HomeBrand Move !!Fitness First ทนไม่ไหว เอาด้วย เปิดฟิตเนส 24 ชั่วโมง ประเดิมสาขาแรก Q-House Lumpini

Fitness First ทนไม่ไหว เอาด้วย เปิดฟิตเนส 24 ชั่วโมง ประเดิมสาขาแรก Q-House Lumpini

แชร์ :

หลังจากการขยับขยายของเชนฟิตเนสแบรนด์ใหม่ที่เปิดตัวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Jetts หรือ Fitness24Seven หรือฟิตเนสหลายแห่งที่เปิดขึ้นมาเพียงสาขาเดียวในทำเลที่ยังไม่มีฟิตเนสแบรนด์ดังเปิดอยู่ แล้วอาศัยจุดเด่น ที่เปิด 24 ชั่วโมง รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ทำงานไม่เป็นเวลา บางอาชีพอาจจะไม่ต้องเข้าออฟฟิศ รวมทั้งหลายคนก็มีอาชีพฟรีแลนซ์ ทำให้เวลาว่างไม่ใช่หลัง Office Hour แบบดั้งเดิมอีกต่อไปแล้ว แต่ช่องว่างทางการตลาดเปิดกว้างยิ่งกว่าที่เคย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อเทรนด์สุขภาพมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2560 ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ระบุว่า มูลค่าตลาดสถานออกกำลังกายหรือฟิตเนสมีมากกว่า 9,000 ล้านบาท จึงเป็นขุมทรัพย์มหาศาลที่ใครๆ ก็อยากแย่งชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังมีอัตราการเติบโตอยู่ในเกณฑ์สูง เมื่อประชากรวัย 18-60 ปี เป็นสมาชิกฟิตเนสเพียง 5% เท่านั้น นั้นแปลว่าฟิตเนสทั้งหลายยังมีโอกาสหาลูกค้าใหม่ๆ อีกมาก

ล่าสุด “ฟิตเนส เฟิรส์ท” (Fitness First) อดทนกับกระแสที่ใครต่อใครก็เปิดฟิตเนส 24 ชั่วโมงไม่ไหว ต้องยอมประเดิมเปิด 24 ชั่วโมง เพื่อสู้ศึกนี้บ้าง โดยเริ่มที่สาขา Q-House Lumpini เป็นที่แรกในเดือนสิงหาคม นอกจากนี้สาขาประเภท Platinum สาขาอื่น ก็ขยายเวลาเป็นเปิดตั้งแต่ตี 5 – เที่ยงคืนด้วย ดังนี้

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงประกาศภายในเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลง ในประเด็นที่ว่าการเปิด 24 ชั่วโมงจะเกิดขึ้นในทุกๆวัน หรือว่ายกเว้นวันเสาร์- อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

สำหรับการเปิดบริการ 24 ชั่วโมงของฟิตเนส เฟิรส์ท เกิดจากการสำรวจความคิดเห็นจากลูกค้า รวมทั้งได้รับความยินยอมจากเจ้าของอาคารแต่ละแห่ง ถึงความเป็นไปได้และความเหมาะสมในการขยายเวลาให้บริการแล้ว ทำให้ลูกค้าจ่ายค่าบริการเท่าเดิม แต่ช่วงเวลาที่สามารถเข้าไปใช้บริการขยายเพิ่มเติมขึ้น

 


แชร์ :

You may also like