เธอมี “ณเดชน์-ญาญ่า” ของเธอ ฉันมี “เวียร์ – เบลล่า” ของฉัน สงครามพรีเซ็นเตอร์ของค่ายมือถือ

กลายเป็นสงครามแย่งชิงพรีเซนเตอร์ที่มันหยดจริงๆ สำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ที่ตอนนี้ผู้เล่นเบอร์ใหญ่ทั้ง 3 ราย ต่างก็ใช้บริการดาราดังมาเป็นตัวแทนเพื่อสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ และดูเหมือนว่าพรีเซนเตอร์คนเดียวจะไม่เพียงพอซะแล้ว แต่ต้องมาเป็นคู่ แถมยังต้องเป็นคู่จริง ไม่ใช่คู่จิ้นซะด้วย จนเป็นที่มาของดีลพรีเซนเตอร์ ณเดชน์- ญาญ่า จากค่าย TRUE  และทางฝั่ง AIS ไม่ยอมน้อยหน้าล่าสุด ต้อนรับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกอันดับหนึ่งขวัญใจคนไทยทุกหย่อมหญ้า สู่ครอบครัวเอไอเอส โดยควงคู่กับนางเอกขวัญใจมหาชน “เบลล่า ราณี” ในฐานะตัวแทนแบรนด์ร่วมตอกย้ำความแรงของแคมเปญ “ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด กับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK”

- Advertisement -

คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอสกล่าวว่า “สำหรับเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นพระเอกอันดับ 1 ขวัญใจคนไทย เป็นที่รู้จักและที่ชื่นชอบของของทุกเพศทุกวัย สามารถเข้าถึงกลุ่มคนทั่วทุกภาค ด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น การันตีฝีมือด้วยผลงานละครระดับมาสเตอร์พีซมากมาย ในขณะที่เบลล่าก็เป็นตัวแทนผู้หญิงสวย และเก่ง มีความมุ่งมั่นพัฒนาตนเองจนขึ้นมายืนอยู่ในแถวหน้าของวงการเมื่อทั้งคู่ที่เป็นนักแสดงนำที่มีผลงานละครครองตำแหน่ง เรตติ้งสูงสุดของทั้งสองช่อง และเป็นคู่รักดาราที่อยู่ในกระแสความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ มาทำงานร่วมกันเท่ากับตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี”

“เราเชื่อมั่นในพลังของเวียร์ และเบลล่า ในการสื่อสารความตั้งใจของแบรนด์เพื่อตอกย้ำแคมเปญ“ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดกับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK” ไปยังลูกค้ากลุ่ม Mass และสร้างการจดจำอย่างรวดเร็วในวงกว้างถึงประสิทธิภาพของ AIS NEXT G เครือข่ายความเร็วระดับกิกะบิต ที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสในระดับ Mass ว่าไม่ใช่เทคโนโลยีที่ไกลตัวอีกต่อไป โดยลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศสามารถสัมผัสเครือข่ายที่เป็นประโยชน์นี้ได้ทั่วถึงกัน หลังจากที่เราพัฒนาให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายๆ สำหรับผู้ใช้มือถือแอนดรอยด์เวอร์ชัน 7.0 ขึ้นไป ที่มีมากกว่ากว่า 15 ล้านเครื่องในตลาด เพียงโหลดติดตั้งแอปฯ NEXT G ก็ใช้เครือข่าย NEXT G ที่สัญญาณครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดได้เลย โดยมาพร้อมแพ็กเกจราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ต่อเดือน”

ข้อดีของการใช้บริการ เวียร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ก็คือ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคต่างจังหวัดที่รับชมละครทางช่อง 7 บวกกับภาพลักษณ์ของความเข้าถึงง่ายของเวียร์ ขณะที่ เบลล่าก็ได้ฐานแฟนในเขตเมือง หลังจาก AIS สร้างปรากฏการณ์สนั่นโลกโซเชียลด้วย “เป๊ก ผลิตโชค” และ “แบมแบม” มาแล้ว

ชั่วโมงนี้ถือได้ว่าผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือทั้ง 3 รายต่างก็มีพรีเซนเตอร์ของตัวเอง และแยกย่อยตามบริการ หรือกลุ่มเป้าหมาย เช่น ดีแทค(DTAC) ที่มี นาย-ณภัทร เป็นตัวแทนเรื่องเครือข่าย และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นำเสนอในเรื่องของ CRM โดยเอาคาแร็กเตอร์ความกวน แต่ใจดีของเขามาเล่น (อ่านเพิ่มเติม คลิกที่นี่)

ส่วน ทรู(TRUE) นั่นมีคู่ขวัญ ณเดชน์ – ญาญ่า ที่คอยโชว์ความแรงของสัญญาณ และมีดารา-นักร้องคนอื่นเล่าเรื่องบริการ เช่น โป๊ป ธนวรรธน์ ช่วยปั้นแบรนด์ “ทรูเถ้าแก่ 4.0” , BNK48 กับบริการ TRUE ID  และล่าสุด พี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้ที่เชื่อมใจคนทั้งประเทศ กับภาพลักษณ์ของความมุ่งมั่นพัฒนาไม่หยุด (อ่านเพิ่มเติม คลิกที่นี่)

ผู้บริโภคเป็นติ่ง แม่ยก พ่อยกของใครก็เลือกใช้บริการของแบรนด์นั้นๆ กันให้เต็มที่ไปเลย