เธอมี “ณเดชน์-ญาญ่า” ของเธอ ฉันมี “เวียร์ – เบลล่า” ของฉัน สงครามพรีเซ็นเตอร์ของค่ายมือถือ

0

กลายเป็นสงครามแย่งชิงพรีเซนเตอร์ที่มันหยดจริงๆ สำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ที่ตอนนี้ผู้เล่นเบอร์ใหญ่ทั้ง 3 ราย ต่างก็ใช้บริการดาราดังมาเป็นตัวแทนเพื่อสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ และดูเหมือนว่าพรีเซนเตอร์คนเดียวจะไม่เพียงพอซะแล้ว แต่ต้องมาเป็นคู่ แถมยังต้องเป็นคู่จริง ไม่ใช่คู่จิ้นซะด้วย จนเป็นที่มาของดีลพรีเซนเตอร์ ณเดชน์- ญาญ่า จากค่าย TRUE  และทางฝั่ง AIS ไม่ยอมน้อยหน้าล่าสุด ต้อนรับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกอันดับหนึ่งขวัญใจคนไทยทุกหย่อมหญ้า สู่ครอบครัวเอไอเอส โดยควงคู่กับนางเอกขวัญใจมหาชน “เบลล่า ราณี” ในฐานะตัวแทนแบรนด์ร่วมตอกย้ำความแรงของแคมเปญ “ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด กับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK”

คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอสกล่าวว่า “สำหรับเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นพระเอกอันดับ 1 ขวัญใจคนไทย เป็นที่รู้จักและที่ชื่นชอบของของทุกเพศทุกวัย สามารถเข้าถึงกลุ่มคนทั่วทุกภาค ด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น การันตีฝีมือด้วยผลงานละครระดับมาสเตอร์พีซมากมาย ในขณะที่เบลล่าก็เป็นตัวแทนผู้หญิงสวย และเก่ง มีความมุ่งมั่นพัฒนาตนเองจนขึ้นมายืนอยู่ในแถวหน้าของวงการเมื่อทั้งคู่ที่เป็นนักแสดงนำที่มีผลงานละครครองตำแหน่ง เรตติ้งสูงสุดของทั้งสองช่อง และเป็นคู่รักดาราที่อยู่ในกระแสความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ มาทำงานร่วมกันเท่ากับตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี”

“เราเชื่อมั่นในพลังของเวียร์ และเบลล่า ในการสื่อสารความตั้งใจของแบรนด์เพื่อตอกย้ำแคมเปญ“ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดกับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK” ไปยังลูกค้ากลุ่ม Mass และสร้างการจดจำอย่างรวดเร็วในวงกว้างถึงประสิทธิภาพของ AIS NEXT G เครือข่ายความเร็วระดับกิกะบิต ที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสในระดับ Mass ว่าไม่ใช่เทคโนโลยีที่ไกลตัวอีกต่อไป โดยลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศสามารถสัมผัสเครือข่ายที่เป็นประโยชน์นี้ได้ทั่วถึงกัน หลังจากที่เราพัฒนาให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายๆ สำหรับผู้ใช้มือถือแอนดรอยด์เวอร์ชัน 7.0 ขึ้นไป ที่มีมากกว่ากว่า 15 ล้านเครื่องในตลาด เพียงโหลดติดตั้งแอปฯ NEXT G ก็ใช้เครือข่าย NEXT G ที่สัญญาณครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดได้เลย โดยมาพร้อมแพ็กเกจราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ต่อเดือน”

ข้อดีของการใช้บริการ เวียร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ก็คือ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคต่างจังหวัดที่รับชมละครทางช่อง 7 บวกกับภาพลักษณ์ของความเข้าถึงง่ายของเวียร์ ขณะที่ เบลล่าก็ได้ฐานแฟนในเขตเมือง หลังจาก AIS สร้างปรากฏการณ์สนั่นโลกโซเชียลด้วย “เป๊ก ผลิตโชค” และ “แบมแบม” มาแล้ว

ชั่วโมงนี้ถือได้ว่าผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือทั้ง 3 รายต่างก็มีพรีเซนเตอร์ของตัวเอง และแยกย่อยตามบริการ หรือกลุ่มเป้าหมาย เช่น ดีแทค(DTAC) ที่มี นาย-ณภัทร เป็นตัวแทนเรื่องเครือข่าย และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นำเสนอในเรื่องของ CRM โดยเอาคาแร็กเตอร์ความกวน แต่ใจดีของเขามาเล่น (อ่านเพิ่มเติม คลิกที่นี่)

ส่วน ทรู(TRUE) นั่นมีคู่ขวัญ ณเดชน์ – ญาญ่า ที่คอยโชว์ความแรงของสัญญาณ และมีดารา-นักร้องคนอื่นเล่าเรื่องบริการ เช่น โป๊ป ธนวรรธน์ ช่วยปั้นแบรนด์ “ทรูเถ้าแก่ 4.0” , BNK48 กับบริการ TRUE ID  และล่าสุด พี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้ที่เชื่อมใจคนทั้งประเทศ กับภาพลักษณ์ของความมุ่งมั่นพัฒนาไม่หยุด (อ่านเพิ่มเติม คลิกที่นี่)

ผู้บริโภคเป็นติ่ง แม่ยก พ่อยกของใครก็เลือกใช้บริการของแบรนด์นั้นๆ กันให้เต็มที่ไปเลย