HomeFeaturedBissell เปิดตัว “Crosswave” นวัตกรรมดูดฝุ่นอัจริยะ ตอบโจทย์ชีวิต Smart Living ดูด-ล้าง-เช็ดในพริบตา

Bissell เปิดตัว “Crosswave” นวัตกรรมดูดฝุ่นอัจริยะ ตอบโจทย์ชีวิต Smart Living ดูด-ล้าง-เช็ดในพริบตา

แชร์ :

“ไม่มีเวลาทำงานบ้าน” แทบจะเป็นประโยคสุดฮิตของคนในปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ ต้องแข่งกับเวลา และมีกิจกรรมนอกบ้านมากขึ้น ทำให้ “งานบ้าน” ที่ดูเหมือนจะง่ายกลับกลายเป็นเรื่องยากขึ้นมาทันที เพราะภารกิจพิชิตความสะอาดบ้านแต่ละครั้ง ต้องใช้เวลาพอสมควร เริ่มตั้งแต่ปัด กวาด เช็ด ถู ไปจนถึงตรวจดูความเรียบร้อย ซึ่งบางครั้งก็กินเวลาไปครึ่งค่อนวัน…

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อแก้ปัญหา “การไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้าน” Bissell จึงได้คิดค้น “Crosswave” เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ ดูด-ล้าง-เช็ด สะอาดภายในพริบตา ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นนวัตกรรมสุดล้ำที่ทำให้การทำความสะอาดบ้านง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้ว ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ พร้อมรับเทรนด์ “Smart Home – Smart Living” ได้อย่างลงตัว

Bissell Crosswave คือเครื่องดูดฝุ่นที่ถูกคิดค้นมาเพื่อคนเมืองอย่างแท้จริง ด้วยการย่อโลกของการทำงานบ้านให้เหลือเพียง 3 ขั้นตอน “ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง” ภายในเวลาที่รวดเร็ว ตรงจุด และสะอาดอย่างล้ำลึก ซึ่งทำให้คุณจะต้องบอกลาไม้กวาด ไม้ถูพื้น หรือเครื่องดูดฝุ่นแบบเก่า ที่ใช้เวลาในการทำความสะอาดมากกว่าหลายเท่าอย่างแน่นอน

Bissell Crosswave สามารถกำจัดฝุ่นผง คราบสกปรก หรือเศษอาหาร โดยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นในการทำความสะอาดให้เหมาะกับทุกพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งพื้นเปียกน้ำ ก็สามารถดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง ได้ในครั้งเดียว อีกทั้งยังใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว  ด้วยการควบคุมแบบดิจิทัลระบบสัมผัส

ประกอบด้วยลูกเล่นการใช้งานหลากหลาย (Multi-Function) ที่รวมอยู่ในเครื่องเดียว ไม่เหมือนใคร

* สะอาดล้ำลึกด้วยระบบพลังแรงฉีดน้ำและดูดกลับทันที รวมถึงหัวแปรงออกแบบพิเศษ ทำให้การทำความสะอาดทุกขั้นตอนในทุกพื้นผิวแห้งทันทีไม่ทิ้งคราบ

* สะดวกสบายด้วยระบบแยกถังน้ำดีและถังน้ำทิ้ง ประหยัดเวลาในการเปลี่ยนน้ำ

* ใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากขจัดคราบหมดจดแล้วยังจะช่วยถนอมทุกพื้นผิวบ้านให้เงางาม คงความใหม่อยู่เสมอ

* ควบคุมโดยด้ามจับที่มีแผงวงจรอัจฉริยะระบบดิจิทัล เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส ก็สามารถทำความสะอาดได้ทุกที่ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมเพื่อ Smart Home และ Smart Living ในยุค 4.0 อย่างแท้จริง

* ฟิลเตอร์และหัวแปรงถอดล้างได้ พร้อมระบบทำความสะอาดตัวเองและแสงไฟ LED แสดงผลเมื่อมีการกดสเปรย์น้ำ

อะไรคือ Bissell Crosswave

รีวิวการทำงาน Bissell Crosswave

https://youtu.be/FZL7c9Hmnh8

“Bissell Crosswave” เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “Bissell” ผู้นำด้านการผลิตเครื่องทำความสะอาดระดับโลก ก่อตั้งมานานกว่า 140 ปี โดย Melville Bissell มีต้นกำเนิดจากรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา และด้วยความเชี่ยวชาญด้านเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มเครื่องดูดฝุ่น Bissell จึงครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกามาอย่างยาวนาน

สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมแห่งการทำความสะอาด “Bissell Crosswave” แล้ว “งานบ้าน” ของคุณจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป วางจำหน่ายแล้วที่ Powerbuy ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, พระราม 9 และพระราม 2 หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ค ของ Vitainno ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเจ้าเดียวในไทย www.vitainno.com www.facebook.com/vitainno หรือ www.facebook.com/bissellthailand

 


แชร์ :

You may also like