HomeBRAND HERITAGEStan Lee ตำนานแห่ง Marvel เสียชีวิตแล้ว ในวัย 95 ปี

Stan Lee ตำนานแห่ง Marvel เสียชีวิตแล้ว ในวัย 95 ปี

แชร์ :

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่ เมื่อผู้ให้กำเนิดการ์ตูนค่าย Marvel (มาร์เวล) อย่าง Stan Lee(สแตน ลี) ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยวัย 95 ปี ทิ้งตำนานของเขาไว้ในความทรงจำของแฟนๆ ชั่วนิรันดร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ชายผู้นี้คือผู้ที่สร้างสรรค์ตัวละครที่คนทั่วโลกชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น Spider-Man, X-Men,  Avengers, Iron Man, the Hulk, Thor, Fantastic Four และ Black Panther แฟนๆ จะได้เห็นเขาปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์จักรวาลมาเวลทุกเรื่อง จนกลายเป็นกิมมิคที่เราจะต้องรอลุ้นว่าเขาจะโผล่มาเซอร์ไพร์สในฉากไหน อย่างไร

ภายใต้การนำของเขา Marvel กลายเป็นบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์และการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จ เต็มไปด้วยสีสัน และเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดิสนี่ย์ซื้อบริษัทมาร์เวลในปี 2009 ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ทุนหนาหลายเรื่องก็ถูกผลิตขึ้นอย่างต่อเนื่องและเชื่อมโยงกัน เป็นหนังแฟรนไชส์ที่กวาดรายได้มาหศาล ในอันดับหนังทำเงินตลอดกาล 10 อันดับแรกในปัจจุบันนี้ มีผลงานของมาร์เวลติดอันดับถึง 4 เรื่องประกอบด้วย อันดับ 4 Avengers: Infinity War, อันดับ 6 Marvel’s The Avengers, อันดับ 8 Avengers: Age of Ultron และ อันดับ 9 Black Panther

Stan Lee ในออฟฟิศของเขา ช่วงปีค.ศ. 1970

Robert Iger ซีอีโอของ Disney ได้กล่าวถึง Stan Lee เอาไว้ว่า “Stan มีพลังที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สร้างความบันเทิง และสร้างการเชื่อมโยง ระดับจินตนาการของเขานั่นขยายได้เรื่อยๆ ตามหัวใจปรารถนาของเขา” ( “Stan had the power to inspire, to entertain, and to connect. The scale of his imagination was only exceeded by the size of his heart.”)

สำหรับการปรากฏตัวของเขาในภาพยนตร์ต่างๆ ที่ถ่ายทำแล้วแต่ยังไม่ออกฉาย มีแหล่งข่าวหลายแห่งบอกเอาไว้ตรงกันว่า ฉากที่มี Stan Lee เข้าฉากด้วยนั้น ถูกถ่ายทำเอาไว้ล่วงหน้าหลายแบบและหลายเรื่องแล้ว ดังนั้นถ้าหากว่าเป็นความจริง ผู้ชมที่ยังคิดถึงเขาอยู่ ก็ยังสามารถติดตามผลงานของชายผู้นี้ได้อยู่ …

Source

Source


แชร์ :

You may also like