HomeSponsoredIndex Living Mall กระตุ้นยอดกลางปี จับอินไซต์ผู้บริโภคเปลี่ยน ‘ห้องนอน’ เป็น ‘ที่พักผ่อน’ เหมือนได้พักร้อน 365 วัน

Index Living Mall กระตุ้นยอดกลางปี จับอินไซต์ผู้บริโภคเปลี่ยน ‘ห้องนอน’ เป็น ‘ที่พักผ่อน’ เหมือนได้พักร้อน 365 วัน

แชร์ :

ถ้าเปรียบ “ห้องนอน คือ สวรรค์แห่งการพักผ่อน”  จะดีไม่น้อยหากจะเนรมิตห้องนอนจากมุมพักผ่อนที่แสนธรรมดาให้กลายเป็นสวรรค์น้อยๆ ของคุณ ให้สวย มีสไตล์ และช่วยเติมเต็มค่ำคืนของการพักผ่อนให้ยาวนานเต็มอิ่มยิ่งขึ้น อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ขออาสาพาคุณไปทิ้งความหนัก เทความเหนื่อยล้า ด้วยไอเดียการแต่งห้องนอนสุดคูลแบบง่ายๆ ที่ทำได้ด้วยตัวเอง ในแคมเปญ “เบดรูม เบสท์ ไอเดีย” (Bedroom Best Idea) ที่รวบรวมเทรนด์และไอเดียการแต่งห้องนอนหลากสไตล์  ผ่านงานดีไซน์ โดยการใช้โทนสีของเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านรับฤดูกาลนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้น นางสาวกฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด จึงได้จับมือ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ นำโดย  นางสาวกัญฒ์ภิอร  สุวรรณ  ผู้อำนวยการอาวุโส ส่งเสริมการตลาด ธนาคารไทยพาณิชย์ และ อนันตรา เวเคชั่น คลับ นำโดย Mr.Kevin Sands, Vice President of Marketing Operations (เควิน เบอร์ตัน แซนด์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการการตลาด) จัดหนักจัดเต็มกับแคมเปญใหญ่ “เบดรูม เบสท์ ไอเดีย” ขึ้น ด้วยการเพิ่มสไตล์ให้ห้องนอนในฝันด้วยไอเดียสุดคูล กับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลากดีไซน์ สุดคุ้ม!! กับชุดห้องนอนครบเซ็ท ประกอบด้วย เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ เริ่มต้น 14,590 บาท รับฟรี!! ที่นอนสปริง มูลค่าตั้งแต่ 5,490 บาท รวมถึงโปรโมชั่นสำหรับคนรักห้องนอนอีกมากมาย

พิเศษ!! เมื่อใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ท็อปสเปนเดอร์ รับฟรี! แพ็คเกจทัวร์ยุโรป สุดหรู พร้อมที่พัก 5 ดาว มูลค่ากว่า 200,000 บาท 1 รางวัล 2 ที่นั่ง, คุ้มที่ 2 ชำระเต็มจำนวน ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%, คุ้มที่ 3 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 55,000 บาท และคุ้มที่ 4 แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50,000 บาท นอกจากนี้ สุดยอดนักช้อปรับฟรี! บัตรกำนัลห้องพักสุดหรู จากอนันตรา เวเคชั่น คลับ (ธุรกิจโรงแรมของกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล) มูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท จำนวน 250 รางวัล เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 29 สิงหาคม 2561 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 28 สาขา ทั้งนี้คาดแคมเปญดังกล่าวจะกระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ในไทย คาดดันยอดขายตลอดแคมเปญทั้งสิ้นรวมกว่า 1,050 ล้านบาท หรือโต 10% โดยในปีนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ตั้งเป้าการขายอยู่ที่ 10,000 ล้านบาท  ซึ่งสัดส่วนยอดขายหลักมาจากการค้าปลีก 80% ขณะที่ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกบัตร JOY CARD ในประเทศไทยกว่า 1.1  ล้านราย ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 10% และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด กล่าวว่า “ในแต่ละวันเราต้องเจอทั้งมลภาวะ ฝุ่นควัน การเดินทางที่เหนื่อยล้า หรือแม้แต่งานหนักๆ ที่ต้องรับมือ ซึ่งการพักผ่อนคือ สิ่งที่ทุกคนโหยหา โดยเฉพาะห้องนอน ที่นอกจากจะเติมเต็มประสิทธิภาพการนอนให้คุณแล้วยังช่วยชาร์ตพลังสำหรับวันใหม่ด้วย ล่าสุด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้จัดแคมเปญ “เบดรูม เบสท์ ไอเดีย” ขึ้น ซึ่งรวบรวมไอเดียดีๆ ให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดห้องนอนหลากสไตล์หลายฟังก์ชัน  ทั้งการเลือกโทนสีห้องนอน เช่น ห้องนอนสไตล์ Vivid Night ที่เน้นการใช้สี Navy Blue ให้ดูอบอุ่น สงบ ผ่อนคลาย แบบมีสไตล์ หรือการเลือกชุดเครื่องนอน และของแต่งห้องต่างๆ รวมถึงการจัดห้องนอนเด็กที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้ลูกน้อย”

