HomeBrand Move !!ลือสนั่น Grab ปฏิเสธจ้างงานต่อ สั่งพนักงาน UBER ที่สิงคโปร์เก็บของภายใน 2 ชั่วโมง

ลือสนั่น Grab ปฏิเสธจ้างงานต่อ สั่งพนักงาน UBER ที่สิงคโปร์เก็บของภายใน 2 ชั่วโมง

แชร์ :

หลังจากมีประกาศซื้อกิจการของ UBER ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Grab ได้มีคำสั่งจ่ายเงินชดเชยให้กับพนักงานของ UBER ในสิงคโปร์พร้อมกับให้เก็บของออกจากออฟฟิศภายใน 2 ชั่วโมง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปิดเผยในครั้งนี้เกิดจากมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอที่ชื่อว่า@Syhrezd ปัจจุบันแอคเคานท์ดังกล่าวได้ล็อกไปแล้ว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในออฟฟิศ UBER สิงคโปร์ ซึ่งตั้งอยู่บน Anson Road โดยคำสั่งและเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวการซื้อกิจการอย่างเป็นทางการ พนักงานกว่า 500 ชีวิตของ UBER ได้รับแจ้งให้เก็บของพร้อมทั้งมีข่าวว่าอาจจะไม่ได้รับเงินชดเชยจากดีลที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม Ong Chin Yin , Head of People ของ Grab บอกว่า จะมีการประชุมเพื่อทำความเข้าใจกับพนักงานของ UBER ภายใน 16.30 น. ของวันที่ 27 มีนาคม สิ่งที่เกิดขึ้นจึงอาจจะเป็นความสับสน รวมทั้งจะแพ็กเกจชดเชยให้ตามความเหมาะสม

อัพเดทเพิ่มเติมวันที่ 28 มีนาคม Grab ออกแถลงการณ์คอนเฟิร์มว่า ทาง Grab จะทำการพูดคุยพนักงาน UBER เพื่อหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้กับทุกคน พร้อมทั้งในระหว่างนี้ ให้ถือว่าอยู่ในระหว่างลาหยุดโดยได้รับเงินเดือนตามปรกติ

 

Source

Source

ภาพจาก: REUTERS

 


แชร์ :

You may also like