HomePR Newsพิเศษสุด ลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น! HARNN X HELLO KITTY ANGEL HAND COLLECTION [PR]

พิเศษสุด ลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น! HARNN X HELLO KITTY ANGEL HAND COLLECTION [PR]

แชร์ :

เมื่อ Hello Kitty มาสัมผัสความเป็นไทย ต้องเป็นอะไรที่พิเศษสุด!  ครั้งแรกที่ Hello Kitty เจ้าแมวเหมียวไอคอนสุดเลิฟของสาวๆทั่วโลก  จะมาปรากฏตัวในสไตล์ไทยๆ  จากการร่วมกันครีเอทเฉพาะกิจอย่างเป็นทางการระหว่างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีไทยชื่อดังอย่าง HARNN (หาญ) และ Sanrio HARNN Hello Kitty Angel Hand Collection เซ็ทแฮนด์ครีมไซส์พกพาลิมิเต็ด อิดิชั่น แท็คทีมมาพร้อมกันถึง 3 กลิ่น 3 ชิ้นในเซ็ทเดียว Aromatic Herbs (Lemongrass & Lavender), Precious Wood (Sandalwood & Nutmeg) และ Tropical Citrus (Bergamot & Lime) จัดเต็มคุณค่าบำรุงดีๆจากธรรมชาติ และยังหอมกรุ่นสไตล์อโรมาเธอราพี ด้วยเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์ 100%

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พิเศษสุดในกล่องสีชมพูแสนหวานน่ารักน่าสะสม กับ Hello Kitty สุดน่ารัก ในชุดไทย 3 ลุค  ทั้งชุดไทยพระราชนิยมแบบศิวาลัย ซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายเต็มยศสำหรับโอกาสสำคัญ, ชุดตัวนางในการแสดงนาฏศิลป์ และเครื่องแต่งกายของนางในวรรณคดี แถมยังมีลวดลายเอกลักษณ์การท่องเที่ยวไทย อย่างภูเขาทอง, วัดอรุณ, เสาชิงช้า, ดอยสุเทพ, บ้านทรงไทย และที่ขาดไม่ได้เลยคือรถตุ๊กตุ๊กนั่นเอง เซ็ทนี้เอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ เพราะเหล่าแฟนๆ คิตตี้ทั่วโลกจะช้อปจับจองเป็นเจ้าของได้ที่เฉพาะที่ร้าน HARNN ในเมืองไทย และ HARNN Online Store เท่านั้น ในราคา 1,400 บาท

ความดีต่อใจยังไม่หมดเท่านี้เพราะ HARNN Hello Kitty Angel Hand Collection  อุดมด้วยคุณค่าบำรุงดีๆจากธรรมชาติ  ทั้งน้ำมันรำข้าว, วิตามินอีที่สกัดจากพืช, ไฮยาลูโรนิคจากข้าวสาลี, ซีบัคธอร์นออยล์ออร์แกนิค, คาเลนดูลาออยล์ออร์แกนิค, เชีย บัตเตอร์ และ สควอเลนที่สกัดจากน้ำมันมะกอกเนื้อครีมเนียนนุ่ม ช่วยคืนความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้ผิวมือที่แห้งกร้าน ปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากมลภาวะ รวมถึงช่วยบำรุงเล็บ ให้มือเนียนนุ่มน่าสัมผัสและผิวแลดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

สาวกคิตตี้อย่าได้รีรอ พบกับ HARNN Hello Kitty Angle Hand Collection ลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้แล้ววันนี้ เฉพาะที่ ร้าน HARNN ในเมืองไทย หรือที่ออนไลน์สโตร์ www.harnn.com  เท่านั้น  และอย่าลืมติดตาม #hellokittysawasdeeka  กันนะ!


แชร์ :

You may also like