GMM Grammy พา “ซี่รี่ส์ เด็กใหม่” คว้ารางวัลคุณภาพเวทีระดับโลก ตั้งเป้าผลิตคอนเทนต์ไทยโกอินเตอร์ [PR]

หลังจาก ซีรีส์เด็กใหม่ (Girl From Nowhere) ออกอากาศ ทางช่อง GMM25 ดูแลการผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และสร้างสรรค์โดย บริษัท เดอะ เซาเออร์ บางกอก จำกัด สามารถสร้างปรากฏการณ์ ของการนำเสนอคอนเทนต์ที่แตกต่าง จนสามารถเป็นกระแสบนโลกโซเชียล ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกตอนที่ออกอากาศ โดยมีผู้รับชมสด ผ่านทางช่อง GMM25 ดึงเรตติ้งช่องพุ่งสูงขึ้นในขณะนั้น และถูกนำกลับมาออกอากาศอีกครั้งผ่าน Netflix ที่เดียว

ความแรงของ ซีรีส์เด็กใหม่ (Girl From Nowhere) ไม่หยุดเพียงเท่านี้ ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีประกาศรางวัลระดับโลกและในประเทศไทย 3 เวทีประกวดติดต่อกัน ได้แก่รางวัล “Gold Awards” ในสาขา “Branded Entertainment: Scripted TV Show” จากงาน “LIA 2018 (London International Awards 2018)” คืองานประกาศรางวัลสำหรับความเป็นเลิศทางความคิดสร้างสรรค์ในทุกรูปแบบของการสื่อสารทั่วโลก โดยกรรมการไม่ได้มองแค่ความสนุกของตัวซีรีส์ แต่มองถึงว่า creativity (ความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งเป็นหัวใจของ Content ที่มีความคิดใหม่ๆ

  • รางวัล “Silver Awards” ในสาขา Ad That Works จากงาน Adman Awards
  • รางวัล “Bronze Awards” ในสาขา Digital & Interactive Media จากงาน Adman Awards
  • รางวัล Gold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – FILM จากงาน B.A.D Awards
  • รางวัล Gold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – ONLINE & VIRAL จากงาน B.A.D Awards
  • รางวัล Gold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – INTEGRATED CAMPAIGN LED BY CONTENT PLATFORM จากงาน B.A.D Awards

ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ แกรมมี่ และเซาเออร์ บางกอก  ในฐานะทีมผู้สร้างสรรค์ และดูแลการผลิต รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ที่ผลงาน ซีรีส์เด็กใหม่ ของเราสามารถคว้ารางวัลจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศไทย มาถึง 3 เวทีประกวด ซึ่งในแต่ละเวทีมีขั้นตอนในการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ต้องขอขอบคุณทีมงาน ผู้เขียนบท คงเดช จาตุรันต์รัศมี  และ 9 ผู้กำกับฯ มือฉมัง รวมถึงนักแสดงนำ คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ผู้รับบท แนนโน๊ะ สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ให้แนนโน๊ะ อยู่ในใจของผู้ชมได้รางวัลเหล่านี้ถือให้เป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของทีมงานทุกๆคนครับ และสิ่งนี้นับเป็นเครื่องการันตีได้ว่า จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีศักยภาพในการผลิตคอนเทนต์ โดยมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งให้บริษัทเป็น Content Provider ตัวจริงในอุตสาหกรรมบันเทิงไม่ใช่เพียงการทำเพื่อป้อนสถานีโทรทัศน์ของบริษัท แต่ตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ที่สามารถออกอากาศในต่างประเทศและทั่วโลกได้”