HomePR Newsกลับมาอีกครั้ง!! โดราเอมอน และผองเพื่อน Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 [PR]

กลับมาอีกครั้ง!! โดราเอมอน และผองเพื่อน Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 [PR]

แชร์ :

เอไอ ไทยแลนด์ หรือ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โดย กรินทร์ ชูพินิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวจัดงาน Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 กิจกรรมของโดราเอมอน และผองเพื่อนผู้น่ารัก ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมความพิเศษมากมาย ให้แฟนๆ สนุก และเพลิดเพลินทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 กิจกรรมพิเศษของคาแรคเตอร์ โดราเอมอน หุ่นยนต์แมวจากศตวรรษที่ 22 ที่คนรักและหลงใหลไปทั่วโลก โดราเอมอน ยังคงบินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาพร้อมกับผองเพื่อน อย่าง โนบิตะ เด็กชายผู้ไม่เอาไหน ทั้งเรื่องเรียนและกีฬา แต่จิตใจอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น, ชิซุกะ เด็กผู้หญิงอ่อนโยน น่ารักและเรียนดี ที่สำคัญเป็นสาวในดวงใจและในอนาคตของโนบิตะ, ซึเนโอะ ร่ำรวย จอมโม้ โอ้อวด พูดเก่ง, ไจแอนท์ หัวโจกของเด็กๆ ทุกคน ชอบวางกล้ามใหญ่โต แต่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นห่วงเพื่อนเสมอ และ โดรามี่ น้องสาวผู้น่ารักและแสนฉลาดของโดเรมอน ซึ่งในครั้งนี้ เอไอ ไทยแลนด์ ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 และจะนำเสนอในตอนที่มีชื่อว่า ฉันคือใคร…เหรอ? ความสนุกบนเวทีที่ชวนให้ติดตาม พร้อมกับกิจกรรมความพิเศษมากมาย ที่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เพลิดเพลินทั่วประเทศ

นาย กรินทร์ ชูพินิจ เปิดเผยว่าเอไอ ไทยแลนด์ ได้รับความไว้วางใจจาก ฟูจิโกะโปร เจ้าของลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์โดราเอมอน ให้เป็นตัวแทนในการดูแลสิขสิทธ์สินค้าโดราเอมอนในประเทศไทยมากว่า 22 ปี ซึ่งโดราเอมอนเป็นคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย จากการสำรวจล่าสุด การรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในหลายๆ หมวดสินค้า พบว่า Thai Famous Celebrities top 10 อับดับหนึ่ง กลายมาเป็นคนดังจากโลกการ์ตูน คือ โดราเอมอน นั่นเอง ที่สำคัญแซงหน้า เหล่าดาราและคนดังต่างๆ ทั้งสิ้น สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมและความชื่นชอบในที่มีต่อโดราเอมอน ที่มีพลังแห่งคาแรคเตอร์อย่างชัดเจน

ทาง เอไอ นอกจากมีหน้าที่ดูแลลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของโดราเอมอนแล้ว เรายังมีภารกิจในการสร้างแบรนด์โดราเอมอนให้แข็งแรงและมั่นคง แม้ทุกวันนี้แบรนด์โดราเอมอนจะแข็งแรงอยู่แล้ว แต่เรามองถึงความยั่งยืนและการพัฒนาเพื่อต่อยอด เราจึงจัดกิจกรรม Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 ขึ้นมา กิจกรรมนี้จะนำไปสู่โรงเรียน 100 โรง ใน 10 จังหวัดทั่วประเทศ หมุนเวียนเปลี่ยนกันไปในแต่ละปี โดยจะอยู่ในช่วงประมาณเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม

นอกจากนี้ในแต่ละจังหวัดที่ไปโชว์ Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 ระหว่างจันทร์ถึงศุกร์ เรายังจัดกิจกรรมในห้างเซ็นทรัลฯ เฟ้นหาทีมร้องและเต้นที่ชนะเลิศในแต่ละจังหวัด เป็นตัวแทนมาชิงถ้วยพระราชทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ที่กรุงเทพในเดือนตุลาคม เพื่อให้ได้ทีมที่ถือว่าเป็นแชมป์ประเทศ doraemon singing and dancing ประจำปีนั้น และภายในงานก็ยังมีกิจกรรมให้แฟนๆ ทั้งรุ่นใหม่ รุ่นเก๋า ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย เป็นการสร้างความผูกพันกับแบรนด์โดราเอมอน ให้มากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ”

สำหรับ Doraemon Friends Forever Roadshow 2018 ครั้งที่ 9  กิจกรรมพิเศษของโดราเอมอนและผองเพื่อน  เปิดให้ชมฟรี!! โดยกำหนดวันแสดงและสถานที่ไว้แล้ว ดังนี้  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต วันที่ 2 – 3 มิถุนายน 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาพิษณุโลก วันที่ 9 – 10 มิถุนายน 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาอุดรธานี วันที่ 16 – 17 มิถุนายน 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขานครราชสีมา วันที่ 23 – 24 มิถุนายน 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา (พัทยาเหนือ) วันที่ 30 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาระยอง วันที่ 7 – 8 กรกฎาคม 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาแจ้งวัฒนะ วันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขามหาชัย วันที่ 21 – 22 กรกฎาคม 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขานครศรีธรรมราช วันที่ 18-19 สิงหาคม 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สาขาหาดใหญ่ วันที่ 25 – 26 สิงหาคม 2561, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาเวสต์เกต วันที่ 4 – 7 ตุลาคม 2561

เข้าชมและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fan page : AI Thailand IG : AI_thailand_pr


แชร์ :

You may also like