HomeFeaturedKing Power ชวนดู “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” แล้ว ‘ลอง RUN 2018’ ออกวิ่งได้ด้วยกัน

King Power ชวนดู “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” แล้ว ‘ลอง RUN 2018’ ออกวิ่งได้ด้วยกัน

แชร์ :

ช่วงนี้ท่านผู้อ่านคงได้เห็นหน้า อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน Bodyslam ออกโรงเดินสายในหน้าจอโทรทัศน์ เพื่อโปรโมทภาพยนตร์สารคดีเรื่อง 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ที่เขาอาจจะพูดได้ว่าเขาเป็นพระเอก และต้องการเป็นพระเอกพันล้าน โดยเป็นพระเอกพันล้านที่มอบให้กับโรงพยาบาลศิริราช (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่) และไม่ใช่แค่เรื่องของตัวเลขเงินการกุศลเท่านั้น สิ่งที่ King Power และ ตูน ต้องการก็คือ “แรงบันดาลใจ” ที่อยากให้คนไทยดูแลสุขภาพของตัวเอง และเมื่อแข็งแรงแล้วก็เท่ากับลดภาระที่ทรัพยากรทางการแพทย์ต้องถูกใช้เพื่อดูแลพวกเรา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้น จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “ลอง Run 2018” โครงการต่อยอดที่งานนี้  คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย กิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ร่วมกับ ก้าวคนละก้าว จัดกิจกรรมเอาใจนักวิ่ง และแฟนพันธุ์แท้ของตูน บอดี้สแลม ทำกิจกรรม  2 ส่วน

1. King Power เนรมิต อาคารที่ปกติใช้แข่งกีฬาอย่าง อาคารนิมิบุตรสนามกีฬาแห่งชาติ ให้เป็นโรงหนังเฉพาะกิจ เพื่อฉายภาพยนตร์เรื่อง “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ทั้งหมด 12 รอบ คิดเป็น 30,000 ที่นั่ง ให้ประชาชนทั่วไปได้รับชมฟรี! ระหว่างวันที่ 14 – 16 กันยายนนี้ เพิ่มเติมจาก 720,000 ที่นั่งที่ให้ชมฟรีในเครือเมเจอร์และเอสเอฟ นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมอื่นที่เกี่ยวเนื่องกัน อาทิ บูธตรวจสุขภาพ จากโรงพยาบาลศิริราช, บูธจำหน่ายขายของที่ระลึกจากโครงการก้าวคนละก้าว, โซนถ่ายรูป, โซนเล่นเกมส์

พร้อมชมนิทรรศการที่น่าสนใจต่างๆ ได้แก่ งานแสดงนิทรรศการโครงการก้าวคนละก้าว ครั้งแรกกับการจัดแสดงคอลเลคชั่นรองเท้าวิ่งของพี่ตูนที่วิ่งจากเบตงไปยังแม่สาย 13 คู่ และเสื้อวิ่งจากนักวิ่งหลัก 5 คน , งานแสดงนิทรรศการโครงการเพื่อสังคมของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลให้เด็กและเยาวชน 3,000 ลูก และงานแสดงนิทรรศการของโรงพยาบาลศิริราช เป็นต้น

2. หลังจากดูจบแล้ว ก็เปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมก้าวกันอีกครั้ง ผ่านกิจกรรมการวิ่งระยะ 5 กม. ระหว่างวันที่ 9 – 30 กันยายน 2561 โดยจัดทั้งหมด 4 จังหวัด ได้แก่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร, มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี โดยเปิดรับสมัครเพียง 1,000 คน สำหรับกรุงเทพฯ, เชียงใหม่ 600 คน, ชลบุรี 600 คน และ 500 คน สำหรับขอนแก่น เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วประเทศ 28 สิงหาคมนี้ ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ King Power Thai Power พลังคนไทย  และ ก้าวคนละก้าว

การวิ่งจากเบตง-แม่สาย ของ ตูน Bodyslamอาจจะช่วยระดมทุนให้กับ 11 โรงพยาบาล ภาพยนตร์เรื่อง  2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ช่วยหารายได้มอบให้กับอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ผู้ป่วยด้อยโอกาส แต่การนำเอาแรงบันดาลใจจากจุดเล็กๆ ของเขามาจุดประกาย เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นกับตัวเองและคนรอบข้าง น่าจะเป็นสิ่งที่ “พี่ตูน” ของคนไทยทุกคนต้องการ จากคนที่ไม่เคยลอง ก็มา … ลอง Run กันหน่อยไหม ส่วนใครที่วิ่งอยู่แล้วก็ Long Run วิ่งให้นานอีก สู้กับตัวเองอีกนิดตามกำลังและความเหมาะสม

ติดตามรายละเอียดของรอบชมภาพยนตร์ สมัครวิ่ง หรือติดตามกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมอื่นๆ ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ King Power Thai Power พลังคนไทย 

สู้สู้นะครับ “พี่ตูน”

สู้สู้ พลังคนไทย


แชร์ :

You may also like