HomeReal Estate & Condoแสนสิริ เปิดตัวทาวน์เฮาส์ 8 โครงการ “สิริ เพลส” ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ เริ่มต้น 1.69 ล้าน

แสนสิริ เปิดตัวทาวน์เฮาส์ 8 โครงการ “สิริ เพลส” ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ เริ่มต้น 1.69 ล้าน

แชร์ :

ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นกูรูในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือบรรดาดีเวลลอปเปอร์รายเล็กรายใหญ่  เห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง  เพราะที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัย 4 ที่คือสิ่งจำเป็นของการใช้ชีวิต  ทำให้คนส่วนใหญ่ยังต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง  ซึ่งในปัจจุบันนี้ผู้คนนั้นแยกครอบครัวออกมาอยู่ลำพัง  หรือไม่ก็สร้างครอบครัวขนาดเล็กของตนเอง  ทำให้มีดีมานด์เพิ่มมากขึ้น  ซึ่งกูรูในวงการอสังหาฯ​ ฟันธงเป็นเสียงเดียวว่า  ตลาดที่อยู่อาศัยน่าจะเติบโตไม่น้อยกว่า 5-10% หรืออย่างน้อยก็เพิ่มขึ้นอีก 20,000 หน่วยจากปีที่ผ่านมา  ซึ่งหากดูแผนธุรกิจของดีเวลลอปเปอร์ทั้งหลาย  ที่ประกาศออกมาว่าก็พอจะเห็นสภาพตลาดว่าสดใสจริงๆ  เพราะตัวเลขการลงทุนแต่ละรายก็หลายหมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เจาะลึกลงไปในตลาดอสังหาฯ แต่ละประเภท  ที่เป็นดาวเด่นคงไม่พ้นการเปิดโครงการประเภทคอนโดมิเนียม  ที่มีจำนวนโครงการและยูนิตออกมาขายอย่างมากมาย  สอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่  ที่นิยมอยู่คอนโดฯ และเดินทางสะดวก เพราะใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า  หรือไม่ก็อยู่ใกล้ที่ทำงาน  แต่ตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูงและเป็นดาวรุ่งของปีนี้  คงหนีไม่พ้นที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์  เพราะถือว่าเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ของคนที่ต้องการมีพื้นที่อยู่อาศัยที่กว้างขวาง   มากกว่าการอยู่ห้องชุดของคอนโดมิเนียม  ต้องการอยู่อาศัยในทำเลที่ดี  ไม่ห่างไกลจากใจกลางเมืองมากนักหรือที่ทำงานมากนัก  แถมราคาก็ไม่สูงมากเมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยว

“ทาวน์เฮาส์”  จึงถือว่าเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่หรือครอบครัวขนาดเล็ก  ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นของตนเองในทุกองค์ประกอบ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคา  ขนาดพื้นที่  ทำเลที่ตั้ง แถมปัจจุบันรูปแบบดีไซน์และวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง ก็ล้วนแต่ทันสมัยสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน  นอกจากนี้  ทาวน์เฮาส์หลายโครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก  ที่ทำให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายและปลอดภัย  ไม่ว่าจะการนำระบบสมาร์ทโฮมและเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาดูแลบ้านและพื้นที่ของโครงการ

นอกจากจุดเด่นของทาวน์เฮาส์  ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านหลังแรก  การที่ผู้ประกอบการชั้นนำหลายแบรนด์ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการประเภททาวน์เฮาส์มากขึ้น  ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ตลาดทาวน์เฮาส์ถือว่าเป็นดาวรุ่งของที่อยู่อาศัยในปีนี้ด้วยเช่นกัน  เพราะนั่นหมายความว่าตลาดมีศักภาพและโอกาสขยายตัวอย่างต่อเนื่อง  ไม่แพ้กับโครงการที่อยู่อาศัยประเภทอื่นๆ  ความเคลื่อนไหวของวงการอสังหาฯ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  จึงเห็นผู้ประกอบการชั้นนำประกาศแผนรุกตลาดทาวน์เฮาส์ในทุกเซ็กเมนต์  ซึ่งหากจะมองถึงปัจจัยชี้วัดว่าผู้ประกอบการรายใดจะประสบความสำเร็จกับการทำตลาดหรือไม่นั้น  คงหนีไม่พ้น 4 ปัจจัยสำคัญ  ได้แก่ 1.แบรนด์  2.ทำเลที่ตั้ง  3.คุณภาพสินค้า  และ 4.กลยุทธ์ทางการตลาด

8 โครงการคุณภาพ “สิริ เพลส”

ล่าสุด  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  ได้ประกาศแผนการพัฒนาโครงการทาวน์เฮาส์  ภายใต้แบรนด์ สิริ เพลส  จำนวน 8 โครงการ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดกลางสำหรับผู้ที่กำลังมองบ้านหลังแรกหรือต้องการขยายพื้นที่ สำหรับการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น โดยนำเสนอผ่าน Spot โฆษณาล่าสุดของ สิริ เพลส ในคอนเซปต์ “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” และเผยให้เห็นพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในบ้าน ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ เช่น ห้องอเนกประสงค์หรือห้อง My World เสมือนเป็นพื้นที่จุดประกายแรงบันดาลใจต่างๆ ให้เกิดขึ้นได้  นอกจากนั้นยังมีอีกหลายพื้นที่ในทาวน์เฮาส์ สิริ เพลส สามารถเติมเต็มทุกความชอบได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ผู้ที่รักธรรมชาติหรือสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียว มีการใช้ช่องรับแสงธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด และพื้นที่ด้านหลังที่สามารถต่อเติมให้เป็นพื้นที่ครัว ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อีกมากมาย นับว่าเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือ ( Awareness ) ผ่านภาพลักษณ์ตัวแทนบุคคลผ่านความชอบในหลากหลายรูปแบบ

