HomeFeaturedครั้งแรก Systema เปิดตัว Mouth-ID ตัวช่วยเลือก “แปรงสีฟัน” แบบไหน เหมาะสมกับ “คุณ”

ครั้งแรก Systema เปิดตัว Mouth-ID ตัวช่วยเลือก “แปรงสีฟัน” แบบไหน เหมาะสมกับ “คุณ”

แชร์ :

ในยุคดิจิทัลที่ทุกอย่างดูจะรวดเร็วไปหมด ทั้งข่าวสาร และกระแสความนิยมต่างๆ ผู้บริโภคเกิดตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ทำให้ปัจจุบันกระแสของ Personalized Marketing หรือ การทำการตลาดแบบรายบุคคล จึงแผ่ขยายวงกว้างไปสู่หลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารเทคโนโลยี (IT) หรือการเก็บข้อมูลการตลาด (Big Data) รวมถึงการผลิตสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเดินหน้าพัฒนาผลิตสินค้าและบริการที่ตรงต่อความต้องการแต่ละรายบุคคล (Customized Product) อาทิ เสื้อผ้าดีไซน์พิเศษสำหรับคนไซส์ใหญ่ จึงเป็นการบ้านสำคัญที่ทำให้แต่ละแบรนด์ต่างต้องทำความเข้าใจและคิดค้นนวัตกรรมออกมา เพื่อตอบโจทย์และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค พร้อมๆ กับสร้างความได้เปรียบทางการตลาดและยอดขายให้ได้มากที่สุด

สำหรับผลิตภัณฑ์ใกล้ตัวที่เราใช้ในชีวิตประจำวันอย่างสินค้าสำหรับดูแลสุขภาพช่องปาก (Oral Care Product) ก็เป็นอีกหนึ่งโปรดักท์ที่ได้แตกแยกย่อยออกมาหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภคเช่นเดียวกัน โดยเราจะเห็นว่าตามท้องตลาดผู้บริโภคสามารถเลือกได้ตามความชอบใจ ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของสีสัน ขนาดไซส์ของหัวแปรง ความนุ่มของขนแปรง นอกจากนี้ ยังแยกย่อยตามการใช้งาน อาทิ แปรงสีฟันสำหรับคนจัดฟัน  แปรงซอกฟัน เป็นต้น รวมถึงคุณสมบัติต่างๆ ที่แบรนด์นั้นๆ ต้องการจะสื่อสาร

“ซิสเท็มมา” (SYSTEMA) ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำในการดูแลสุขภาพช่องปากแบบครบวงจร ที่พัฒนานวัตกรรมการออกแบบแปรงสีฟันที่เหมาะสมกับช่องปากของผู้ใช้มาโดยตลอด ภายใต้การผลิตของ บริษัท ไลอ้อน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น (LION Corporation Japan) ที่ยึดหลักการออกแบบจากผู้ใช้เป็นสำคัญ ภายใต้แนวคิด People Toothbrush กับความเชื่อที่ว่า ช่องปากของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั้งขนาดช่องปาก และการเรียงของฟัน ความสูงต่ำของเหงือก

ดังนั้น การดูแลสุขภาพปากที่ดีต้องเริ่มต้นจากจุดเล็กๆในช่องปาก คือ ร่องเหงือก (Gum Pocket) บริเวณเล็กๆ ระหว่างเหงือกและคอฟันที่มีขนาด 1-2 มม. หากดูแลบริเวณนี้ไม่สะอาดพอ ก็จะเป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพช่องปากที่ลุกลามต่อไปได้ การดูแลเหงือกและฟันดังกล่าว จึงจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน

ทั้งนี้ “ซิสเท็มมา” นับเป็นแบรนด์ที่ทำตลาดมายาวนานตั้งแต่ปี 1999 และประสบความสำเร็จด้วยยอดขายอันดับ 1 ยาวนานมากกว่า 10 ปี โดยมีการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ช่องปากของผู้บริโภคคนไทย อาทิ

– รุ่น Soft & Slim ที่มีหัวแปรง 3 ขนาดในรุ่นเดียวกัน ได้แก่ Compact สำหรับช่องปากขนาดเล็ก, Original สำหรับช่องปากขนาดทั่วไป และ XL สำหรับช่องปากขนาดใหญ่

– รุ่น Super Thin ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกแบบพิเศษให้หัวแปรงบางลงถึง 40% และคอแปรงมีขนาดบางพิเศษกว่าแปรงทั่วไป ทำให้สามารถเข้าทำความสะอาดได้ลึกถึงฟัน 4 ซี่ในสุด ซึ่งเป็นบริเวณที่จะเกิดฟันผุมากที่สุด

รุ่น OD แปรงสีฟันสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ ที่มีขนแปรง V Shape Spiral เข้าซอกซอนทำความสะอาดได้ทั้งซอกเหล็กและฟัน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังก้าวไปอีกขั้นของการพัฒนาทันตเทคโนโลยีเพื่อการดูแลช่องปาก โดยมุ่งเน้นที่การดูแลลึกถึงร่องเหงือก (Gum Pocket Care) ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลช่องปากอย่างแท้จริง

แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะมีตัวเลือกมากมายในท้องตลาด แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้บริโภคยังไม่ทราบ คือ วิธีการเลือกแปรงสีฟันให้เหมาะกับช่องปากและสามารถแปรงได้สะอาดมากที่สุด ล่าสุด “ซิสเท็มมา” นำเอาปัญหาเหล่านี้มาแก้ด้วยเทคโนโลยี Mouth-ID by Systema ที่สามารถตรวจเช็คช่องปากของคุณว่า ควรเลือกแปรงสีฟันแบบใด ที่จะทำให้แปรงฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยคลิกเข้าไปที่ www.mouth-id.com เว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณสแกนปากหาคู่ที่ใช่ด้วยวิธีง่ายๆ โดยการถ่ายภาพหรืออัพโหลดรอยยิ้มของคุณ พร้อมกับเลือกตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาช่องปากและการแปรงฟัน

จากนั้น Mouth-ID by Systema จะประมวลผลเกี่ยวกับลักษณะช่องปากและปัญหาที่คุณพบเจอ พร้อมกับแนะนำวิธีการดูแลช่องปากและแปรงรุ่นที่เหมาะสมให้กับคุณ นอกจากนี้ ยังสามารถแชร์เพื่อลุ้นรับของรางวัลได้อีกด้วย

ใครที่ยังลังเลเลือกไม่ถูกว่าจะใช้แปรงสีฟันอย่างไรให้เหมาะกับสภาพช่องปากของตัวเอง ก็สามารถให้ Mouth-ID by Systema ช่วยเลือกได้ เพื่อสุขภาพเหงือกและฟันที่ดีในวันนี้และวันหน้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Systema Thailand


แชร์ :

You may also like