HomePR News“Uber Eats” ฉลองครบ 1 ปี พร้อมมอบรางวัล People’s Choice 2017 สุดยอดร้านอาหารชั้นนำ

“Uber Eats” ฉลองครบ 1 ปี พร้อมมอบรางวัล People’s Choice 2017 สุดยอดร้านอาหารชั้นนำ

แชร์ :


Uber Eats แอปพลิเคชั่นจัดส่งอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เผยความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทย โดยภายในหนึ่งปีได้ขยายร้านอาหารเดิมที่มีอยู่กว่า 100 ร้าน เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 1,300 ร้าน และมีการจัดส่งอาหารไปมากกว่า 1 ล้านจาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ ผู้จัดการ Uber ประจำประเทศไทย กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นกับความสำเร็จในปีที่ผ่านมา และตั้งใจที่จะมอบการบริการในปีที่ 2 ต่อไปในประเทศไทย นอกจากการทำให้การสั่งอาหารมารับประทานเป็นเรื่องที่ง่ายดาย เรายังมุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีด้วยราคาที่สมเหตุสมผลในทุกๆ วัน เรามีความภูมิใจในคุณภาพของการบริการ และความรวดเร็วในการจัดส่งอาหารที่ใช้เวลาโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 30 นาทีต่อรายการ นับตั้งแต่รับออเดอร์อาหารไปจนถึงการส่งให้ถึงมือผู้บริโภค”

นอกจากนี้ Uber Eats ยังได้ประกาศผลรางวัล People’s Choice 2017 รางวัลสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมจากผู้บริโภคผ่าน Uber Eats ซึ่งร้านอาหาร 5 แห่งที่ได้รับรางวัล ได้แก่ แซ่บสะเด็ด (อโศก), อีซี่ ริบส์ แอนด์ วิงส์, แดนเนียล ไทยเกอร์, ปุ๊เย็นตาโฟ และข้าวหมูแดงสีมรกต

**************************************************

พิเศษ! ฉลองครบรอบ 1 ปี Uber Eats จัดโปรโมชั่นคุ้ม 2 ต่อ
ต่อที่ 1 Uber Eats ร่วมกับร้านเด็ดทั่วกรุงเทพ จัดโปร 1 แถม 1 และโปรเด็ดอีกมากมาย
ต่อที่ 2 Uber Eats ใจดีฟรีค่าจัดส่งถึง 30 ครั้ง ให้กับลูกค้าใหม่ เพียงใส่รหัส NEWONEATS30 (หมดเขตภายในวันที่ 30 มิ.ย. นี้)


แชร์ :

You may also like