ทำเลที่ตั้ง

การกระจายโครงการทาวน์เฮาส์ “สิริ เพลส” จากแสนสิริ เข้าถึงในทุกทำเลสำคัญของพื้นที่กรุงเทพฯ​และปริมณฑล และขยายไปถึงจึงหวัดภูเก็ตด้วยนั้น นับว่าเป็นการครอบคลุมทั่วทุกคนในพื้นที่ที่กำลังมองหาด้วยเหตุผลสำคัญหลากหลายประการ เช่น ใกล้ที่ทำงาน ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ และเชื่อมต่อทุกเส้นทางการเดินทางที่สะดวกในอนาคตอันใกล้

ประสบการณ์อยู่อาศัยที่ดี ชีวิตดี

อีกหนึ่งปัจจัยที่ “แสนสิริ” ให้ความสำคัญกับลูกค้า นับตั้งแต่เข้าสู่ครอบครัวกับแสนสิริ ตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพไปตลอดจนสร้างคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านของแสนสิริ ภายใต้แนวคิด COMPLETE YOUR LIVING EXPERIENCE “ชีวิตที่ดี ไม่ใช่เพียงแค่การมีที่อยู่อาศัยที่ดี ” แต่ต้องประกอบด้วยประสบการณ์ของการอยู่อาศัยที่ดีด้วย 3 Siri จาก สิริ เพลส

  • Siri Living ใช้ชีวิตที่ใช่ตามใจคุณ ให้คุณออกแบบพื้นที่ในบ้านเข้ากับทุกแพชชั่น กับห้องอเนกประสงค์หรือห้อง My World พื้นที่ส่วนต่อขยายในด้านหลัง ช่องรับแสงธรรมชาติ เพื่อให้บ้านคุณประหยัดไฟได้มากกว่า รวมถึงพื้นที่สำหรับพัฒนาการเรียนรู้และทักษะของเด็กๆ สำหรับผู้ที่มีสมาชิกตัวเล็กในครอบครัว กับ Educational Playground และคลับเฮาส์ ที่ให้คุณออกกำลังกายและพักผ่อนอย่างไร้ขีดจำกัด
  • Siri Tech นวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกและเชื่อมต่อโลกออนไลน์สำหรับการอยู่อาศัยของลูกบ้าน อาทิ SANSIRI AI BOX , HOME SERVICE APPLICATION เป็นต้น
  • Siri Experience เติมเต็มประสบการความสุขและการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์จาก SANSIRI FAMILY และ SANSIRI LOUNGE รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่ได้มาตรฐานจากแสนสิริ  อีกทั้งยังมีการดูแลจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้มาช่วยดูแลทั้งระบบการซื้อ ขาย เช่า และการรักษาสภาพแวดล้อม  นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายที่นำมาเติมเต็มแนวคิดดังกล่าว

โฟกัสคุณภาพ ราคาจับต้องได้

“สิริ เพลส” ใช้ทั้งกลยุทธ์โดยการโฟกัสในเรื่องไลฟ์สไตล์ และราคาที่กลุ่มเป้าหมายสามารถเอื้อมถึง มีระดับราคาตั้งแต่กว่า 1-3 ล้านบาท  ที่ถือว่าเป็นตลาดที่มีความต้องการมากที่สุด  จากกลุ่มเป้าหมายที่คิดจะซื้อบ้านหลังแรก การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อโฆษณาทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการจัดรายการส่งเสริมการขายและโปรโมชันสิทธิพิเศษต่างๆ ด้วย

โดยหากวิเคราะห์จาก 4 ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการทำธุรกิจที่อยู่อาศัย “สิริ เพลส” ก็เดินตามแนวทางดังกล่าวด้วยเช่นกัน  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแบรนด์ที่พัฒนาอย่างดีจนเป็นที่จดจำของกลุ่มเป้าหมาย  และมีการสร้างแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง  ด้านทำเลที่ตั้ง  ที่ถือว่าอยู่ใกล้แหล่งชุมชน  และไม่ห่างไกลจากใจกลางเมือง  ที่สามารถเดินทางเข้าถึงแหล่งงานได้อย่างสะดวก  ส่วนคุณภาพสินค้า  มีการพัฒนาให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค  และมีการก่อสร้างตามมาตรฐานแสนสิริ (SANIRI QUALITY STANDARD)   ทั้งวัสดุและการออกแบบต่างๆ  พร้อมกับสิ่งอำนวยครบตามความต้องการของลูกบ้าน

“สิริ เพลส” ทาวน์เฮาส์คุณภาพจากแสนสิริ โดยราคาผ่อนเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเดือน*  และลุ้นรับส่วนลดมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท ในงาน Pre-Sale เท่านั้น

  • วันที่ 12-13 พฤษภาคม 2561 ที่ สิริ เพลส รังสิต และ สิริ เพลส นวนคร
  • วันที่19-20 พฤษภาคม 2561 ที่ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์, สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร*

* โปรโมชันและส่วนลดนี้มีเฉพาะบางโครงการเท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1685 หรือเพิ่มเติมข้อมูลที่ https://www.sansiri.com/thai/siriplace


แชร์ :

You may also like