HomeFeatured“แอสเซทไวส์” ชูคอนโดหรูริมทะเลสาบ“แอทโมซ ลาดพร้าว 71” (Atmoz) เจาะคนรักธรรมชาติและสายน้ำ

“แอสเซทไวส์” ชูคอนโดหรูริมทะเลสาบ“แอทโมซ ลาดพร้าว 71” (Atmoz) เจาะคนรักธรรมชาติและสายน้ำ

แชร์ :

ความคึกคักของการขึ้นคอนโดมิเนียมโครงการใหม่กระจายหลายทำเลในเมือง โดยลาดพร้าวก็เป็นอีกโซนหนึ่งที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยจากผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยที่เชื่อมต่อเข้าสู่ทำเลใจกลางเมือง ล่าสุด “แอสเซทไวส์” หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้เดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโด“แอทโมซ ลาดพร้าว 71” เสนอราคาจูงใจเริ่มต้น 1.5 ล้านบาทดึงลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (Asset Wise) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม“แอทโมซ ลาดพร้าว 71” มูลค่าโครงการ 1,780 ล้านบาท เจาะดีมานด์คอนโดฯในย่านลาดพร้าว รวมถึงพัฒนาโครงการให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายการใช้ชีวิตและการเดินทาง โดยโครงการนี้เหมาะสำหรับผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัย รวมถึงซื้อเพื่อลงทุน ปล่อยเช่าเพราะจะได้ผลตอบแทน ไม่น้อย กว่า 6%

“เชื่อว่าคอนโดจะอีกเป็นทางเลือกที่มาแทนทาวน์เฮ้าส์ เพราะในปัจจุบันราคาทาวน์เฮาส์ในย่านนี้ ปรับตัวสูงถึง 4 ล้านบาท ต่อยูนิตแล้ว จึงคาดว่าคอนโดระดับราคาขาย 1.5 – 2.5 ล้านบาท ต่อยูนิต อย่างโครงการ “แอทโมซ ลาดพร้าว 71”จะได้รับการตอบรับที่ดี”

สำหรับโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนนาคนิวาส หรือ ลาดพร้าว 71 สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้ผ่านถนนหลัก 5 สาย คือ ลาดพร้าว, รัชดาภิเษก, พหลโยธิน, เกษตร-นวมินทร์ และประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา) โดยโครงการนี้มีคอนเซ็ปต์การออกแบบให้เป็นคอนโดฯ “Urban Refresh” ที่ผู้อยู่อาศัยได้หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนในบรรยากาศดี

พร้อมกันนี้ ทำเลโครงการที่ใกล้กับบึงน้ำสาธารณะ จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับลมและวิวที่สวยงามทั้งภายในโครงการและภายนอกโครงการ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สมาร์ทฟิตเนส โซนเกมรูม Co –Chilling Space ห้องสมุด ตลอดจนห้องคาราโอเกะเธียเตอร์ ทำให้ผู้พักอาศัยได้เลือกพักผ่อนในกิจกรรมหลากหลายอย่างเต็มที่

นายบรรจง เกียรติสิงห์นคร  ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท PODesign จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71 กล่าวว่า สำหรับการวางผังโครงการแอทโมซฯได้เลือกวางตัวอาคาร แบ่งเป็นจำนวน 4 อาคารให้มีระยะห่างจากกัน และสร้างที่ว่างส่วนกลางเป็นสวนขนาดใหญ่เชื่อมต่อไปยังทะเลสาบทางด้านหลัง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนถ่ายอารมณ์จากความเป็นเมืองของถนนด้านหน้า สร้างบรรยากาศความผ่อนคลาย ทั้งยังออกแบบแผงแนวตั้งที่ทำหน้าที่บังแดด และสร้างลักษณะแห่งการเคลื่อนไหวที่ไม่ซ้ำกันให้ตัวอาคาร

นายปสงค์จิต แก้วแดง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท Redland-Scape จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบภูมิสถาปัตย์ของโครงการ กล่าวว่า ในมุมมองของ Landscape Designer นาคนิวาส หรือ ย่านลาดพร้าว71 เป็นย่านที่น่าสนใจและมีเสน่ห์ มีร้านค้า ร้านอาหาร มีร้านไลฟ์สไตล์หลากหลายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยถือเป็นย่านที่ Modern + Hipsters + Individual Lifestyle ที่น่าสนใจ ผสมผสานไว้ด้วยกันในสถานที่เดียว

สำหรับโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71 ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบสาธารณะขนาดใหญ่ที่สวยงามและเงียบสงบ โดยภายในสวนสาธารณะมีโซน Sports Activities ที่รองรับกิจกรรม Outdoor ของคนในย่านนี้มาเป็นเวลานาน ดังนั้นทาง Landscape Designer จึงตั้งโจทย์การออกแบบงานภูมิสถาปัตย์ ให้ตอบสนองรูปแบบ Concept Lifestyle ของการใช้ชีวิต Outdoor เชื่อมโยงกับกิจกรรมภายในโครงการ โดยใช้ คอนเซปต์ Double Lake เป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบ  รวมถึงยังวางสระว่ายน้ำด้วยแนวคิด Borrow View สร้างความพิเศษให้กับขอบสระว่ายน้ำเสมือนกับผู้ว่ายกำลังว่ายน้ำอยู่ในทะเลสาบด้านข้าง

ทั้งนี้ ผู้สนใจโครงการสามารถติดต่อเพื่อสัมผัสโครงการที่อยู่อาศัยบรรยากาศริมทะเลสาบ พร้อมส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกเชื่อมต่อกับทะเลสาบสาธารณะ โดยชมห้องตัวอย่างโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71 ได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 087 701 0071 หรือสามารถเข้าชมเว็บไซต์โครงการนี้ได้ที่ www.atmozcondo.com


แชร์ :

You may also like