HomePR News“ซีพีเอ็น” ทุ่ม 70 ล้าน สร้าง Destination เทศกาลสงกรานต์แห่งชาติทุกสาขาทั่วไทย

“ซีพีเอ็น” ทุ่ม 70 ล้าน สร้าง Destination เทศกาลสงกรานต์แห่งชาติทุกสาขาทั่วไทย

แชร์ :

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ M2F ทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท เนรมิตงาน “ไทยแลนด์ สงกรานต์ เฟสติวัล 2018 สาดสีสันทั่วไทย” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Colorful Splash

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยกิจกรรมสาดสีสันแห่งความสุขและความสนุกชุ่มฉ่ำในเทศกาลสงกรานต์และช่วงหน้าร้อน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 32 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 12-19 เมษายน 2561 นี้ เพื่อสร้าง “One-stop Songkran Experience” ที่เป็นทั้ง Family & Entertainment Destination สำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว

เพื่อให้ทุกคนมาใช้ชีวิตร่วมกันที่ศูนย์ฯ ด้วยกิจกรรมทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระ ก่อเจดีย์ทราย ชิมอาหารอร่อยระดับตำนาน และสนุกถึงใจกับการเล่นน้ำในรูปแบบต่างๆ ทั้งกำแพงน้ำขนาดใหญ่ สไลเดอร์ยักษ์ ทาวเวอร์น้ำ อุโมงค์น้ำ สวนน้ำ ปาร์ตี้โฟม พร้อมมันส์สุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตสุดล้ำที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น รวม 19 สาขา ที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง สุดอลังการ รวบรวมศิลปินชั้นนำนับร้อยชีวิตที่จะมาช่วยสร้างสีสันวันสงกรานต์ นำโดย Bodyslam, Slot Machine, Klear, ZEAL, LIPTA, COCKTAIL, ATOM, JETSETER และ Flure

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ทุกศูนย์การค้าของซีพีเอ็นเป็น Center of Life หรือศูนย์กลางในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในทุกโลเคชันที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศ และเรายังเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมและอีเว้นท์ในทุกเทศกาลทั้งไทยและนานาชาติ โดยยึดกลยุทธ์ Customer Engagement สร้างความรู้สึกมีส่วนร่วมเพื่อดึงลูกค้าทุกกลุ่มให้มาสัมผัสประสบการณ์และใช้ชีวิตตามความสนใจต่างๆ ที่ศูนย์ฯ ของเรา

สำหรับหน้าร้อนนี้ เรายังคงย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของ Songkran & Summer’s Destination จัดกิจกรรมสาดสีสันความสนุกในช่วงเทศกาลสงกรานต์และหน้าร้อนนี้ทั่วไทยในแบบ One-stop Songkran Experience ที่คนทุกกลุ่มสามารถมามีส่วนร่วมกันได้ โดยคาดว่ากิจกรรมสาดสีสันในแบบ Colorful Splash จะดึงยอดทราฟฟิคให้ทุกศูนย์ฯ โตขึ้นกว่า 20%”

“เราเตรียมกิจกรรมทั้งในส่วน Family Destination ให้คนทุกวัยในครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกันในเทศกาลสงกรานต์นี้ เช่น สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ และยังมีกิจกรรมสืบสานประเพณีไทยและประเพณีท้องถิ่น เช่น เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี จัดงานตลาดนัดฮิมโขง จำลองบรรยากาศโขงเจียมให้มาช้อป กิน ดื่มในแบบสบายๆ เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก จัดงานช้อป ชิม ชิล สินค้าและอาหาร 4 ภาค เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย จัดงานประกวดหนูน้อยสงกรานต์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนสนุกกับการสาดน้ำหลากสีที่ ‘Colorful Splash Kingdom Playpark’ และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชวนเพลิดเพลินกับการนั่งรถสามล้อปั่นฟรีทั่วศูนย์การค้า เป็นต้น

นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมไฮไลท์ตอกย้ำความเป็น Entertainment Destination ของศูนย์ฯ ซีพีเอ็น โดยจับมือกับพันธมิตรชั้นนำจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ที่ 19 สาขา และปาร์ตี้สุดมันส์ให้ได้มาสนุกกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้โฟม อุโมงค์น้ำ สไลเดอร์ยักษ์ และบูธเกมอีกมากมาย” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว

ซีพีเอ็นจัดโปรโมชันพิเศษกับแคมเปญหน้าร้อน “Thailand Summer Spirit 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์” ตลอดเดือนเมษายน 2561 รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 18 ล้านบาท ได้แก่ ช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับกว่า 165 รางวัล เช่น ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – ซิดนีย์จากการบินไทย ห้องพักภายในประเทศจาก IBIS Hotel สร้อยข้อมือจาก Swarovski บัตรสมาชิก 1 ปี จากสวนน้ำ PORORO AQUAPARK และช้อปครบ 6,000 บาท รับฟรีกล้องฟิล์มกันน้ำสีสันสดใส

“ไทยแลนด์ สงกรานต์ เฟสติวัล 2018 สาดสีสันทั่วไทย” จัดขึ้นวันที่ 12 -19 เมษายน 2561 มอบความสนุกครบทุกสีสันในบรรยากาศหน้าร้อน เพื่อทุกคนในครอบครัวและวัยรุ่นได้ฉลองวันสงกรานต์อย่างสนุกสนาน ปลอดภัย และเดินทางสะดวกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 32 สาขาทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like