HomePR News“ทฤษ(ดี)ล้างอาถรรพ์” VDO Content ฉลอง 16 ปีจาก “ดี-แลนด์ กรุ๊ป” ที่จะชวนทุกคนมา #สร้างชีวิตที่ดีด้วยกัน [PR]

“ทฤษ(ดี)ล้างอาถรรพ์” VDO Content ฉลอง 16 ปีจาก “ดี-แลนด์ กรุ๊ป” ที่จะชวนทุกคนมา #สร้างชีวิตที่ดีด้วยกัน [PR]

แชร์ :

คุณเคยได้ยินเรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปีไหม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทันทีที่วิดีโอนี้เริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคคำถามด้านบน  มันทำให้เกิดข้อสงสัยแทบจะทันทีว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ไปพร้อมๆ กับการที่เราหันกลับมาสำรวจตัวเองแบบไม่ทันรู้ตัวว่า มีสักครั้งหนึ่งในชีวิตไหมที่เราอาจจะเคยได้ประสบเรื่องราวที่เพื่อน (หรือตัวเอง) ต้องเจอกับอาถรรพ์ความรักความสัมพันธ์ที่เดินทางมาถึงจุดล่มสลายเมื่อเข้าสู่ปีที่ 3 ปีที่ 5 หรือปีที่ 7  และเชื่อว่าแทบทุกคนต่างก็เคยได้ยินเรื่องดังกล่าวมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ตรงหรือประสบการณ์แบบอ้อมๆ ก็ตาม ซึ่งความหนักเบาของอาถรรพ์ความรักที่ว่ามานี้ ก็จะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ที่ถ้าหากเราลองเอาคำว่า “อาถรรพ์รัก” ไปค้นหาดูใน Search Engine ต่างๆ ก็จะพบว่ามีอยู่มากมายหลายรูปแบบเลยทีเดียว ซึ่งทำให้มักจะมีคำถามตามมาเสมอว่า

“แล้วเราจะสร้างครอบครัวหรือชีวิตคู่ที่ยืนยาวและมั่นคงได้อย่างไร?”

ประเด็นคำถามดังกล่าวได้ถูกนำมาตีความใหม่ และกลายมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ VDO Content เรื่องแรกของ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งในโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ โซนพระราม 2 – สมุทรสาครและโซนภาคตะวันออก ที่เชื่อว่า “การสร้างครอบครัวที่มั่นคง ก็เหมือนกับการสร้างสังคมที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ” ซึ่งต้องอาศัยทั้งความรัก ความใส่ใจการดูแลกันและกัน รวมถึงการผสมผสานสิ่งดีรอบๆ ตัวเข้าด้วยกัน ด้วยแนวคิด ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ = (CARE x SHARE)2 ที่ทุกคนสามารถที่จะมีชีวิตที่ดีได้ด้วยการใส่ใจกัน (CARE) และการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กันและกัน (SHARE) ซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้ทุกความสัมพันธ์มั่นคงและยืนยาว และยังเป็นหัวใจสำคัญที่ดี-แลนด์ นำมาเป็นแนวทางในการพัฒนาทั้ง 25 โครงการ ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมานี้

  • นำเสนอผ่านเรื่องราวของ “คู่รัก” ที่เกือบจะเจอกับกับดัก “อาถรรพ์รัก 7 ปี”

เนื้อเรื่องหลักภายใน VDO Content เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ซึ่งคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานาน จนถึงวันหนึ่งที่ “มิ้งค์” (ฝ่ายหญิง) รู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มจะไม่คืบหน้า เมื่อ “แฮม” (ฝ่ายชาย) ยังไม่มีทีท่าที่จะขอแต่งงาน  จึงทำให้เกิดรอยร้าวเล็กๆ ขึ้นในความสัมพันธ์ ที่เกือบจะนำไปสู่เหตุการณ์อาถรรพ์รักที่มักจะมาสะบั้นลงเมื่อครบ 7 ปี จุดน่าสนใจจึงอยู่ที่การเล่นกับประเด็นที่ว่า จริงๆ แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากการที่เขาทั้งคู่ “ขาดการใส่ใจความรู้สึก” ระหว่างกันและกัน ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่ “มิ้งค์” เลือกที่จะไม่พูดคุยปัญหานี้ตรงๆ กับแฮม แต่กลับเลือกใช้วิธีการตัดพ้อผ่านโซเชียลมีเดีย  จนทำให้แฟนตัวเองเกิดอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจาก “ไม่เข้าใจ” ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วน “แฮม” เอง ก็เลือกที่จะเชื่อเรื่อง “อาถรรพ์รัก” จากเรื่องเล่าในโซเชียลมีเดียต่างๆ แทนที่จะคุยกับแฟน หรือหาทางทำความเข้าใจร่วมกันว่าปัญหาคืออะไร แต่ยังโชคดีที่ “แฮม”ยังมี “พ่อ” เข้ามาให้คำปรึกษาได้ทันท่วงที ปัญหาทั้งหมดจึงคลี่คลายลงได้ในที่สุด

  • ล้างทุกอาถรรพ์รักให้หมดไปด้วย “ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ”

ทฤษฎีที่ว่านี้ไม่ได้เป็นหลักการทางวิทยาศาสตร์แต่อย่างใด เพราะว่านี่คือ “ทฤษ(ดี)” ที่จะช่วยให้ทุกครอบครัวสามารถที่จะสร้างชีวิตที่ดีและมีความสุขร่วมกันได้ ตามหลักสมการง่ายๆ ที่มีชื่อว่า ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ = (CARE x SHARE)2โดยถูกเล่าผ่านตัวละคร “พ่อ” ที่ได้ให้คำปรึกษากับ “แฮม” จนได้คำตอบว่า การที่ตัวเขาจะมีชีวิตที่ดีและยืนยาวได้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด และแบ่งปันสิ่งดีๆ เหล่านั้นออกไปสู่คนรอบข้าง เช่นเดียวกับการสร้างโครงการที่อยู่อาศัย ที่ไม่ได้มีเพียงเฉพาะเรื่องของตัวโครงสร้างแข็งๆ เท่านั้น แต่เป็นเรื่องของการใส่ใจในรายละเอียด ทั้งการคัดเลือกวัสดุ การออกแบบตกแต่ง การบริการหลังการขาย รวมทั้งการ “สร้างสังคมที่ดี” ที่ทำให้ทุกครอบครัวอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขนั่นเอง

  • มาเริ่มต้น #สร้างชีวิตที่ดีด้วยกัน

ก่อนปิดจบสุดท้าย ที่สองตัวละครเอกอย่าง “มิ้งค์” และ “แฮม” ตัดสินใจที่จะเดินหน้าเริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข  ดี-แลนด์ ก็ได้แนะนำและเปิดตัวโครงการใหม่ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นก้าวเข้าสู่โซนบางกรวย-ไทรน้อยเป็นครั้งแรก กับ “โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” โครงการทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์อังกฤษ ในคอนเซ็ปต์ “English Cottage” ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ ที่พร้อมรอต้อนรับทุกคนเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวดี-แลนด์ ที่เราจะเริ่มต้น #สร้างชีวิตที่ดีไปด้วยกัน

มาร่วมสัมผัสทุกความรู้สึกอบอุ่นไปพร้อมๆ กันกับ “ทฤษ(ดี)ล้างอาถรรพ์” ที่สอดแทรกคอนเทนท์ดีๆ แบบสร้างสรรค์ เพื่อฉลองสัมพันธภาพดีๆ ตลอดระยะเวลา 16 ปี จากดี-แลนด์ กรุ๊ป ผ่านทาง Youtube Official Account:  D-LAND ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like