HomeSponsoredงานเจาะต้องยกให้เรา! บ๊อช ฉลอง 85 ปี ตอกย้ำเจ้านวัตกรรม ของสว่านโรตารี่ 3 รุ่นใหม่

งานเจาะต้องยกให้เรา! บ๊อช ฉลอง 85 ปี ตอกย้ำเจ้านวัตกรรม ของสว่านโรตารี่ 3 รุ่นใหม่

แชร์ :

ในตลาดนวัตกรรมเครื่องมือไฟฟ้าสำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรม กลุ่มบ๊อช ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและบริการชั้นนำของโลก ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดของเมืองไทย นับจากที่เริ่มเข้ามาเปิดตัวเมื่อปี 2466 ด้วย 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ โซลูชั่นส์แห่งการขับเคลื่อน เทคโนโลยีอุตสาหกรรม สินค้าอุปโภคบริโภค และเทคโนโลยีพลังงานและอาคาร และหนึ่งในสินค้าที่บ๊อชเป็นผู้นำตลาดในเมืองไทย ก็คือ สว่านโรตารี่ ซึ่งบ๊อชถือเป็นผู้ค้นคิดรายแรกของโลกและยังเป็นผู้คิดค้นสว่านโรตารี่ขนาด 2 กิโลกรัมเป็นรายแรกของโลก โดยนำออกสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2524 ด้วยรุ่น UBH 2/14 SE และยังพัฒนานวัตกรรมของสว่านโรตารี่มาต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ บ๊อชยังได้พัฒนาสว่านโรตารี่ แบบไร้สาย ในปี 2527 และยังพัฒนาสว่านโรตารี่ พลังเทอร์โบ ตัวแรกของโลก ในปี 2540 หลังจากนั้น ในปี 2548 ได้พัฒนาสว่านโรตารี่แบบไร้สาย ที่ใช้แบตเตอรี่รุ่น ลิเธียม-ไอออน (Lithium-Ion) ออกสู่ตลาด และนวัตกรรมเครื่องมือของบ๊อช โดยไฮไลท์นวัตกรรมที่บ๊อชนำออกมาโรดโชว์ในปีนี้ คือ หุ่นยนต์ Robot Bosch BH-85 จากฝีมือการประดิษฐ์ของ ธนวัติ มณีนาวา หรือ เป๋ เจ้าของ Tamda studio (ทำดะ สตูดิโอ) ซึ่งใช้เวลาสร้างสรรค์เพียง 2 อาทิตย์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่สร้างขึ้นจาก เครื่องมือบ๊อชทั้งหมด เป็นการตอกย้ำแบรนด์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบเน้นๆ อีกทางหนึ่ง

ปีนี้ บ๊อช ได้จัดฉลองนวัตกรรมครบรอบ 85 ปี ของสว่านโรตารี่ ด้วยการเปิดตัวสว่านขนาด 2 กิโลกรัมรุ่นใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น GBH 2-24 RE  รุ่น GBH 2-24 DRE และ รุ่น GBH 2-24 DFR Professional เป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องมือไฟฟ้า หลังจากก่อนหน้านี้ ได้เปิดตัวสว่านโรตารี่ไร้สาย 18 โวลท์ รุ่น GBH 18 V-26F พร้อมชุดเก็บฝุ่นอัตโนมัติ GDE 18 V-16FC ไปแล้ว

คุณธีรทัศน์ ประเสริฐเมธากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า โรเบิร์ต บ๊อช อธิบายรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ว่า สว่านโรตารี่ 2 กิโลกรัม ทั้ง 3 รุ่น มีพลังในอัตราการเจาะสูงขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังสามารถทำงานเจาะได้อย่างต่อเนื่อง กินไฟเพียง 790 วัตต์ และสามารถใช้งานได้บนพื้นผิววัสดุที่มีความแข็งแกร่ง ตัวสว่านนี้มีความทนทานสูง แข็งแรงมากขึ้น และทำงานได้เร็วขึ้นถึง 10% เมื่อใช้กับงานเจาะแบบเรียงเป็นแถวๆ จำนวนมาก โดยบ๊อชได้พัฒนาระบบกลไก ให้สามารถเจาะสกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพดีขึ้น โดยมีแรงกระแทก 2.7 จูล ด้วยขนาดที่กะทัดรัด เพรียวบาง น้ำหนักเบา เหมาะกับการใช้งาน

