HomeBrand Move !!“Benja Chicken” ไก่พรีเมี่ยมเล่นใหญ่ ดึงเชฟมิชลินสตาร์ ผุดเมนูใหม่ “สเต๊กอกไก่โมชิโอะ” เข้า 7-11

“Benja Chicken” ไก่พรีเมี่ยมเล่นใหญ่ ดึงเชฟมิชลินสตาร์ ผุดเมนูใหม่ “สเต๊กอกไก่โมชิโอะ” เข้า 7-11

แชร์ :

หลังจาก “ยู ฟาร์ม”(U Farm) แบรนด์น้องใหม่แกะกล่อง 1 ปีกว่าๆ ถูกปั้นมาขึ้นมาเพื่อบุกตลาดผลิตภัณฑ์ไก่ระดับพรีเมี่ยม กับสินค้าตัวแรก “ไก่เบญจา” (Benja Chicken) ซึ่งถือเป็นการยกระดับผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สดของไทยไปอีกขึ้น และมีวางจำหน่ายแล้วในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด Benja Chicken ได้ส่งสินค้าใหม่ “สเต๊กอกไก่โมชิโอะ” เสริมเซ็กเมนต์พรีเมี่ยม และคราวนี้ยังขยายช่องทางจำหน่ายสู่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ด้วย

จุดเด่นของ Benja Chicken นั้นไม่ธรรมดา เพราะกระบวนการเลี้ยงตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำนั้นล้วนเป็น Story ที่มีความน่าสนใจ นอกจากช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แบรนด์แล้ว ต้องบอกว่าตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคที่มองหาสินค้าคุณภาพได้เป็นอย่างดี

เริ่มต้นที่กระบวรการเลี้ยงไก่เบญจา ต้องบอกว่า ยูฟาร์ม ใช้ “ข้าวกล้อง” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการนำข้าวกล้องมาเลี้ยงไก่ และกลายเป็นนวัตกรรมการเลี้ยงไก่อีกด้วย ผลจากการใช้ข้าวกล้องเลี้ยงไก่ ทำให้เนื้อไก่มีความหอม นุ่ม ฉ่ำมากกว่าไก่ทั่วไปถึง 55% ที่สำคัญข้าวกล้องยังมีสารกาบา(GABA) สารต้านอนุมูลอิสระฯ วิตามินต่างๆช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ไก่เบญจาด้วย

ส่วนฟาร์มที่ใช้เลี้ยงไก่เบญจานั้นก็ได้รับมาตรฐานระดับโลกเลี้ยงตามหลัก Animal Welfare หรืออธิบายง่ายๆคือไก่อยู่อย่างมีความสุข สบาย และปลอดภัยนั่นเอง นอกจากนี้ยังได้รับมาตรฐานอื่นๆอีกมากมาย เช่น การรับรองจาก NSF สถาบันระดับโลกว่า ปลอดยาปฏิชีวินะ ปลอดฮอร์โมน ตลอดการเลี้ยงดู เพิ่มความมั่นใจในการบริโภคไปอีกขั้นว่าผลิตภัณฑ์นี้มาจากธรรมชาติ 100%

และล่าสุดกับสินค้าที่เรียกได้ว่า สร้างความว้าว! ให้ผู้บริโภค อย่าง “สเต๊กอกไก่โมชิโอะ เมนูที่รังสรรค์โดยเชฟระดับโลกอย่าง “เชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ” เชฟจากร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับ “มิชลินสตาร์ 1 ดาว”

นอกจากวัตถุดิบไก่ที่ว่าพรีเมี่ยมแล้ว ยังใช้ ingredient พรีเมี่ยมอีกด้วย อย่างเกลือโมชิโอะจากประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกลือชั้นดี มีรสชาติกล่มกล่อม ทำให้ดึงรสชาติ “สเต๊กอกไก่โมชิโอะ” ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น  เรียกได้ว่าพรีเมี่ยมตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำกันเลยทีเดียว

การเปิดเซ็กเมนต์ใหม่ในร้านสะดวกซื้อครั้งนี้ Benja Chicken จัดเต็มด้านคุณภาพสินค้าอย่างมากเพื่อเสิร์ฟกลุ่มเป้าหมาย “พรีเมี่ยม”  ที่เน้นเรื่องคุณภาพและความอร่อยเป็นสำคัญ ส่วนใครที่อยากลิ้มลองรสชาติ สามารถกำเงินไป 7-11 ได้ ณ บัดนาว!!

 


แชร์ :

You may also like