HomePromotionFuture Park ผนึก Zpell ทุ่ม 5 ล้าน ส่งบิ๊กอีเว้นท์ Food – STAR on STAGE ดันทราฟฟิกตลอดปี

Future Park ผนึก Zpell ทุ่ม 5 ล้าน ส่งบิ๊กอีเว้นท์ Food – STAR on STAGE ดันทราฟฟิกตลอดปี

แชร์ :

เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนไป จากการเดินศูนย์การค้าเพื่อจับจ่ายใช้สอย กลับกลายเป็นว่ามีเรื่องของไลฟ์สไตล์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เหล่าผู้ประกอบการห้างชั้นนำต้องเดินหน้าปรับตัวอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อตอบสนองให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าชั้นนำที่ยังคงเดินหน้าปรับกลยุทธ์เพื่อให้เท่าทันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเมื่อสิ้นปี 2560 ที่ผ่านมา ได้ประกาศปรับครั้งยิ่งใหญ่ สู่การใช้กลยุทธ์ ‘Lifestyle Marketing’ โดยการสร้างให้ศูนย์การค้าเป็นสถานที่ที่สามารถใช้ชีวิตได้ตลอดทั้งวันด้วย “EXTRAODINARY EVERYDAY” ทุกวัน ทุกวัย ทุกการใช้ชีวิต ส่งผลให้มีลูกค้ากลุ่มผู้สูงอายุ, คนทำงาน และครอบครัว เพิ่มขึ้นกว่า 15% รวมทั้งยอดขายของร้านค้าที่อยู่บริเวณโดยรอบที่จัดกิจกรรมเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 7-10%

ล่าสุด ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ทุ่มงบประมาณ 5 ล้านบาท เดินหน้าเพิ่มความถี่ เรียกกำลังซื้อ ดึงลูกค้าช้อปปิ้งเสริมทัพอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ผ่านแคมเปญใหม่ Food Fever” เพื่อส่งเสริมการขาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในกลุ่มร้านอาหาร ชูจุดเด่นของฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ที่มีร้านอาหารและขนมหวานหลายรูปแบบมากถึง 200 กว่าร้าน เจาะกลุ่มครอบครัวและคนทำงาน ตั้งเป้ากระตุ้นยอดใช้จ่ายให้ร้านค้าในโซนร้านอาหารและขนมหวานเพิ่มขึ้น 10% พร้อมให้ลูกค้าลุ้นกินฟรีตลอดทั้งปี เมื่ออิ่มครบทุก 500 บาท ลุ้นรับ 2 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1   ลุ้นกินฟรีทุกวีครับ Voucher ร้านอาหารชื่อดัง มูลค่า 500 บาท ทุกสัปดาห์ๆ ละ 38 รางวัล รวมมูลค่า 646,000 บาท

ต่อที่ 2   ลุ้นบินฟรีทริปฝรั่งเศส ชิมอาหาร Michelin Star จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 360,000 บาท

พร้อมเมนูพิเศษให้เลือกอร่อย ด้วยโปรโมชั่น เมนู 1 แถม 1 หรือลด 50% จากร้านอาหารที่ร่วมรายการรวมทั้งได้จัดกูรูด้านอาหารชื่อดัง อาทิ ชาคริต แย้มนาม, ธัชพล ชุมดวง, เชฟอิ๊ก – บรรณ บริบูรณ์มา Workshop ทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน

นอกจากนี้ ยังเสริมทัพด้วยแคมเปญ “STAR on STAGE” สเตจแห่งความสุข ทุกวันอาทิตย์ โดยใช้ศิลปินดาราชื่อดังกว่า 35 ชีวิตเป็นแม่เหล็ก สร้างความบันเทิงและมอบความสุขให้ลูกค้าทุกวันอาทิตย์ โดยคาดว่าทั้ง 2 กิจกรรม จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึงสิ้นปี 2561 นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่คาดว่าจะเพิ่มทราฟฟิคครึ่งปีหลังขึ้นกว่า 10%

ทั้งนี้ นอกจาก 2 แคมเปญ Food Fever และ Star On Stage ที่จัดยาวตลอดทั้งปีจนถึงธันวาคมแล้ว ในครึ่งปีหลัง ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ยังคงตอกย้ำความป็นศูนย์การค้าที่มีการจัดกิจกรรมสร้างสีสันอย่างต่อเนื่องด้วยแคมเปญใหญ่และบิ๊กอีเว้นท์ทุกเดือนถึงสิ้นปี 2561 อาทิ งานวันประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 30, งานประกวดรถโบราณ, งานแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากสถานทูตต่างๆ, เทศกาลขนมหวาน Sweet  Mania, งานกาแฟ, คอนเสิร์ตช่อง 3 รวมถึงงานใหญ่อย่างแคมเปญปีใหม่และเคาท์ดาวน์ในช่วงเดือนธันวาคม และกิจกรรมในกลุ่มพันธมิตรเฉลี่ยเดือนละ 1-2 งาน พร้อมทั้งพื้นที่เช่าส่วนกลางที่สับเปลี่ยนทุกสัปดาห์เพื่อกระตุ้นทราฟฟิคตลอดทั้งปี

นับเป็นการเดินหน้ากลยุทธ์ ‘Lifestyle Marketing’ อย่างต่อเนื่องและได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ทั้งนี้ ในอนาคต ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ยังคงมุ่งมั่นใช้จุดแข็งในเรื่องความถี่การจัดกิจกรรมทุกสัปดาห์ รวมถึงการเพิ่มสีสันในกิจกรรมให้มีความแปลกใหม่ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องต่อไป


แชร์ :

You may also like