HomeBrand Move !!The SECOND (2nd) หนังสั้นสุดละมุนจาก “โออิชิ เกี๊ยวซ่า” ย้ำ Positioning สินค้า ผ่านพระรองผู้แสนดี

The SECOND (2nd) หนังสั้นสุดละมุนจาก “โออิชิ เกี๊ยวซ่า” ย้ำ Positioning สินค้า ผ่านพระรองผู้แสนดี

แชร์ :

ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอาหารพร้อมรับประทาน กลุ่มอาหารว่างและของทานเล่น (Snack & Appetizer) “โออิชิ เกี๊ยวซ่า” (OISHI Gyoza) ปรับสโลแกนใหม่ “อร่อยมื้อรอง ต้องโออิชิ เกี๊ยวซ่า” ให้สอดคล้องกับตำแหน่งผลิตภัณฑ์ของสินค้า หวังกระตุ้นพฤติกรรมการบริโภคอาหารว่างระหว่างวัน (มื้อรอง) นอกเหนือจากอาหารมื้อหลักอย่างมื้อเช้า กลางวัน เย็น ให้ถี่ขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด โออิชิ เกี๊ยวซ่า ปล่อยหนังสั้นออนไลน์ The SECOND (2nd) รอยยิ้มของเธอ คือความสุขของฉัน ความยาว 15 นาที นำแสดงโดย #หนุ่มโสดในฝัน เกรท-สพล อัศวมั่นคง (รับบทเป็น “วายุ”) ร่วมด้วย รุจิเรศ บุญผ่องศรี (รับบทเป็น “นานะ”) และ นิธิพงษ์ พลจันทร์ (รับบทเป็น “เคน”) ยั่วน้ำลายคนรักอาหารญี่ปุ่น คอเกี๊ยวซ่า

เนื้องเรื่องนำเสนอความรักความสัมพันธ์ของมนุษย์ออฟฟิศในบริษัทสถาปนิกแห่งหนึ่ง เมื่อมีโปรเจคสำคัญที่พวกเขาจะต้องทำเพื่อความมั่นคงของบริษัท  โปรเจคครั้งนี้นำทีมโดย “วายุ” เมเนเจอร์หนุ่มสุดหล่อไฟเเรง ที่เอาจริงเอาจังกับโปรเจคในครั้งนี้อย่างมาก ชีวิตเขาเรียกว่าเเทบจะเพอร์เฟกซ์ในทุกด้าน ยกเว้นมีผู้ช่วยที่เเก่นโก๊ะ  เธอชื่อ  “นานะ” ซึ่งเป็นหลานสาวเจ้าของบริษัท เเต่ความป้ำ ๆ เป๋อ ๆ ของนานะ กลับกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ “เคน” สถาปนิกหนุ่มลุคอินดี้ ที่อยู่ทีมเดียวกันกับเธอ กลับเเอบชอบนานะ อย่างหมดใจ เเต่ความรู้สึกครั้งนี้ก็ต้องเก็บเอาไว้ในใจ เพราะเขารู้ว่า นานะนั้นชอบวายุมาโดยตลอด

เเต่เเม้จะบอกออกมาไม่ได้ ใช่ว่าเขาจะทำอะไรเพื่อนานะไม่ได้  ตลอดเวลาของการทำโปรเจคครั้งนี้  ต่างมีอุปสรรค มากมายเข้ามา เเละคนที่อยู่ข้างกายนานะตลอดเวลาก็คือ เคน ซึ่งสิ่งเดียวที่เคนอยากให้นานะรับรู้ก็คือ เขาคือพระรองของเธอตลอดไป ไม่ว่าจะยังไงเขายินดีที่จะช่วยเธอเสมอ โดยสามารถติดตามรับชมเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 3 คน (วายุ/นานะ/เคน) ได้ในหนังสั้นออนไลน์สุดละมุน The SECOND (2nd) รอยยิ้มของเธอ คือความสุขของฉัน แบบจัดเต็ม ความยาว 15 นาที ทางสื่อยูทูปจีเอ็มเอ็มทีวี: YouTube: GMMTV ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับหนังสั้นออนไลน์ชุดนี้ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  คนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 18 – 35 ปี ที่มีข้อจำกัดทางด้านเวลาที่เร่งรีบ และชื่นชอบการดูละครหรือทีนซีรี่ย์เป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันสโลแกนใหม่ “อร่อยมื้อรอง ต้องโออิชิ เกี๊ยวซ่า” ของ “โออิชิ เกี๊ยวซ่า” ให้เป็นที่รู้จัก และจดจำได้ นั่นเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภาพยนตร์โฆษณา : โออิชิ เกี๊ยวซ่า (OISHI Gyoza)

ชื่อเรื่อง : The SECOND (2nd) รอยยิ้มของเธอ คือความสุขของฉัน

ความยาว : 15 นาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : โออิชิ เกี๊ยวซ่า (OISHI Gyoza)

สร้างสรรค์โดย : Agency Kitpbenlert

ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : ภาสกร จันทรวงศ์

ผู้เขียนบทโฆษณา : พิพัฒน์ หว่านล้อม

ผู้กำกับศิลป์ : ปัทเมศย์ ภุมรัช

ฟิล์มโปรดิวเซอร์ :  ณัฐสิทธิ์ ทรงเต๊ะ

ผู้กำกับการถ่ายทำ : พิพัฒน์ หว่านล้อม

โปรดักชั่นเฮ้าส์ : AlertFilm2465

คลิกลิงค์เพื่อรับชมหนังสั้นออนไลน์ The SECOND (2nd) : https://www.youtube.com/watch?v=3nYyxjRFWuw

 


แชร์ :

You may also like