HomeBrand Move !!แสนสิริ บล็อก ขอท้าจำบ้านตัวเองได้หรือไม่ ผ่านแคมเปญ #RememberWhere กระตุ้นสานสัมพันธ์คนในครอบครัว

แสนสิริ บล็อก ขอท้าจำบ้านตัวเองได้หรือไม่ ผ่านแคมเปญ #RememberWhere กระตุ้นสานสัมพันธ์คนในครอบครัว

แชร์ :

จากอินไซต์พบว่าในทุกๆ 6 เดือน สมองของคนเราจะค่อยๆ ลบเลือนความทรงจำบางอย่างหายไป ไม่ว่าจะเป็น หนังที่เคยดู หนังสือที่เคยอ่าน หรือแม้กระทั่งภาพบรรยากาศมุมต่างๆ ภายในบ้านของตัวเอง นั่นเป็นเพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเราที่เปลี่ยนแปลงไป โฟกัสสิ่งอื่นมากไปจนลืมเรื่องราวใกล้ตัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บวกกับหลายชีวิตต้องเดินทางออกจากบ้านเข้าเมืองเพื่อหางาน พร้อมทุ่มเทให้กับการทํางาน จนบางครั้งหลงลืมสิ่งสําคัญบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “บ้าน” ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงสถานที่ที่ใช้อยู่อาศัยเท่านั้นแต่ “มุมต่างๆ ภายในบ้าน” ยังเป็นสถานที่ที่บันทึกความทรงจําของครอบครัวเอาไว้อีกด้วย

แสนสิริ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิด “Complete Your Living Experience” กับความเข้าใจถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ เทคโนโลยี และการพัฒนารอบด้านอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อเสมอว่า “ชีวิตที่ดีไม่ใช่เพียงแค่การมีที่อยู่อาศัยที่ดี” แต่ต้องประกอบด้วยประสบการณ์ที่ดี ผ่าน 3 แนวทางสำคัญ ได้แก่ SIRI LIVING เติมเต็มความสมบูรณ์ผ่านดีไซน์และใช้งานได้จริง SIRI LIFETECH พัฒนานวัตกรรมให้ชีวิตการอยู่อาศัยง่ายขึ้น และ SIRI EXPERIENCE กับการเติมเต็มความสะดวกสบาย ด้วยนวัตกรรมเพื่อชีวิตการอยู่อาศัยแนวใหม่

จากการให้ความสำคัญในเรื่องประสบการณ์ที่ดีของการอยู่อาศัย แสนสิริ จึงขอทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการกระตุ้นความทรงจำ ให้รูป ‘บ้าน’ ในความทรงจําเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว ผ่าน แสนสิริ บล็อก เว็บไซต์ที่รวบรวมบทความดีๆ เกี่ยวกับการอยู่อาศัย การใช้ชีวิต การลงทุนบ้านและคอนโด กับแคมเปญ “Remember Where จำบ้านของคุณได้หรือเปล่า” ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกโดยเก็บภาพมุมต่างๆ ภายในบ้าน ผ่าน Application แล้วสร้างเป็นกิจกรรมสนุกๆ ให้เกิดการส่งต่อ เพื่อกระตุ้นและสะกิดใจ ให้คนที่ไกลบ้านได้นึกถึงและอยากกลับบ้านไปหาคนที่รัก

สำหรับวิธีการร่วมสนุกกับแบบทดสอบท้าพิสูจน์ความทรงจำ “Remember Where จำบ้านของคุณได้หรือเปล่า” ก็ง่ายแสนง่าย เพียงคุณกดเข้าไปที่ลิงก์  http://bit.ly/BrandBuffet จากนั้นทำตามขั้นตอน 4 Step ดังต่อไปนี้

Step 1 : ถ่ายรูปและอัพโหลดเพื่อสร้างคำถามกันก่อน

 

Step 2 : กรอกข้อมูลของคุณให้เรียบร้อย และส่งลิงก์หรือแชร์ลิงก์คำถามให้คนในบ้าน

 

Step 3 : จากนั้นให้คนในบ้านตอบคำถามและดูผลลัพธ์

 

Step 4 : กรอกข้อมูลและร่วมลุ้นของรางวัลในแต่ละผลลัพธ์

 

เมื่อทำตามขั้นตอนทั้งหมดเสร็จเรียบร้อย ก็มาเตรียมพร้อมลุ้นรับของรางวัลจาก แสนสิริ บล็อก กันได้เลย โดยรางวัลสุดพิเศษ มีดังนี้

รางวัลที่ 1 : บัตรกำนัลที่พัก Escape Khao Yai Hotel (Family Suite : Escape Grand Three Bedroom Sunken Heated Pool Villa) 1 คืน มูลค่า 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 : บัตรกำนัลที่พัก Escape Hua Hin Hotel (Deluxe Poolside) 1 คืน มูลค่า 5,330 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 : Gift Voucher บินไป-กลับ ภายในประเทศ 1 ที่นั่ง มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 รางวัล

รางวัลที่ 4 : ส่วนลด 50 บาท จาก Grab จำนวน 400 รางวัล (เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และประเภทรถที่ร่วมรายการ)

นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดีๆ ที่แสดงให้เห็นว่า นอกจาก แสนสิริ จะใส่ใจคุณภาพของการออกแบบบ้าน เพื่อให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายแล้ว ยังใส่ใจความผูกพันภายในครอบครัว ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญที่ทำให้ “บ้าน” น่าอยู่มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเติมประสบการณ์การอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตที่ไม่จำกัดอยู่แค่ลูกค้าของแสนสิริอีกด้วย  ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 ที่ http://bit.ly/BrandBuffet


แชร์ :

You may also like