HomeFeaturedGrab จับอินไซต์คนกรุงชีวิตพังเพราะรถติด.. “เกษตรนวมึน” ถ้าไม่อยากมึนต้องใช้ GrabBike (Win)

Grab จับอินไซต์คนกรุงชีวิตพังเพราะรถติด.. “เกษตรนวมึน” ถ้าไม่อยากมึนต้องใช้ GrabBike (Win)

แชร์ :

ความเครียด นอกจากเกิดจากการทำงานในแต่ละวันของเราแล้ว  “รถติด” ก็เป็นอีกสาเหตุนึงเช่นกัน ที่ชาวกรุงเทพฯอย่างเราก็หลีกหนีไม่ได้สักที  ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันในการเดินทางบนท้องถนนเพื่อไป-กลับจากที่ทำงาน โดยเฉพาะบริเวณที่มีการสร้างรถไฟฟ้า หรือ ทำถนน ยิ่งทำให้รถติดมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แกร็บ แพลตฟอร์มอัจฉริยะให้บริการด้านขนส่งชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียง ต้องการโปรโมตเพื่อให้ชาวกรุงเทพฯหันมาใช้ GrabBike (Win) บริการรับ-ส่งคนด้วยรถมอเตอร์ไซค์กันมากขึ้น เพื่อความสะดวกวสบายในการเดินทางและทำให้ชีวิตแต่ละวันดีขึ้น  แกร็บ จึงปล่อยแคมเปญ ‘กรุงเทพฯทำอะไรบ้าง?’ โดยจุดเด่นนี้เป็นการนำเอาชื่อของพื้นที่ที่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าและรถติดอย่างหนักในปัจจุบัน มาเป็นเล่นคำออกมาแพลงๆ เช่น  เกษตรนวมึน (เกษตรนวมินทร์)  พลาดล้าววว (ลาดพร้าว) มีกรรมแหง (รามคำแหง) เป็นต้น. ล้วนแล้วเป็นคำสร้างความขบขันและการจดแมสเสสได้น่าสนใจ

4 จุดเด่นของ GrabBike (Win)

รวดเร็ว ด้วยการที่เป็นมอเตอร์ไซค์ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด พร้อมกับคนขับจำนวนมากที่ครอบคลุมและพร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ

สะดวก ที่สามารถเรียกคนขับผ่านสมาร์ทโฟนให้มารับถึงหน้าประตูบ้านได้ในเพียง 3 ขั้นตอน และยังสามารถเลือกจ่ายค่าโดยสารได้ทั้งเงินสด และบัตรเดบิต/เครดิต

โปร่งใสแน่นอน เนื่องจากให้ผู้ใช้ทราบค่าบริการที่ได้มาตรฐานก่อนเรียกใช้จากหน้าแอปพลิเคชัน และมั่นใจได้ว่ามีคนขับไปรับแน่ๆ

คุ้มค่า เพราะทุกๆค่าบริการที่ใช้จ่ายไป จะถูกแปลงเป็นแต้ม GrabRewards ที่สามารถนำแต้มไปแลกรับส่วนลดได้มากมาย

พร้อมกับการแนะนำโปรโมชันส่วนลด 40 บาท ใช้ได้ 5 ครั้งต่อคน สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้แกร็บไบค์วิน โดยผู้ที่สนใจใช้งานสามารถกรอกรหัส FASTBIKE ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ด้วยการใช้งานง่ายๆ เพียงแค่โหลด Grab กำหนดจุดรับ-ส่ง และเรียกรถก็ใช้งานได้แล้ว

ดาวน์โหลดแอปฯ Grab เลยวันนี้ที่ https://grb.to/2KI1XBB


แชร์ :

You may also like