ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ มิชลิน ไกด์ ไดนิ่ง ซีรีส์ สำหรับ เบญจา ชิกเก้น เสริฟ 3 เมนูจากวัตถุดิบพรีเมียม “ไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง” [PR]

มิชลิน ไกด์ ไทยแลนด์ ได้จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นในงาน มิชลิน ไกด์ ไดนิ่ง ซีรีส์ ครั้งที่ 3 ณ ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ โดยเบญจา ชิกเก้น ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนล่าสุดของ มิชลิน ไกด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้ถือโอกาสเชิญพันธมิตร ทางการค้าและสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ภายใต้คอนเซ็ป Authentic Thai meets Modern Fusion

ร่วมลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ รังสรรค์โดยเชฟระดับมิชลินสตาร์จากร้านอาหารระดับ 1 ดาวมิชลินประจำปีนี้ เชฟบอย – ปิยะชาติ พุทธวงษ์ จากร้านเสน่ห์จันทน์ ร่วมกับ เชฟ Lam Ming Kin ร้าน Longtail จากกรุงไทเป บินตรงมาเพื่อครีเอทเมนูสุดเอ็กคลูซีฟตามสไตล์ถนัดของตนเอง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ที่ดีที่สุด ในการลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ โดยเมนูไก่ที่เสิร์ฟ เลือกใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียม เบญจา ชิกเก้น ไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง ให้แขกระดับซุปเปอร์วีไอพี ได้สัมผัสความหอม นุ่ม ฉ่ำ ก่อนใคร

- Advertisement -

คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ผู้ปั้นผลิตภัณฑ์ เบญจา ชิกเก้น กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงคุณภาพ ระดับพรีเมียม ของ เบญจา ชิกเก้น โดยนับเป็นครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง และเป็นผลิตภัณฑ์ จากธรรมชาติ 100 % มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ กว่าไก่ทั่วไปถึง 55% และยังปลอดสาร ปลอดภัย ทำให้ เบญจา ชิกเก้น นับเป็นวัตถุดิบคุณภาพในระดับพรีเมียม และในฐานะที่เรา เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย จึงถือโอกาสในการเชิญพันธมิตรทางการค้าและสื่อมวลชน เข้าร่วมดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทาง มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย จัดขึ้น

เพื่อให้ได้ร่วมลิ้มลองความพิเศษของ เบญจา ชิกเก้น จากฝีมือเชฟ ระดับมิชลินสตาร์ก่อนใคร เมนูสุดพิเศษเหล่านี้รังสรรค์โดย เชฟร้านอาหาร ระดับ 1 ดาว มิชลินสตาร์ 2 ท่าน คือเชฟบอย ปิยชาติ พุทธวงษ์ จากร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ ร่วมกับ เชฟ Lam Ming Kin จากร้าน Longtail กรุงไทเป นำเสนอเมนูสไตล์ถนัดของตนเอง ผ่าน 1 เมนูคานาเป้ และ 2 จานหลักเมนูไก่ จาก 5 คอร์ส ซึ่งมีทั้งเมนูพิเศษอาหารไทยแท้ดั้งเดิม และเมนูสไตล์โมเดิร์นฟิวชั่น จากวัตถุดิบหลักจาก เบญจา ชิกเก้น อันได้แก่ ไก่บาร์บีคิวซอสเปรี้ยวหวาน และไก่สะเต๊ะ จากเชฟบอย และเมนูไก่กรอบ จากฝีมือของเชฟ Lam Ming Kin เพื่อส่งต่อความหอม นุ่ม ฉ่ำ ให้ได้ลิ้มลอง ทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมาย ร้านอาหารและภัตตาคารระดับพรีเมียมที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ โดยหลังจากนี้จะมุ่งรุก กิจกรรมทางการตลาดอย่างเข้มข้น เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นซุปเปอร์พรีเมียมฟู๊ดในกลุ่มเป้าหมาย ต่างๆต่อไป โดยคาดหวังว่า เบญจา ชิกเก้น จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ยุคใหม่ที่เน้นให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหาร ที่นอกจากจะต้องอร่อยแล้ว ยังต้องเป็นมิตร ต่อสุขภาพอีกด้วย”