HomeDTAC“Friendship” ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวผ่าน 4 มุมมอง เพื่อเตือนให้นึกถึงมิตรภาพที่ดีตลอดระยะเวลา 28 ปีของดีแทค [PR]

“Friendship” ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวผ่าน 4 มุมมอง เพื่อเตือนให้นึกถึงมิตรภาพที่ดีตลอดระยะเวลา 28 ปีของดีแทค [PR]

แชร์ :

ในวันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้ นอกจากจะเป็นวันคล้ายวันเกิดของดีแทคในปีที่ 28 แล้ว ยังเป็นเครื่องหมายที่เตือนให้คิดถึงมิตรภาพที่ดีระหว่างดีแทคและเพื่อนสื่อมวลชนที่ดำเนินมาอย่างยาวนานถึง 28 ปี ในโอกาสนี้ ดีแทคอยากจะขอแบ่งปันแรงบันดาลใจที่ได้มาจากความผูกพันระหว่างดีแทคและลูกค้าทุกคน ผู้ซี่งเปรียบเสมือนเพื่อนที่เรารักและดูแลให้ดีที่สุด ดีแทคจัดทำแคมเปญที่มีชื่อว่า “Friendship” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาความยาวถึง 5 นาที

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ให้เราเห็นความสำคัญของมิตรภาพอย่างเต็มอิ่ม ว่าความเป็นเพื่อน ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ แต่ต้องอาศัยเวลา ความผูกพัน และความจริงใจ เพื่อนแท้จะอยู่คู่เราในทุกช่วงเวลาไม่ว่าดีหรือร้าย ถ้าลูกค้าทุกคน เปรียบเสมือนเพื่อนหรือสมาชิกครอบครัวของดีแทค เราจะเป็นเพื่อนแท้ให้ลูกค้าเสมอและจะอยู่ดูแลกันตลอดไป

ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวผ่าน 4 มุมมอง ที่เราคิดว่าคนทุกคนน่าจะเคยมีประสบการณ์ร่วมในตอนเด็กๆ เพื่อน อาจเป็นคนที่อยู่คู่ใจเราเสมอ หรือ ไม่จำเป็นต้องอยู่ข้างกันเจอกันตลอดเวลา

เพื่อน อาจไม่ใช่คน ไม่ได้พูดภาษาเดียวกับเรา แต่เป็นสัตว์ สิ่งของ ความทรงจำ แต่ เพื่อน คือคนที่รู้ใจเรา หวังดีกับเรา และเราก็เชื่อใจเขาเช่นกันทุกคน จะต้องมีเพื่อนแท้ ในชีวิตทุกคน

ขอเชิญร่วมชม ภาพยนตร์โฆษณานี้ และแชร์ให้กับคนที่รัก เสมือนเป็นคำขอบคุณและเป็นคำมั่นสัญญาที่จะอยู่ดูแลกันตลอดไป เพราะเพื่อนไม่เคยทิ้งกัน #ดีแทคดูแลกัน

ขอขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆ ที่มีให้ดีแทคครับ


แชร์ :

You may also like