AP เจาะคนรุ่นใหม่ส่ง ASPIRE Décor Mission ปฏิบัติการความสุขพร้อมเข้าอยู่ กับ 6 YouTubers ชื่อดัง

ในยุคนี้ถือเป็นยุคที่เรียกได้ว่าเครื่องมือสื่อออนไลน์ถูกนำมาใช้กับการทำการตลาดกันอย่างมากมายและง่ายดาย แต่จะมีสักกี่คอนเทนท์ที่โดนใจและเตะตาผู้ชม ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบเฉพาะตัวแตกต่างกัน ดังนั้นการจะทำคอนเทนท์ออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น จึงต้องมีวิธีการถ่ายทอดเรื่องราวให้แตกต่างกันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเสพย์คอนเทนท์ในรูปแบบต่างๆ นำไปสู่การสื่อสารที่เข้าถึงผู้คนแต่ละกลุ่ม

ล่าสุด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้งัดกลยุทธ์คอนเทนท์ (Content Strategy) เปิดตัวแคมเปญออนไลน์  ‘ASPIRE DÉCOR MISSION’ โดยได้ดึงเหล่า 6 Youtubers คนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงและมีผลงานการเล่าเรื่องราวบนโลกออนไลน์ได้อย่างน่าติดตาม มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของไอเดียการตกแต่งพื้นที่ใช้สอยภายในที่น่าสนใจให้กับโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของ Aspire ที่ตั้งอยู่บน 6 ทำเลศักยภาพ โดยมุ่งหวังให้แคมเปญนี้ช่วยสื่อสารแบรนด์ AP ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น เนื่องจากเป็นอีกกลุ่มที่น่าสนใจ มีแนวความคิดและความเป็นตัวของตัวเองสูง ประกอบกับมีไลฟ์สไตล์และแนวความชื่นชอบ ความสนใจที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกัน ซึ่งสเปซของโครงการ Aspire นี้ก็สามารถปรับแต่งในฟังก์ชั่นหลากหลายได้ตามความต้องการของผู้อาศัย

ขณะเดียวกัน ยังเป็นการจับเทรนด์ Personalized นำเสนอไอเดียความคิดสร้างสรรค์การตกแต่งห้องตามสไตล์ของทั้ง 6 Youtubersด้วยฝีมือการเล่าเรื่องที่น่าติดตามแตกต่างกันไป ภายใต้นิยามของ A.S.P.I.R.E. ซึ่งประกอบด้วยแนวคิด 6 คอนเซ็ปต์ ได้แก่ Active, Social, Perspective, Inspire, Reliability และ Enjoyingสะท้อนความเป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างมีเอกลักษณ์

สำหรับไอเดียทั้ง 6คอนเซ็ปต์นี้จะถูกถ่ายทอดควบคู่ไปกับโครงการใน 6 ทำเลข้างต้น คือ Aspire เอราวัณ, Aspire งามวงศ์วาน, Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง, Aspire รัตนาธิเบศร์ 2, Aspire สาทร-ตากสิน (คอปเปอร์โซน) และ Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ ซึ่งล้วนเป็นทำเลที่อยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้า สะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อเข้าตัวเมือง ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตที่ไม่ไกลจากศูนย์กลางเมือง ทั้งยังหลีกหนีความวุ่นวายหรือแออัดได้ในขณะเดียวกัน พร้อมกันนี้ ยังนำเสนอจุดเด่นของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ พื้นที่ส่วนกลางสีเขียวที่ร่มรื่นเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พื้นที่ปลูกผักสวนครัวบนดาดฟ้า พื้นที่สำหรับวิ่งออกกำลังกายในสวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังกายรูปแบบต่างๆรองรับกับความต้องการออกกำลังกายที่หลากหลายของแต่ละบุคคล ตลอดจนโซนยอดนิยม อย่าง Co-working space ที่ถือเป็น Premium Facility รองรับกับไลฟ์สไตล์การทำงานของคนในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ คอนเทนท์ดังกล่าวได้เริ่มเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดียของ AP และ 6 YouTubers ตลอดจนช่องทาง YouTube ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมของคนเมือง และดึงดูดความน่าสนใจให้ผู้ที่ได้ติดตามคอนเทนท์นี้ อยากเข้ามาสัมผัสการใช้ชีวิตกับโครงการ Aspire คอนโดมิเนียมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นให้เข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของโครงการ การกระตุ้นการตัดสินใจซื้อเพื่อเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยภายในโครงการ ตลอดจนเป็นการจุดประกายไอเดียสร้างสรรค์กับการตกแต่งที่อยู่อาศัยให้สอดรับกับการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพิ่มความสุขกับพื้นที่ที่อยู่อาศัยของแต่ละบุคคลมากขึ้น ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่บนความคุ้มค่าในกลุ่มตลาดพรีเมียมคอนโด

สำหรับบรรดา 6 Youtubers ในแคมเปญนี้ ได้ถ่ายทอดไอเดียผ่านโครงการ Aspire แต่ละทำเล ดังนี้

รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่นี่ :  https://goo.gl/ALpwQz

ACTIVE = Aspireเอราวัณ x Happy Nancy โดย คุณแนน นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์–สาวแอคทีฟ ที่ชื่นชอบกิจกรรมสปอร์ตสุดท้าทาย แต่ก็ยังมีมุมน่ารักๆ สดใสเห็นได้จากการสะท้อนผ่านไอเดียตกแต่งห้องในสไตล์Minimal Cozy อันแสนอ่อนหวาน แต่เรียบเก๋ สะท้อนความสดใส ทั้งยังถ่ายทอดไลฟ์สไตล์การใช้เวลาว่างส่วนตัวควบคู่กับActiveFacilities ที่อำนวยให้อย่างครบครันภายในโครงการ

รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่นี่ :  https://goo.gl/1DDN2j

SOCIAL = Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 x DoMunDi TV โดย คุณซี พฤกษ์ พานิช – หนึ่งในหนุ่มแก๊งมาดกวนที่ชื่นชอบความคลาสสิค นำเสนอเทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์ เนรมิตห้องออกมาในสไตล์วินเทจ แต่ไม่ทิ้งความโมเดิร์นที่ดูเท่ ทั้งยังจัดสรรพื้นที่ที่ต้อนรับแก๊งเพื่อนสนิท เปลี่ยนพื้นที่คอนโดฯให้กลายเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุกกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ

รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่นี่ :  https://goo.gl/gghgzU

PERSPECTIVE = Aspire งามวงศ์วาน x กอล์ฟมาเยือน โดย คุณกอล์ฟ กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล – หนุ่มนักเดินทางถ่ายภาพ ที่หลงใหลการแชร์เรื่องราวผ่านรูปภาพสวยๆ ซึ่งมักจะมาพร้อมกับการสอนเทคนิคการถ่ายภาพด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายเป็นกันเอง โดยไอเดียที่นำมาแชร์ในแคมเปญนี้ก็มาจากความประทับใจทริปเที่ยวประเทศไอซ์แลนด์ มาใช้ออกแบบตกแต่งห้องให้เป็นเหมือนสตูดิโอถ่ายภาพ Home Gallery ขนาดย่อมๆ ขณะเดียวกันก็ให้บรรยากาศเป็นสถานที่พักผ่อนสะท้อนภาพความทรงจำทุกเรื่องราวการเดินทางให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งบนสเปซที่อยู่อาศัย

รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่นี่ :  https://goo.gl/kxsgyF

INSPIRE = Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง x อาสาพาไปหลง โดย คุณว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง – มาพร้อมกับการดีไซน์สเปซในแบบฉบับตัวของตัวเอง สะท้อนความเป็นหนุ่มอารมณ์ศิลปิน ด้วยการตกแต่งสเปซให้ออกมาในสไตล์ Industrialดิบ เท่ แต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวล ได้อารมณ์ของความเป็นอิสระ ไม่มีกฎเกณฑ์ สามารถสร้างแนวคิดพลังบวกและแรงบันดาลใจได้เสมอ

รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่นี่ :  https://goo.gl/8GKgtg

RELIABILITY = Aspire สาทร-ตากสิน (คอปเปอร์โซน) x Peach Eat Laek โดย คุณพีช ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ – นักกินตัวแทนประเทศไทย ที่ได้ปรับฟังก์ชั่นคอนโด 2 ห้องนอนให้เป็นเหมือนบ้านเพื่อรองรับกิจกรรมของครอบครัวและดูแลลูกน้อยสองคนได้อย่างใกล้ชิด ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวบนพื้นที่คอนโด ควบคู่กับการใช้ชีวิตไปกับไลฟ์สไตล์มอลล์หน้าโครงการอย่างลงตัว

รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่นี่ :  https://goo.gl/S2PJ2a

ENJOYING = Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ x Go Went Go โดย คุณบาส ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์–หนุ่มหล่อสายเที่ยวที่หลงรักการผจญภัย และการเดินทางในต่างแดน ที่ร่วมแชร์การใช้ชีวิตการทำกิจกรรมอันหลากหลาย แต่ก็ยังจัดสรรพื้นที่สำหรับพักผ่อนในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย แฝงด้วยเสน่ห์น่าค้นหา เน้นโทนสีเข้มและสีดำในสไตล์ Modern Black เพื่อชาร์จพลังเตรียมลุยต่อในวันข้างหน้า

ทั้งนี้ AP เตรียมเปิดให้ชมห้องตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง6สไตล์ เพื่อสัมผัสแนวคิดการใช้ชีวิต และที่มาของรูปแบบการตกแต่งจาก 6 YouTubers ทั้ง 6 ท่าน อย่างใกล้ชิด ที่ Sales Gallery ทั้ง 6 โครงการ ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่สนใจ พ.ย.นี้ ยังจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ Aspire 6 ยกกำลัง 6 โปรแรงแซงทุกข้อเสนอ ฟรี!แพ็คเกจพร้อมอยู่ มูลค่ากว่า 500,000 บาท* อาทิ

อยู่ฟรี 1 ปี* หรือ ผ่อนล้านละ 1,000บาท

ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 300,000 บาท

ฟรี!ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน

ฟรี!เฟอร์นิเจอร์ครบชุด

ฟรี!เครื่องใช้ไฟฟ้า

พร้อมลุ้นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 3ล้านบาท* จำนวน 66 รางวัล

รางวัลที่ 1– เช็คเงินสด มูลค่า 1,000,000บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2– เช็คเงินสด มูลค่า 200,000บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 – เช็คเงินสด มูลค่า 100,000บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 4 – ทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 63 รางวัล

*หมายเหตุ: ผู้มีสิทธ์ลุ้นจับรางวัลต้องทำการจองและทำสัญญาซื้อห้องชุดโครงการ ASPIRE 6 โครงการที่ร่วมแคมเปญ ภายในวันที่ 1 ต.ค.-15 ธ.ค. 61 และโอนกรรมสิทธิ์เสร็จสิ้น ภายใน 28 ธ.ค. 61 ทั้งนี้ บริษัทฯจะจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีและประกาศผลรางวัล ในวันที่ 11 ม.ค. 2562 เวลา 16.00 น. ที่ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

รายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมดูได้ที่นี่  :  https://goo.gl/NeCj14