HomeBrand Move !!คุณแม่มีเฮ! Dyson เปิดตัว “เครื่องดูดฝุ่น” ของเล่นสำหรับเด็ก ที่ดูดฝุ่นได้จริง

คุณแม่มีเฮ! Dyson เปิดตัว “เครื่องดูดฝุ่น” ของเล่นสำหรับเด็ก ที่ดูดฝุ่นได้จริง

แชร์ :

นี่มันของเล่นในฝันชัดๆ ผู้ปกครองทั้งหลายคงได้เฮและเลิกบ่นเรื่องซื้อของเล่นให้ลูกไปเลย เมื่อ Dyson ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Dyson Ball Vacuum Toy เครื่องดูดฝุ่นไร้สายสำหรับเด็ก ที่ความเด็ดดวงอยู่ที่ มันสามารถทำความสะอาดได้จริง! 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากเดิมที่คุณลูกทั้งหลายมักจะเป็นตัวยุ่งและเป็นที่คนทำบ้านเลอะเทอะ Dyson นำเอาอินไซต์นี้มาเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ทำความสำอาดไซส์จิ๋ว เพื่อให้จอมแสบทั้งหลายกลายเป็นผู้ช่วยงานบ้านของคุณแม่ ด้วยเทคโนโลยีที่หัวใจสำคัญอยู่ที่มอเตอร์ ทำให้เครื่องดูดฝุ่นของเล่น Dyson Ball Vacuum Toy นี่มีไซส์และความสูงที่พอเหมาะพอเจาะกับเด็ก และที่สำคัญคือมันดูดฝุ่นได้จริง! 

ถึงแม้ว่าเจ้าเครื่องดูดฝุ่นของเล่นนี้ จะมีพลังดูดไม่เท่ากับเครื่องดูดฝุ่นของจริง แต่จากการศึกษาพบว่า เด็กๆ มีความต้องการอยากจะช่วยงานบ้านอยู่แล้ว รวมทั้งเด็กที่ถูกฝึกให้ช่วยงานบ้านตั้งแต่เล็กๆ มีแนวโน้มจะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพมากกว่าเด็กที่ไม่ได้รับผิดชอบงานบ้าน รวมทั้งการเริ่มต้นให้ช่วยงานบ้านตั้งแต่เนิ่นๆ เมื่อโตขึ้นเด็กที่ถูกฝึกมาก็จะบ่นน้อยว่าเมื่อโตขึ้น ดังนั้น “ของเล่น” ที่เป็นเครื่องมือทำความสะอาดได้จริงจึงถูกอกถูกใจพ่อแม่เป็นอย่างมาก และได้รับเรตใน Amazon สูงถึง 4 ดาวจากคะแนนเต็ม 5 สำหรับราคาขาย Dyson Ball Vacuum Toy ใน Amazon เริ่มต้นที่ 19.40-30 เหรียญสหรัฐ โดยมีสีให้เลือก 4 สี แดง ม่วง ชมพู และเหลือง


แชร์ :

You may also like