HomeDesignJohnnie Walker คอลเลกชั่นใหม่ White Walkers แรงบันดาลใจจาก Game of Thrones

Johnnie Walker คอลเลกชั่นใหม่ White Walkers แรงบันดาลใจจาก Game of Thrones

แชร์ :


Johnnie Walker ร่วมมือกับ HBO ส่งแพ็กเก็จจิ้งคอลเลกชั่นใหม่ White Walkers ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรี่ส์ดัง Game of Thrones

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่ใช่แค่ตัวขวดและกล่องด้านนอกเท่านั้น สินค้าที่อยู่ข้างในก็ถูกปรับปรุงสูตรให้เข้ากับธีมของซีรี่ส์เรื่องนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นในซีซั่น 8 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย นั่นก็คือ เหล่า White Walker กำลังจะนำพาความหนาวเหน็บมาสู่ดินแดน Westeros ดังนั้น เครื่องดื่มก็ถูกทำให้รสชาติดีที่สุดเมื่อผสมน้ำแข็ง ส่วนที่ตัวขวดก็เน้นย้ำความเป็น Game of Thrones ด้วยก้อปปี้ ‘Winter is Here’ (อู๊ยยยย… ไม่ใช่ Winter is coming ซะแล้ว ซีซั่นนี้)

George Harper ผู้เชี่ยวชาญของ Johnnie Walker ใช้ซิงเกิ้ลมอลต์เป็นพื้นฐาน แล้วเพิ่มเติมน้ำตาล วานิลลา เบอร์รี่ และผลไม้อื่นๆ เข้าไป

Jeff Peters รองประธานฝ่ายลิขสิทธิ์และค้าปลีกของ HBO กล่าวว่า “เราเชื่อว่าแฟนๆ จะชื่นชอบวิสกี้ Game of Thrones เพราะเราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้และไอเดียที่ออกมาเป็นอะไรที่เพอร์เฟค ตั้งแต่เริ่มต้นเราก็รู้แล้วว่าเราต้องการสร้างสรรค์เรื่องราวที่พิเศษ และมันก็ประสบความสำเร็จอย่างดีด้วย White Walker โดย Johnnie Walker เราเชื่อมั่นว่าแฟนๆ จะจิบวิสกี้ด้วยความรื่นรมย์ ขณะที่รอคอยซีซั่น 8 ที่กำลังจะมาถึง”

สินค้าดังกล่าววางจำหน่ายแบบ Limited Edition แต่ก็วางจำหน่ายทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามบิน แฟนๆ คงหาไม่ยากเกินไป

Source


แชร์ :

You may also like