HomePR Newsบีบีดีโอ กรุงเทพ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ และ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ [PR]

บีบีดีโอ กรุงเทพ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ และ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ [PR]

แชร์ :

บีบีดีโอ กรุงเทพ ครีเอทีฟเอเจนซี่ชั้นแนวหน้า ประกาศ แต่งตั้งคุณทิพยจันทน์ หัสดินทร ณ อยุธยา ขึ้นดำรงตำแหน่ง
กรรมการผู้จัดการ และคุณอนุวรรต นิติภานนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ เพื่อเป็นกำลังสำคัญพา บีบีดีโอ กรุงเทพ พร้อมลุยธุรกิจโฆษณาในช่วงเวลาที่ท้าทายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ภายใต้ตำแหน่งใหม่ ทั้งคู่จะทำงานร่วมกัน เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์และการดำเนินงานต่างๆ โดยขึ้นตรง คุณสมเกียรติ ลาภธนัญชัยวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และ คุณสุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ ประธานบริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณทิพยจันทน์ มีประสบการณ์ในสายโฆษณา และการบริหารจัดการลูกค้ามากว่า 18 ปี โดยก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่ง Chief Client Officer ของ บีบีดีโอ กรุงเทพ ทำหน้าที่บริหารธุรกิจทั้งในด้านการบริหารจัดการลูกค้า และการวางแผน รวมทั้งรับผิดชอบการขยายธุรกิจของเอเจนซี่ทั้งในประเทศไทย กัมพูชา และพม่า จากการทำงานในตำแหน่งผู้บริหารให้กับบีบีดีโอ กรุงเทพ มากว่า 3 ปี

คุณทิพยจันทน์เป็นกำลังสำคัญทำให้เอเจนซี่เติบโตอย่างต่อเนื่องท่ามกลางช่วงเวลา ที่ท้าทายของตลาดในประเทศไทย นอกจากนี้ คุณทิพยจันทน์ยังได้รับตำแหน่ง Women to Watch ซึ่งจัดอันดับโดย Campaign Asia ในปี 2560 ด้านคุณอนุวรรต มีประสบการณ์ในสาย integrated advertising มากว่า 16 ปี ตั้งแต่เข้าร่วมงานกับ บีบีดีโอ กรุงเทพ ในปี 2555 คุณอนุวรรต มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเอเจนซี่สู่การเป็น “New World Creative”
เป็นนักคิดที่สร้างสรรค์คอนเทนท์รูปแบบใหม่ ๆ มาโดยตลอด คุณอนุวรรตมีบทบาทสำคัญที่ทำให้ บีบีดีโอ กรุงเทพ
เป็นเอเจนซี่อันดับหนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2016/2017 ซึ่งจัดอันดับโดย Campaign Brief Asia ทั้งยังติดอันดับ 1 ใน 10 เอเจนซี่ที่ร้อนแรงที่สุดในเอเชีย ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน นอกจากนี้ คุณอนุวรรต
ยังได้รับการยกย่องในฐานะ 1 ใน 10 ผู้นำด้านครีเอทีฟในภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2017/2018 ซึ่งจัดอันดับโดย Campaign Brief Asia

คุณสมเกียรติ ลาภธนัญชัยวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บีบีดีโอ กรุงเทพ กล่าวว่า “บีบีดีโอ กรุงเทพ มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยความครีเอทีฟโดยทีมงานที่ผสมผสานฝีมือของทั้งคนรุ่นใหม่และผู้เชี่ยวชาญและเปี่ยมประสบการณ์ในด้านโฆษณา ผมมั่นใจว่า คุณทิพยจันทน์ และ คุณอนุวรรต จะใช้ประสบการณ์ และความสามารถเป็นตัวขับเคลื่อนทีมงานของ บีบีดีโอ กรุงเทพ ให้ก้าวไปข้างหน้า เพื่อทำให้ความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ของเอเจนซี่แห่งนี้เป็นไปได้จริง”

คุณสุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ ประธานบริษัทบีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด กล่าวว่า “คุณทิพยจันทน์ และคุณอนุวรรต คือคนทำงานที่มีความสามารถในระดับสูงซึ่งทั้งสองท่านได้ช่วยเปลี่ยนแปลงบีบีดีโอ กรุงเทพ ไปสู่การเป็นเอเจนซี่แบบ “New World Creative” จากความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของคุณอนุวรรต บวกกับการสร้างสรรค์ผลงานระดับรางวัลชนะเลิศและความสามารถของคุณทิพยจันทน์ ในการเลือกคนเก่งและมีคุณภาพเข้ามาร่วมงานกับเรา
ไปจนถึงแพสชั่นที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจให้กับลูกค้าของเราผมเชื่อมั่นว่า ทั้งสองท่านนี้จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนทั้ง บีบีดีโอ กรุงเทพ และอุตสาหกรรมนี้ในประเทศไทยให้พัฒนา และก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง”

คุณอนุวรรต กล่าวเสริมว่า “เราทำงานแบบ new-world creative agency ด้วยการสร้างทีมงานที่พร้อมจะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีความสร้างสรรค์และได้ผลจริง ผมตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน บีบีดีโอ กรุงเทพ สู่การเป็น new-world creative agency ผ่านทีมงาน การทำงานและผลลัพธ์ที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้าของเรา”


แชร์ :

You may also like