สว่านโรตารี่ขนาด 2 กิโลกรัม ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดย 5 ปีที่ผ่านมา สามารถครองส่วนแบ่งในตลาดอุตสาหกรรมเครื่องมือไฟฟ้าสูงสุด มียอดขายสูงอยู่ที่ 2 ล้านเครื่อง

ส่วนสว่านโรตารี่ไร้สาย 18 โวลท์ รุ่น GBH 18 V-26F พร้อมชุดเก็บฝุ่นอัตโนมัติ GDE 18 V-16FC ถือเป็นสว่าน 3 ประสงค์ แบบไร้สาย มีนวัตกรรมมอเตอร์ EC ที่ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงถ่าน ระบบ Vibration control ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้าของผู้ใช้ เมื่อต้องใช้เครื่องทำงานนานๆ มีระบบป้องกันเซลล์แบตเตอรี่ (ECP: Electronic cell protection) ช่วยป้องกันแบตเตอรี่จากการโอเวอร์โหลด ความร้อนสูงเกิน ใช้เวลาชาร์จไม่นาน 35 นาทีสามารถชาร์จได้ถึง 80%

ธีรทัศน์ เสริมว่า ปีนี้ตลาดเครื่องมือไฟฟ้ายังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ตามการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมก่อสร้าง ที่รัฐให้ความสำคัญมากกับการขยายงานตามนโยบายอุตสาหกรรม 4.0 ดังนั้น นอกจาก P –  Product ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ได้เตรียมงบมากกว่า 10 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมการขายและการตลาด  รวมไปถึงจัดงานใหญ่อย่างกิจกรรมครบรอบ 85 ปีของแบรนด์สว่านโรตารี่ ที่จะมีการจัดอย่างต่อเนื่องทั้งปี ได้แก่

1. Promotion สินค้าสว่านโรตารี่ ราคาพิเศษเฉลิมฉลอง 85 ปี สว่านโรตารี่ บ๊อช วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2561

ต่อที่ 1 สินค้าราคาพิเศษที่คุณต้องรีบจับจอง อาทิ

สว่านโรตารี่ 2 กก. GBH 2-20 DRE ราคาพิเศษ 4,490 บาท (ราคาปรกติ 6,800 บาท)

สว่านโรตารี่ 2 กก. GBH 2-24 RE ราคาพิเศษ 5,190 บาท (ราคาปรกติ 7,000 บาท)

สว่านโรตารี่ 2 กก. GBH 2-26 DFR ราคาพิเศษ 8,490 บาท (ราคาปรกติ 10,500 บาท)

ต่อที่ 2 รับฟรีเสื้อยืดบ๊อช 1 ตัว เมื่อซื้อสว่านโรตารี่ทุกรุ่น

รับฟรีอุปกรณ์เซฟตี้เมื่อซื้อสินค้าหมวดสกัดทำลาย 8-27 กก.

เงื่อนไข* เฉพาะร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้นและสงวนสิทธิ์เปลี่ยนของแถมในกรณีของแถมที่ระบุหมด

2. ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 85 ปี สว่านโรตารี่ บ๊อช ที่สุดของประสิทธิภาพและความทนทานมาตรฐานเยอรมัน

เพียงแค่ลงทะเบียนและบอกความชื่นชอบของคุณเกี่ยวกับสว่านโรตารี่ บ๊อช จากลิงค์ด้านล่างนี้   https://goo.gl/SQi6QP

ลุ้นรับสิทธิ์ในการซื้อสว่านโรตารี่  ในราคาเครื่องละ  85 บาท!! (จากราคาปรกติ 8,550 บาท) รางวัลละ 1 สิทธิ์ต่อ 1 เครื่อง จำนวน 3 รางวัลและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รางวัลทั้งหมดรวม 85 รางวัล!!

ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 นี้ทาง FB @BoschToolsTH


แชร์ :

You may also like