HomeSponsoredห้างและศูนย์การค้า แข่งเดือดรับตรุษจีน Zpell และ Future Park ยกตำนานประวัติศาสตร์จีนกว่า 3,500 ปีให้ลูกค้าสัมผัส

ห้างและศูนย์การค้า แข่งเดือดรับตรุษจีน Zpell และ Future Park ยกตำนานประวัติศาสตร์จีนกว่า 3,500 ปีให้ลูกค้าสัมผัส

แชร์ :

11

เทศกาลตรุษจีน หมายถึงการเริ่มต้นของฤดูกาลและปีใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในครอบครัว และเพื่อที่จะทำให้คนในครอบครัวมีความสุขร่วมกัน ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต (Future Park) และ สเปลล์ (Zpell) ได้จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ “Make the Perfect Year” ร่วมมือกับร้านค้าภายในศูนย์กว่า 1,000 ร้าน ร่วมกันลดราคา และมอบโชคใหญ่ ที่เป็นไฮไลต์สำคัญ คือ การร่วมมือกับศูนย์วัฒนธรรมประเทศจีน นำวัตถุโบราณอันทรงคุณค่ามาจัดแสดงใจกลางศูนย์การค้า ให้ลูกหลานเผ่าพันธ์ุมังกร และผู้ที่สนใจทั่วไปดื่มด่ำกับความล้ำค่า รวมทั้งมีภาพถ่ายตามแบบ Modern Art และเทคโนโลยี AR มาจัดแสดงอย่างพร้อมเพรียงกัน ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพบปะและสอบถามดวงชะตากับหมอดูชื่อดัง ก็ทำให้คนทั้ง 3 วัยตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงวัยก็เข้าถึงกิจกรรมเหล่านี้ได้พร้อมๆ กัน BrandBuffet ขอนำผู้อ่านไปพบกับแต่ละโซนกิจกรรมภายในงาน ดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอกศิลป์แห่งเครื่องเคลือบ

นิทรรศการที่นำเอาสุดยอดผลงานเครื่องเคลือบจากมณฑลเหอนาน ตำนานสู่การป็นผลิตภัณฑ์เซรามิคในปัจจุบันมาจัดแสดง สะท้อนภูมิปัญญาของชนชาติจีน โดยผลงานที่นำมาจัดแสดงนั่น มีทั้งความเก่าแก่กว่า 3,500 ปีจาก 3 ราชวงศ์ถาง, ซาง และเป่ยซ่ง นอกจากนี้ยังเลือกเอาชิ้นงานที่สื่อความหมายมงคล ความอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นแจกันคู่ปรารถนา, เครื่องเคลือบอูฐและ 5 บุรุษผู้เสวยสุข, น้ำเต้าสุขสมบัติเทียมฟ้า, ตุ๊กตาเครื่องเคลือบที่แสดงให้เห็นความอุดมสมบูรณ์ผ่านหญิงสาว ในชื่อ ท่องฤดูใบไม้ผลิแห่งความมั่งคั่ง ตามแบบฉบับของราชวงศ์ถาง ซึ่งมีความเจิรญรุ่งเรืองทางวัฒนธรรมสูงสุดยุคหนึ่งของจีน

22

33

“เรื่องเล่าประเทศจีน” มองถิ่นมังกรผ่านเลนส์

จุดแสดงภาพถ่ายจากศิลปินชื่อดังของจีน นำเสนอความรู้สึกที่มีต่อแผ่นดินจีน ซึ่งมีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมจาก 56 ชาติพันธุ์ ทำให้มีความแตกต่างในการดำรงชีวิต ทำให้มีสีสันและชีวิตชีวา ช่างภาพแต่ละคนถ่ายทอดความรักของพวกเขาที่มีต่อแผ่นดินผ่านมุมมองหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ วิถีชีวิตความเป็นอยู่

ภาพถ่ายในแนวโมเดิร์นอาร์ตเหล่านี้น่าจะเป็นที่ดึงดูดของทั้งผู้สูงอายุที่จะช่วยซึมซับความเป็นชนชาติจีน และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเสพงานศิลปะในเวลาเดียวกัน

