HomeFeaturedToyota ดึงพลัง “เต๋อ นวพล” ปล่อยหนังสั้น #DriftAlive โฆษณาที่กล้า บ้า และสุดติ่ง มากที่สุด

Toyota ดึงพลัง “เต๋อ นวพล” ปล่อยหนังสั้น #DriftAlive โฆษณาที่กล้า บ้า และสุดติ่ง มากที่สุด

แชร์ :

ไม่ใช่แค่เฉพาะเรื่องของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว หากแต่ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ก็ถือว่าเปลี่ยนแปลงไปจากคนยุคเก่าอย่างมากเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น “มุมมอง” และ “ความกล้า” ที่จะเลือกเดินในเส้นทางที่แตกต่างและท้าทายมากกว่าเดิม และพร้อมที่จะเสี่ยงลองทำในสิ่งที่แปลกใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้มีสีสันมากกว่าที่เคย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งเมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่มีวิถีชีวิตที่ให้ความสำคัญกับ “ประสบการณ์” และเลือกที่จะใช้ชีวิตในปัจจุบันให้เต็มที่ ทำให้ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง “โตโยต้า” (Toyota) ต้องปรับมุมมองทางการตลาดและวางแผนการสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และ first jobber ให้ตรงจุดมากขึ้น พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ ออกไปค้นหาตัวตน ผ่านการเดินทางที่หลากหลาย กล้าคิดกล้าทำ กล้า…ออกไปใช้ชีวิต

โดยล่าสุด โตโยต้าได้จับมือกับ “เต๋อ นวพล” ผู้กำกับฝีมือเด็ดสายแนว ที่เข้าใจเด็กรุ่นนี้มากำกับหนังสั้นเรื่อง Drift Alive ภายใต้คอนเซปต์ ‘Kid ให้สุด’ ที่ยังคงความหมายเกี่ยวกับการเดินออกไปใช้ชีวิตอย่าง LIVE ALIVE เพื่อสื่อให้เห็นว่าโตโยต้าพร้อมที่จะกล้าคิดให้สุด ซึ่งเนื้อหาในหนังสั้นความ 6.13 นาทีชุดนี้ก็นำเสนอมุมมองความ ‘สุด’ ของคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิดและกล้าที่จะลงมือทำ ซึ่งเดินเรื่องด้วยสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ที่กล้าคิดในสิ่งที่ใครก็คาดไม่ถึง ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเนื้อหาในหนังสั้นชุดนี้มีความเป็นเต๋ออยู่ในทุกวินาที ชนิดเมื่อดูจบแล้วก็ต้องอมยิ้ม เพราะเต๋อจับเอาเทคโนโลยีสุดล้ำของรถยนต์โตโยต้ามานำเสนอได้กวนสุดๆ อีกทั้งยังจับมือศิลปินฮอตอย่าง Getsunova มาร่วมกันถ่ายทอดความหมายของคอนเซ็ปต์ LIVE ALIVE ออกไปใช้ชีวิต” ผ่านบทเพลง “ชีวิตที่มีชีวิต” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้คนรุ่นใหม่และคนที่กำลังค้นหาตัวตนกล้าที่จะออกไปใช้ชีวิต

ซึ่งนอกจากหนังสั้นชุด Drift Alive แล้ว โตโยต้ายังได้ต่อยอดแนวคิดและกิจกรรม เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ LIVE ALIVE อีกหลากหลายรูปแบบ อาทิงานกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ Life Lecture ที่มีไอดอลในแต่ละด้าน 5 ท่าน มาช่วยนำเสนอเส้นทางการใช้ชีวิตให้กับนักศึกษาที่กำลังจบจากรั้วมหาวิทยาลัยก้าวเดินออกมาใช้ชีวิตจริง, ALIVE Trip กิจกรรมที่พาคุณไปเรียนรู้ประสบการณ์ตามธรรมชาติอย่างยั่งยืนและพอเพียง, LIVE ALIVE Run กิจกรรมที่สนับสนุนให้คนได้วิ่งและออกไปใช้ชีวิตด้วยกิจกรรมที่ท้าทายเร้าใจ รวมถึงยังเป็นครั้งแรกในวงการรถยนต์กับการสนับสนุน E-Sport เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยการจัดการแข่งขันเกมส์ CS:GO (Counter-Strike) ระดับชาติและระดับนานาชาติ

และล่าสุด โตโยต้ายังมีเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่ด้วยการเปิด  ALIVE SPACE by Toyota ที่ ICONSIAM ชั้น 3 และ 4  ให้ทุกคนได้มาสัมผัสเทคโนโลยีของโตโยต้าในรูปแบบที่สนุกและน่าตื่นเต้น ซึ่งพร้อมส่งมอบประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจในการออกไปใช้ชีวิต

มาร่วมออกเดินทางไปเรียนรู้โลกกว้าง ได้อย่างเต็มที่ในรูปแบบของตัวเอง ร่วมสัมผัสกับชีวิตในแบบ LIVE ALIVE ได้ที่ https://www.facebook.com/toyotamotor.th/

 


แชร์ :

You may also like