HomeFeaturedสายหวานมีเฮ ! Future Park – Zpell ขนทัพขนมหวานทั่วไทยมาไว้ที่เดียว ‘Zweet Mania’

สายหวานมีเฮ ! Future Park – Zpell ขนทัพขนมหวานทั่วไทยมาไว้ที่เดียว ‘Zweet Mania’

แชร์ :

ตลาดขนมหวานนับวันยิ่งหอมหวานสมชื่อ ยิ่งในปัจจุบันมีขนมหน้าตาดี สุดครีเอททั้งรสชาติ และรูปลักษณ์ด้วยแล้ว ยิ่งดูดเงินออกจากกรเป๋าได้ไม่ยากนัก โดยเฉพาะบรรดาขนมหวานแบรนด์ดังที่ผู้บริโภคชื่นชอบ มักจะมีกิมมิค หรือความน่าสนใจให้ชวนไปลิ้มลอง ผนวกกับไลฟ์สไตล์ช้อป ชิม แชร์ และพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดียของคนในยุคนี้ ยิ่งทำให้ขนมหวานแบรนด์น้อยใหญ่ติดตลาดกันได้ไม่ยาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เตรียมเดินหน้าจัดมหกรรมความหวานผ่านงาน Zweet Mania” อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่11 รวบรวมขนมหวานแบรนด์ดัง มากกว่า 60 ร้านค้า ทั้งเค้ก ไอศกรีม ช็อกโกแลต เบเกอรี่ต่างๆ มาไว้ภายในศูนย์การค้า เอาใจสาวกที่ชื่นชอบขนมหวานให้ได้ช้อป แชะ ชิม เช็คอินกันในที่เดียว โดยยังได้แบ่งโซนขนมหวานออกเป็น 4 โซน แบ่งเป็น Sweet Mingle, Sweet Floral, Sweet Voice และ Sweet Art ทั้งนี้ งาน “Zweet Mania”จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 ณ บริเวณ Cascata (แคสคาต้า)และ Zpotlight (สปอร์ตไลท์) ชั้นจี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

สำหรับไฮไลท์แบรนด์ขนมหวานที่เข้าร่วมงาน โซนแรก Sweet Mingle ที่รวบรวมบรรดาต้นตำหรับขนมหวาน เบเกอรี่ เค้ก ไอศกรีม และช็อกโกแลตชั้นนำ อาทิ Paul frank cafe’ ขนมหวานที่มีเจ้าลิงน้อยมาดกวนเป็นสัญลักษณ์ ที่ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา Godiva Belgium ช็อคโกแลต ระดับพรีเมี่ยม จากประเทศเบลเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ Moomin café ขนมหวาน สุดฮิป รูปฮิปโป Moomin ที่ส่งตรงจากประเทศฟินแลนด์ มาการอง Pierre Herme  แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส Warakudo ชีสเค้กที่นุ่มละมุนเหมือนโมจิ Goldiock เค้กมาม่อนสูตรต้นตำรับจากประเทศฟิลิปปินส์ และ Mocking Tales เครื่องดื่มมอคเทลสายไหม และไอศกรีมสุดพิเศษ ซึ่งหลายๆที่เป็นเมนูสุดฟินของแฟนหนัง“แฮรี่ พอร์ตเตอร์”

ขณะเดียวกัน ยังได้ครีเอทโซน “Sweet Floral” มาช่วยสร้างบรรยากาศและเพิ่มอรรถรสความหอมหวานในงานมหกรรมขนมหวานนานาชาติ โดยได้ตกแต่งสวนดอกไม้สุดอลังการ ด้วยการนำราชินีแห่งดอกไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบ, ไลเซนทัส, สแตติส, คาร์เนชั่น, ไฮเดนเยีย,กล้วยไม้ และไม้ประดับอื่นๆ มาเนรมิตสวนในโทนขาว ชมพู ม่วง ส้มพีซ

พร้อมกันนี้ ได้เตรียมโซนบรรเลงเพลงหวาน“Sweet Voice” มาช่วยสร้างความผ่อนคลายกันในงาน โดยมีทั้งเพลงหวาน เพลงแจ๊ส เพลงบอสโนว่า ที่มีนักร้องเสียงคุณภาพหลายรายมาร่วมขับกล่อมภายในงาน เช่น ลุลา, น้ำเพชร – อัญมณี มั่งมี  The Voice Thailand Season 4,ชินาธิป จียะพันธ์ และวงปลายเสีย

ทั้งยังมีโซนSweet Art” ที่จัดแสดงประติมากรรมสไตล์ต่างๆ ผ่าน 11 ชิ้นงาน ซึ่งล้วนเป็นงานที่สร้างสรรค์และจินตนาการมาจากขนมหวาน จนกลายเป็นชิ้นงานศิลปะ Midnight Circus ตลอดจนยังมีกิจกรรมสาธิตการปั้นน้ำตาลและช็อกโกแลต สุดว้าว จากดีไซเนอร์เค้ก ชื่อดัง “โอปอ – ลิปปกร ปรียาภาบุลกิต” ที่น่าสนใจให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความหวานทุกมิติ


แชร์ :

You may also like