44

55

66

วรรณกรรมตะวันตก-ตะวันออก คุณค่าร่วมสมัย

คนไทยได้ยินชื่อเสียงของ “วิลเลี่ยม เชคสเปียร์” มานาน จากวรรณกรรมชื่อก้องโลกอย่าง โรมิโอ และจูเลียต, แฮมเล็ต ในช่วงเวลาเดียวกันที่แผ่นดินจีนก็มีนักประพันธ์นาม “ถังเซียนจู่” ที่นำเสนอเรื่องราวสะท้อนสังคมของจีนในช่วงเวลาที่ย้อนกลับไป 400ปี ออกมาและกลายเป็นวรรณกรรมระดับตำนานของชาติ ในส่วนของงานแสดงส่วนนี้นำผลงานของศิลปินทั้งสองมาจัดแสดงร่วมกันอย่างไม่น่าเชื่อว่า เรื่องราวของทั้งสองจากคนซีกโลกจะสอดคล้องไปด้วยกันได้

ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ชุดงิ้วจากประเทศจีนที่จัดแสดงและเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ถ่ายรูป และยังมีเรื่องราวของวรรณกรรมหลายเรื่องที่นิยมนำมาดัดแปลงเป็นบทร้อง ที่น่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงานก็คือการใช้เทคโนโลยี AR มาสร้างประสบการณ์ให้เข้าถึงห้องทำงานของนักประพันธ์ และบ้านโบราณของจีนในยุคสมัยนั้น ตรงจุดนี้น่าจะถูกอกถูกใจเด็กรุ่นใหม่ไม่มากก็น้อย และถ้ามากันทั้งครอบครัว ก็เป็นโอกาสดีที่จะมีกิจกรรมร่วมกับคุณปู่-คุณย่าในบ้าน ให้ท่านได้ทดลองใช้แว่น VR ที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้ใช้คู่กับสมาร์ทโฟน เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกันระหว่างวัย

77

88

ตรวจชะตา ถามไถ่ลิขิตฟ้า

โซนสุดท้ายที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ การเปิดโอกาสให้ลูกค้าของศูนย์ที่ช็อปปิ้งครบ 2,000 บาท ตรวจเช็คดวงชะตาตลอดปีระกาทอง กับหมอดูชั้นนำ ตั้งแต่ 13.00-17.00 น. และช็อปปิ้งครบ 10,000 บาท จะได้ตรวจดวงชะตากับหมอดูชื่อดัง 8 ท่าน ประกอบด้วย คุณปู โลกเบี้ยว, อ.เก่งกาจ จงใจพระ, หมอขวัญ แม่นเวอร์, อ.วั้ง พลังจิต, อ.คฑา ชินบัญชร, อ.มาศ เคหาสน์ธรรม,คุณแมน การิน, อ.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา ตั้งแต่เวลา 17.00 น.  เป็นต้นไปในวันจันทร์- ศุกร์ และ 15.00- 17.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์

99

10

ปิดท้ายด้วยการลุ้นรับรางวัลใหญ่ Mercedes-Benz รุ่น Gla200มูลค่า2.09ล้านบาท และอั่งเปาพิเศษรับกระแสสังคมผู้สูงวัย สำหรับลูกค้าอายุ 50 ปีขึ้นไป ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นทริปสุดหรูสู่ฮ่องกง พร้อมที่พัก Kowloon Shangri-la Hotel แถมยังได้ลิ้มรสอาหารชั่นเลิศระดับ Michelin Star ถึง 3 วัน 2 คืน 2 ที่นั่ง มูลค่า 60,000 บาท นอกจกนี้ยังมีโปรโมชั่นจากร้านค้า และบัตรเครดิตมากมาย โดยกิจกรรมทั้งหมด เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้ – 19 ก.พ. 2560

การจัดกิจกรรมในแต่ละส่วนของห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์ พาร์ค (Future Park) และ สเปลล์ (Zpell) ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายครอบครัว ที่มีคน 3 เจนเนอเรชั่นในครอบครัวเดียวกัน มีเรื่องราวที่เข้าถึงผู้สูงอายุได้ง่าย สอดคล้องกับ Demographic ของคนในพื้นที่ย่านรังสิต, ปทุมธานี, นครนายก โดยหวังว่า ศูนย์การค้าแห่งนี้จะเป็น Destination ของการพักผ่อนหย่อนใจ ความสุข และความอบอุ่นในครอบครัว อาศัยเทศกาลตรุษจีนช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นของฤดูกาลเป็นจุดเชื่อมโยงสายสัมพันธ์นี้เข้าด้วยกัน


แชร์ :

You may also like