HomePR Newsเปิดตัวแพล็ตฟอร์ม Love of Mom ประกาศตัวเคียงข้างแม่ ผ่านเรื่องราวความพยายามของแม่ตัวจริง [PR]

เปิดตัวแพล็ตฟอร์ม Love of Mom ประกาศตัวเคียงข้างแม่ ผ่านเรื่องราวความพยายามของแม่ตัวจริง [PR]

แชร์ :

เพราะคำว่าแม่ ยิ่งใหญ่กว่าแค่สถานะ Love of Mom จึงกำเนิดขึ้นในฐานะแพล็ตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกทั้งในด้านโภชนาการ และเทคนิคต่างๆสำหรับแม่ที่กำลังมีปัญหา ไปจนถึงการเตรียมตัวสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ในรูปแบบของแฟนเพจ www.facebook.com/LoveofMomThailand และเว็ปไซต์ www.loveofmomth.com

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยข้อมูลที่อยู่ในเว็ปไซต์และแฟนเพจจะมีความหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ของคุณแม่ที่มีความแตกต่างกัน เพราะเราเชื่อว่า ไม่ว่าจะแม่คนไหน มีปัญหาแบบใด แม่ทุกคนย่อมรักลูกไม่ต่างกัน และอยากจะเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเสมอ เพื่อตอกย้ำความเชื่อนั้น Love of Mom ได้นำเรื่องราวประสบการณ์จริงของคุณแม่ตัวจริงออกมาถ่ายทอดให้เห็นถึงการที่แม่พยายามเพื่อลูกทุกวิถีทาง แม้ปัญหาที่เจอจะหนักแค่ไหน หรือต้องเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม

นอกจากนั้น ยังมีการนำเพลงฮิตในยุค 90 อย่าง “เธอคือความฝัน” มา cover และตีความหมายใหม่เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า การที่ได้เห็นลูกเติบโตอย่างสมบูรณ์ เปรียบเหมือนความฝันของแม่ทุกคน Love of Mom มองว่า การเลือกใช้เพลงนี้ ส่งผลให้ตัวหนังสื่อสารกับแม่ทั้งในด้านความหมายและอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์ขึ้นอีกด้วย สามารถเข้าไปดูและแชร์วีดีโอได้ที่ https://www.facebook.com/LoveofMomThailand/videos/324019361473249/


แชร์ :

You may also like