เอเซียติคฯ เปิดตัวน้ำมะพร้าวรสชาติใหม่! “โคโค่แม็ก สมูทตี้” ชูจุดเด่นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ เสิร์ฟความสดชื่นรับซัมเมอร์ [PR]

0

เอเซียติคฯ เสริมแกร่งพอร์ตน้ำมะพร้าวแท้พร้อมดื่ม ส่ง “โคโค่แม็ก สมูทตี้” เขย่าตลาด! หวังเพิ่มทางเลือกผู้บริโภค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และคนรักสุขภาพ ชูจุดเด่นรสชาติใหม่! ให้ความสดชื่น หอม หวานมัน แบบน้ำมะพร้าวปั่น พร้อมคุณประโยชน์เต็มๆ จากเกลือแร่ธรรมชาติ ปราศจากคอเลสเตอรอล ให้พลังงานเพียง 110 แคลอรี่ การันตีด้วยเครื่องหมาย เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ” พร้อมทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทโปรโมทแบบครบวงจร

นายณัฐพล วิสุทธิไกรสีห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ผู้ผลิต แปรรูป และส่งออกผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวรายใหญ่ของประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ โคโค่แม็ก” (Cocomax) น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่มบรรจุขวด PET รายแรกในประเทศไทย, อัมพวา” (Ampawa) กะทิแท้ 100% และ มิลค์กี้ โคโค่(Milky Coco) น้ำนมมะพร้าวพร้อมดื่มรายแรกของประเทศไทยที่มีส่วนผสมของน้ำและเนื้อมะพร้าว เปิดเผยว่า จากเทรนด์การรักสุขภาพส่งผลให้ตลาดน้ำมะพร้าวมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของ “โคโค่แม็ก” ได้รับความนิยมด้วยกระแสตอบรับจากกลุ่มผู้รักสุขภาพและเป็นผู้นำตลาดน้ำมะพร้าวแท้ 100% ในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์การหันมาบริโภคน้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่ม เป็นรายแรกในประเทศไทย และส่งผลให้ตลาดน้ำมะพร้าวขยายฐานใหญ่ขึ้น มีผู้ผลิตค่ายต่างๆ เข้ามาทำตลาดน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขยายฐานและกระตุ้นตลาดน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มในฐานะผู้นำตลาด ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว “โคโค่แม็ก สมูทตี้” (Cocomax Smoothie) น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มรสชาติใหม่ที่ให้ความสดชื่น หอม หวานมันแบบน้ำมะพร้าวปั่น ด้วยนวัตกรรมการผสมผสานแบบลงตัวของน้ำมะพร้าวแท้ 100% ในสัดส่วน 95.45% ผสมด้วยน้ำนมมะพร้าว 4% ในขวด PET รายแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมคุณประโยชน์จากเกลือแร่ธรรมชาติที่มีอยู่ในน้ำมะพร้าว และกรดลอริกที่ได้จากน้ำนมมะพร้าว ปราศจากคอเลสเตอรอล ให้พลังงานเพียง 110 แคลอรี่ การันตีด้วยเครื่องหมาย “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ” (Beverage – Healthier Choice) ขนาด 350 มล. วางจำหน่ายในราคาขวดละ 25 บาท โดยเน้นการทำตลาดครบวงจร 360 องศา ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนการจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

“การเปิดตัวโคโค่แม็ก สมูทตี้ นอกจากจะเป็นการเสริมทัพสินค้าของบริษัทฯ ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค  โดยได้เริ่มวางจำหน่ายที่ เซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ โคโค่แม็ก อยู่แล้ว และกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ที่ชื่นชอบในรสชาติที่ หอม หวานมัน แบบสมูทตี้ พร้อมกันนี้ยังเตรียมที่จะกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่าย นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมงบกว่า 10 ล้านบาท เพื่อทำตลาดแบบครบวงจร ทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไปที่ใส่ใจสุขภาพ   โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการพัฒนาและนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้บริโภคสินค้าที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย นายณัฐพล กล่าวในตอนท้าย

เสิร์ฟ “ความสดชื่น หอม หวานมัน” ดับร้อน ต้อนรับซัมเมอร์นี้ กับ “โคโค่แม็ก สมูทตี้” น้ำมะพร้าวแท้ 100% รสชาติใหม่ที่อร่อยถูกใจแบบน้ำมะพร้าวปั่นได้แล้ววันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศไทย หรือติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook.com/Cocomax Thailand