HomeCreativityตามดูโฆษณา Coke กำกับโดย Hannes Thór Halldórsson โกล์ไอซ์แลนด์ ผู้หยุดลูกจุดโทษของ “เมสซี่”

ตามดูโฆษณา Coke กำกับโดย Hannes Thór Halldórsson โกล์ไอซ์แลนด์ ผู้หยุดลูกจุดโทษของ “เมสซี่”

แชร์ :

ไอซ์แลนด์(Iceland) คือ ประเทศที่เล็กที่สุด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก(FIFA World cup 2018) ในครั้งนี้ โดยมีประชากรราว 330,000 คน และเป็นที่ทราบกันดีว่า นักเตะทีมชาติหลายคน มีอาชีพที่ 2 นอกเหนือจากอาชีพนักฟุตบอล และ Hannes Thór Halldórsson ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมก็เช่นกัน ที่อาชีพจริงๆ ของเขาก็คือ “ผู้กำกับภาพยนตร์” และเนื่องในโอกาสที่ไอซ์แลนด์ได้เข้ารอบมาเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย โค้ก หนึ่งในสปอนเซอร์หลักของการแข่งขันก็เลือกให้เขาเป็นผู้กำกับโฆษณาโค้กที่ฉายในประเทศไอซ์แลนด์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


และคาดว่าโฆษณาตัวนี้น่าจะกำลังโด่งดังในไม่ช้า เพราะผลงานในสนามของ Hannes Thór Halldórsson ที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดีในวันเปิดสนามของไอซ์แลนด์ ทั้งๆ ที่ต้องปะทะกับหนึ่งในทีมตัวเต็งอย่างอาร์เจนติน่า และก็เป็นผู้รักษาประตูวัย 34 ปี คนนี้นี่เองที่หยุดลูกจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะหมายเลขหนึ่งของโลก จนทำให้ไอซ์แลนด์สามารถยันเสมออาร์เจนติน่าได้อย่างหักปากกาเซียน

เอาล่ะ ได้เห็นผลงานในสนามของเขาไปแล้ว ลองมาดูฝีมือกำกับหนังโฆษณาของเขากันบ้าง บอกเลยว่า… ดีงาม ไม่แพ้กัน เมื่อเขาถ่ายทอดจิตวิญญาณของประเทศ เกมกีฬาแต่ละชนิด ผสานกับเสียงปรบมือ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกองเชียร์ไอซ์แลนด์ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วในยูโร 2016


แชร์ :

You may also like