HomeFeaturedธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งโฆษณาใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ … คน “ท้อแท้” ต้องดู

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งโฆษณาใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ … คน “ท้อแท้” ต้องดู

แชร์ :

เพราะใครๆก็มีความฝัน ไม่ว่าจะฝันเล็กหรือใหญ่ล้วนแล้วแต่สำคัญทั้งสิ้น บางคนฝันอยากไปเรียนต่อต่างประเทศ บางคนฝันอยากจะเปิดร้านเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง แต่ระหว่างทางก่อนไปถึงความฝันหรือเป้าหมายนั้นบางทีไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด อาจจะพบเจอกับอุปสรรคมากมาย…เศรษฐกิจไม่คล่องตัว ต้องการเงินทุนที่มากขึ้นหรือมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้เราเดินไปถึงความฝันช้าลง เป็นเรื่องธรรมดาที่มนุษย์เกิดมาต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกท้อแท้ แต่สิ่งสำคัญในชีวิตของมนุษย์ที่เป็นแรงผลักดันให้ต่อสู้กับอุปสรรคไปได้นั่นก็คือ “กำลังใจจากคนรอบข้าง” ที่จะเป็นแรงสนับสนุนที่สำคัญให้คุณเผชิญหน้ากับปัญหาและก้าวข้ามอุปสรรคเหล่านั้นไปได้อย่างกล้าหาญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จึงหยิบยกประเด็นนี้ออกมาสร้างเป็นโฆษณาคอร์ปเปอเรทตัวล่าสุด กึ่งมิวสิควีดีโอเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน”  เล่าถึงเพื่อนที่กำลังหมดหวังกับธุรกิจร้านอาหารที่ไปไม่รอด  แต่ยังมี “มิตรภาพ” และ “ความช่วยเหลือ” ของคนรอบข้างที่ช่วยเติมเต็มให้มีกำลังใจและมีไอเดียใหม่ๆให้ก้าวต่อไปได้อีกครั้ง ดูคลิปวีดีโอเต็ม ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=60KD1nS0u3E

แม้ว่าจะไม่ใช่โฆษณา Emotional เรียกน้ำตาเหมือนรายอื่นๆ แต่เป็นเรื่องใกล้ตัวที่เกิดกับทุกคน ทำให้รู้สึกว่าแม้ว่าอยู่ในช่วงเวลาต่ำสุดของชีวิตก็ยังมีโอกาสอยู่เสมอ  ซึ่งเหมือนกับสโลแกน FORWARD Together ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารที่พร้อมอยู่เคียงข้างและพาคุณ​ก้าวข้ามอุปสรรคไปด้วยกัน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการการเงินต่างๆ ที่เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง  อาทิ

– สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9% ผ่อนนาน 1 ปี  สำหรับพนักงานประจำรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป
(รายละเอียดเพิ่มเติม personalloan.cimbthaionlinecampaign.com/personal )

– สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยเริ่มต้นเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้นเพียง 2.89% สำหรับพนักงานประจำและเจ้าของกิจการที่มีรายได้รวม 50,000 บาทขึ้นไป กรณีพนักงานประจำรายได้  30,000 บาทขึ้นไป
(รายละเอียดเพิ่มเติม homeloan.cimbthaionlinecampaign.com )

นอกจากนี้ใน Fanpage ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มักจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการวางแผนและเตรียมพร้อมชีวิตในด้านต่าง ๆ เช่น วางแผนการเงิน ชีวิตการทำงาน แรงบันดาลใจและสาระความรู้มากมายที่คอยเติมไฟให้กับทุกคนที่มีฝัน เดินหน้าทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จด้วยพลังที่เต็มเปี่ยม

อ่านเรื่องราวแรงบันดาลใจดี ๆ เพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/CIMBThai/

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cimbthai.com

ไม่ว่าจะล้มสักเท่าไหร่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย อยู่ข้างคุณเสมอ

 


แชร์ :

You may also like