HomePR News“เศรษฐากับกีฬา” หนังสือที่รวบรวมบทความพิเศษแนวคิดเรื่องต่างๆ ในสังคม ภายใต้แบรนด์แสนสิริ ผ่านมุมมองการเล่นกีฬา [PR]

“เศรษฐากับกีฬา” หนังสือที่รวบรวมบทความพิเศษแนวคิดเรื่องต่างๆ ในสังคม ภายใต้แบรนด์แสนสิริ ผ่านมุมมองการเล่นกีฬา [PR]

แชร์ :

“เศรษฐากับกีฬา” เป็นหนังสือเล่มแรกที่รวบรวมบทความพิเศษเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องต่างๆ ในสังคมของคุณเศรษฐา ทวีสิน นักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์แสนสิริ ผ่านมุมมองการเล่นกีฬา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งได้รับการตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องในหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวันตั้งแต่ปี 2015 จนถึงต้นปี 2018 โดยเลือกเนื้อหาที่เน้นอ่านสนุก ไม่ตกเทรนด์ ด้วยถ้อยคำสำนวนภาษาที่คมคาย ซึ่งมีประโยชน์สำหรับกลุ่มนักอ่านที่หลากหลาย  เป็นอาหารสมองที่นำไปต่อยอดได้ แก่เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ เจ้าของกิจการขนาดย่อม หรือนักการตลาดรุ่นเด็กที่ต้องการแรงบันดาลใจ ซึ่งแบ่งเนื้อหาเป็น 5 ตอนหลัก ได้แก่

  1. กีฬากับโลกพาณิชย์
  2. กีฬากับเยาวชน
  3. กีฬา ผู้นำ อำนาจ การเมือง
  4. กีฬากับความเท่าเทียม
  5. กีฬากับนวัตกรรม

โดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือเล่มนี้ จะนำไปบริจาคให้กองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ UNICEF โดยไม่หักค่าใช้จ่าย พร้อมวางขายในร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 270 บาท

เกี่ยวกับผู้เขียน

“เศรษฐา กับกีฬา” เป็นหนังสือเล่มแรกของ “เศรษฐา ทวีสิน” นักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์แสนสิริ ที่หลายคนคงทราบดีว่าเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญกับการเล่นกีฬาทุกประเภท และมีความหลงใหลกีฬาฟุตบอลเป็นพิเศษ จนหลายคนอาจไม่รู้ว่า เขาเคยรับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทยมาแล้วในยุคเฟื่องฟู  และเป็นผู้ริเริ่มสนับสนุนโครงการแสนสิริ อะคาเดมี่ มายาวนานกว่า 12 ปี โดยเป็นโครงการสอนฟุตบอลฟรีแก่เด็กด้วยโค้ชไลเซนส์ต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และส่งเสริมจนทำให้เด็กหลายคนมีโอกาสได้ก้าวไปสู่อนาคต ด้านการศึกษา หรือเป็นนักฟุตบอลระดับอาชีพเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหนังสือเล่มนี้จะทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับมุมมองของ “เศรษฐา ทวีสิน” มากขึ้นอย่างแน่นอน


แชร์ :

You may also like