โดย ทีมดีไซเนอร์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้ให้คำแนะนำสำหรับการแต่งห้องนอนเพิ่มเติมว่า “สิ่งที่ต้องคำนึงถึงหลักๆ สำหรับห้องนอน คือ ชุดห้องนอน ไม่ว่าจะเป็นเตียง, ที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ตู้ข้างเตียง ต้องเลือกขนาดให้เหมาะสมกับพื้นที่ห้อง และเหมาะกับฟังก์ชันการใช้งานของแต่ละคน ควบคู่กับ ตำแหน่งการจัดวาง เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านให้ไม่กีดขวางทางเข้า-ออก และไม่ควรมีสิ่งของมากเกินจำเป็น ควรเน้นความโล่งโปร่งเพื่อให้อากาศภายในห้องหมุนเวียนได้ดีไม่เป็นที่สะสมของฝุ่น และห้องนอนที่ดีควรมีหน้าต่างเพื่อรับแสงและระบายอากาศภายในห้อง โดยฉพาะห้องที่ใช้เครื่องปรับอากาศเป็นประจำที่มีความชื้นอยู่ตลอด เป็นเหตุให้เกิดเชื้อราได้ นอกจากนี้สามารถตกแต่งห้องด้วยของแต่งบ้านชิ้นโปรดในสไตล์ที่เป็นตัวเอง อาทิ โคมไฟ, แจกัน, หมอนอิง, กรอบรูปใส่ภาพครอบครัว, รูปภาพความหมายดีๆ ฯลฯ มาถึง การใช้โทนสี ควรเลือกโทนสีที่ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ซึ่งสีที่เหมาะแก่การพักผ่อนนั้นจัดอยู่ในกลุ่มสีโทนเย็นหรือสีโทนธรรมชาติ อาทิ สีฟ้าที่ทำให้นึกถึงท้องฟ้า  สีฟ้าครามที่ให้สัมผัสถึงท้องทะเล  หรือสี Navy Blue ที่ให้ความรู้สึกนิ่งสงบ และสีเขียวให้สัมผัสถึงธรรมชาติ ต้นไม้  ทำให้รู้สึกร่มรื่น สบายตา หรือแม้แต่สีขาว สีครีม สีเบจ และสีน้ำตาลอ่อน ก็เป็นสีที่ล้วนทำให้ผ่อนคลาย หรือจะใช้หลัก Minimalist Décor ที่คลุมโทนสีห้องนอนแค่ 1-2 สี ทำให้สบายตา และเป็นระเบียบ อีกทั้งยังดูโมเดิร์นขึ้นด้วย”

“และเพื่อการพักผ่อนที่ดี ต้องใส่ใจและพิถีพิถัน การเลือกชุดเครื่องนอน อาทิ ผ้าปูที่นอน, ปลอกหมอน, ผ้ารองกันเปื้อน ซึ่งวัสดุของชุดเครื่องนอนควรผลิตจากคอตตอน 100% ที่เพิ่มความหนานุ่มและแน่น โดยผิวสัมผัสชุดเครื่องนอนที่ให้ความนุ่มจะประกอบไปด้วยจำนวนเส้นด้ายที่มากพอ เช่น 300 เส้น /1ตารางนิ้ว หรือ 460 เส้นด้าย / 10 ตร.ซม. ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับราคาและระดับความนุ่มที่เลือกใช้ ขณะที่หมอนหนุนควรคำนึงถึงคุณภาพ ขนาดและวัสดุให้เหมาะกับสรีระ โดยหมอนหนุนศีรษะนั้นต้องอยู่ใกล้กับกระดูกต้นคอ ซึ่งจะช่วยลดอาการเจ็บปวดในยามตื่นได้  นอกจากนี้การเลือกที่นอนต้องเหมาะสมกับสรีระเพื่อสุขภาพการนอนที่ดี โดยที่นอนที่ดีต้องไม่นิ่มหรือแข็งเกินไป รวมถึงต้องโอบรับกับสรีระไม่เหลือช่องว่างบริเวณหลังหรือเอวที่อาจก่อให้เกิดอาการปวดหลังได้ และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ  การรักษาความสะอาด ไม่เพียงแค่ชุดเครื่องนอน แต่ต้องหมั่นทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ที่อยู่ภายในห้องนอนเป็นประจำ อาทิ ผ้าม่าน พรม รวมถึง เครื่องปรับอากาศ ที่ต้องล้างทุกๆ 6 เดือน ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อสุขภาพการนอนทั้งสิ้น”

ส่วน สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ในห้องนอน มีดังนี้ ไม่ควรวางหัวเตียงใต้เครื่องปรับอากาศ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเลี่ยงการวางของหนักๆ ไว้บนชั้นเหนือหัวเตียง เลี่ยงการติดตู้แขวนผนังบนหัวเตียง, ไม่ควรหันปลายเตียงไปด้านกระจกเงาของตู้เสื้อผ้า เพราะจะทำให้สะดุ้งตกใจเวลารู้สึกตัว, เลี่ยงการใช้นาฬิกาที่เดินเวลาเสียงดังสำหรับผู้ที่รู้สึกตัวง่าย เพราะจะทำให้ตื่นระหว่างการนอน สำหรับเตียงนอนผู้สูงอายุไม่ควรมีระดับความสูงมากจนเกินไป และควรเพิ่มไฟเซ็นเซอร์รอบเตียง เพื่อสะดวกเวลาลุกเข้าห้องน้ำกลางดึก,เตียงนอนสำหรับเด็ก ควรเลือกขนาดให้เหมาะกับสรีระของเด็ก มีโทนสีที่สดใส ฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน และไม่ควรมีขอบมุมแหลมที่จะก่อให้เกิดอันตรายกับเด็ก”  

พบกับไอเดียการแต่งห้องสุดคูลจาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กับแคมเปญ  “เบดรูม เบสท์ ไอเดีย” พิเศษ!!  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 29 สิงหาคม 2561 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Index shop online www.indexlivingmall.com สอบถามโทร 02-417-1111


แชร์ :

You may also like