HomePR Newsบีทีเอส-แสนสิริ เปิดตัว “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” บนที่สุดของทำเลรถไฟฟ้าสายสีเขียว เพียง 300 เมตรจาก BTS และ 1 นาทีจากเซ็นทรัลฯลาดพร้าว เผยครั้งแรก กับ “Green Condominium” เต็มรูปแบบ [PR]

บีทีเอส-แสนสิริ เปิดตัว “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” บนที่สุดของทำเลรถไฟฟ้าสายสีเขียว เพียง 300 เมตรจาก BTS และ 1 นาทีจากเซ็นทรัลฯลาดพร้าว เผยครั้งแรก กับ “Green Condominium” เต็มรูปแบบ [PR]

แชร์ :

ย้ำความสำเร็จจากความร่วมมือพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน ล่าสุดเปิดตัว “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” คอนโดมิเนียมโครงการที่ 13 ภายใต้การร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ จำนวน 880 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท ชูแนวคิด “Imagination is Everything” บนทำเลศักยภาพให้ชีวิตใกล้ทุกความสุขและเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย บนทำเล “ห้าแยกลาดพร้าว” ที่ตอบรับทุกการเดินทาง การอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต จุดศูนย์กลางการคมนาคมหลายรูปแบบทั้งรถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในปลายปี 2562 และ 700 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน ใกล้ทางด่วนสายสำคัญ, สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ

นอกจากความโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้ง ซึ่งนับว่าตั้งอยู่ในที่สุดของทำเลรถไฟฟ้าสายสีเขียว โครงการเดอะ ไลน์
พหลโยธิน พาร์ค ยังนับเป็นโครงการแรกบนต้นแบบแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมในรูปแบบ “Green Concept” เต็มรูปแบบแห่งแรกของแสนสิริ ภายใต้แนวคิด “Green is a new luxury” ในมุมองสวนกว้างกว่า 8 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 3,000 ตร.ม. โดยมีแนวคิดหลักในการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมครอบคลุมถึง 4 ด้านที่สำคัญของโครงการ ได้แก่ 1. Green Innovation การนำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ภายในพื้นที่ส่วนกลาง 2. Green Material การใช้วัสดุ-อุปกรณ์ในการก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 3. Green Residential Unit การออกแบบพื้นที่พักอาศัยที่ช่วยประหยัดพลังงาน และดีต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย 4. Green ECO-Planting การเพาะปลูกพรรณไม้ เพื่อดูดซับมลพิษ และลดความร้อนอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค โดดเด่นด้วยสวนร่มรื่นขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ ภายในโครงการที่หาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน
ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Co-Living Space ตามแบบฉบับแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์เดอะ ไลน์ เต็มรูปแบบในโครงการนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม
พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีไฮไลท์ อาทิ Co-Cooking Studio เปิดประสบการณ์การปรุงอาหารที่ไม่เหมือนใครด้วยชุดเครื่องครัวที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพสูงระดับโลก Co-Working Space พื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงานด้วยการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Photo Studio,Workshop และ Co-Living Lounge

นอกจากนี้ยังจัดพื้นที่ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น บนพื้นที่ส่วนกลางชั้น 32 ที่ออกแบบสวนลอยฟ้า ให้สามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน โดยในพื้นที่ชั้นเดียวกันยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ‘Twinkle Sky Pool’ ที่ให้คุณว่ายน้ำท่ามกลางวิวเมืองสูงที่กว้างสุดสายตา พร้อมจากุซซี่ และสระเด็ก รวมถึงฟิตเนส มุมมองกว้าง 180 องศาที่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน กับการออกกำลังกายที่หลากหลาย พร้อมเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด เช่น Reax Board, Reax Light และ Fluiball

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์คคอนโดมิเนียมเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท* เตรียมเปิดขายพรีเซลอย่างเป็นทางการ 17-18 พฤศจิกายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน


แชร์ :

You may also like