Homeไม่มีหมวดหมู่พอกันที บิด-ชิมครีม-จุ่มนม Oreo ออกไส้ครีมรสชาติใหม่ ครีมส้ม ครีมเขียว น่ากินจัง แต่มันคือ ไส้…

พอกันที บิด-ชิมครีม-จุ่มนม Oreo ออกไส้ครีมรสชาติใหม่ ครีมส้ม ครีมเขียว น่ากินจัง แต่มันคือ ไส้…

แชร์ :

เดี๋ยวนี้อะไรเดิมๆ ก็น่าเบื่อ หลายแบรนด์เริ่มหาอะไรมาผสมกับของเดิมๆ ที่ตัวเองมีให้กลายเป็นสิ่งใหม่ เรื่องราวใหม่หรือรสชาติใหม่อย่างลงตัวน่าสนใจ แต่สำหรับ Oreo อาจจะมาไกลกว่าคนอื่นไปหน่อย เพราะแบรนด์ได้แนะนำสองรสชาติความเผ็ดแบบใหม่ ที่จะมาเขย่าให้ประสาทรับรสของคุณสะดุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากภาพ Key Visual สวยงามมีสันสดใส เราอาจจะมโนได้ว่าคงเป็นการเปิดตัวแซนวิชคุ้กกี้สอดไส้รสส้มและมัชฉะคิวท์ๆ ที่ถูกประกอบอย่างนุ่มนวลด้วยคุ้กกี้ช็อตโกแลต แต่มันไม่ใช่! เพราะจริงๆ แล้วทั้งสองรสชาติกลับเป็นรส ‘ปีกไก่เผ็ด’ และ ‘วาซาบิ’ ตามการให้ข่าวของ Mondelez บริษัทแม่ของ Oreo

ซึ่งนี่จะเป็นมิติใหม่ของ Oreo ที่จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีรสเค็มและเผ็ดซึ่งคุณอาจไม่เคยจินตนาการว่ามันจะไปอยู่ในคุกกี้

ไม่กินเผ็ดเหรอ? ไม่ใช่ปัญหา เพราะคุณยังสามารถกิน Oreo รสชาติใหม่ด้วยวิธีเดิม คือบิด ชิมครีม จุ่มนม แล้วซดนมตาม ซึ่งน่าจะสามารถช่วยดับความเผ็ดร้อนในปากได้ ก็คงฟินไปอีกแบบ… แต่ถามจริง คุณจะกินด้วยวิธีนี้กับ 2 รสชาตินี้จริงๆ เหรอ??? 

ขณะนี้รสชาติใหม่มีให้บริการเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ซึ่งนี่อาจเป็นทั้งข่าวร้ายหรือว่าข่าวดีสำหรับลูกค้าชาติอื่นในโลก อย่างไรก็ตาม เส้นทางการออกรสชาติใหม่ของแบรนด์ขนมเหล่านี้ อาจเดินทางมาถึงประเทศอื่นๆ ก็เป็นได้ เพียงแค่รอฟีดแบ็กในหลายๆ ด้านก่อน เหมือนอย่างที่กูลิโกะรสชาติแปลกๆ ก็มีให้เห็นมากขึ้นในระยะหลัง 

Source


แชร์ :

You may also like