ตัวจริงมาทวงบัลลังก์ ไทยดริ้งค์ เปิดตัวรูทเบียร์ “ซาสี่” เขย่าตลาดน้ำอัดลม [PR]

บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ปลุกกระแสเครื่องดื่มรูทเบียร์เขย่าตลาดน้ำอัดลมครั้งยิ่งใหญ่ตั้งเป้าขยายฐานคนรักโฟมซ่า กับ “ซาสี่” เครื่องดื่มรูทเบียร์ต้นตำรับในตำนาน ที่มาพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์และโฟมซ่าที่แตกต่างในแบบอิริจินัลของซาสี่

คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดน้ำอัดลมรวมมีมูลค่าประมาณ 50,000 ล้านบาท การเติบโตในปีที่ผ่านมาติดลบเล็กน้อยประมาณ -2.4% ในขณะที่ตลาดรูทเบียร์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องอยู่ที่ 16% โดยเฉพาะช่องทางสะดวกซื้อที่เติบโตมากถึง 24% [แหล่งที่มาของข้อมูล: บริษัท นีลเส็น (ประเทศไทย) 1 มิ.ย. 2560 – 31 พ.ค. 2561]

จากความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบรสชาติและโฟมซ่าของรูทเบียร์ แต่ตลาดไม่มีการส่งเสริมการขายในช่วงที่ผ่านมา ไทยดริ้งค์ ในฐานะบริษัทในกลุ่มธุรกิจไม่มีแอลกอฮอล์ภายใต้เครือไทยเบฟเวอเรจ เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดดังกล่าว จึงเปิดตัว “ซาสี่” เครื่องดื่มรูทเบียร์ต้นตำรับกลิ่นหอมและโฟมซ่าให้กลับมาสร้างความคึกคักให้ตลาดน้ำอัดลมอีกครั้ง โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยทำงานที่ชอบลองของใหม่ที่มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด รวมทั้งกลุ่มคนที่ชื่นชอบและคิดถึงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของซาสี่ พร้อมวางจำหน่ายซาสี่ในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว (แบบไม่คืนขวด) 250 มล. โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2561 นี้ ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ และโปรโมชั่นราคาพิเศษ 10 บาท (จาก 12 บาท) เพื่อสร้างการรับรู้และทดลองดื่ม ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม – 23 กันยายน 2561 นี้

“เรามั่นใจว่าการกลับมาสู่ตลาดรูทเบียร์ของซาสี่ พร้อมสื่อสนับสนุนแบบจัดเต็มทั้งการชงชิมทั่วประเทศ
สื่อนอกบ้าน และสื่อออนไลน์ จะสร้างการเติบโตให้ตลาดรูทเบียร์พร้อมผลักดันให้ซาสี่ครองตำแหน่ง
ผู้นำตลาดได้อย่างแน่นอน” คุณเจษฎากร โคชส์ กล่าวปิดท้าย