HomeSponsoredRed Apple รองเท้าแตะสัญชาติไทย เหนือชั้นกว่าคู่แข่ง เพราะความใส่ใจที่มากกว่า

Red Apple รองเท้าแตะสัญชาติไทย เหนือชั้นกว่าคู่แข่ง เพราะความใส่ใจที่มากกว่า

แชร์ :

บางครั้งการเป็น “ฮีโร่” ไม่ต้องเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณก็สามารถเป็นขวัญใจของคนที่คุณรัก และรักคุณด้วยแนวทางง่ายๆ เหมือนที่รองเท้าแตะ Red Apple กำลังบอกอยู่นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คลิปวิดีโอที่แสนจะเรียบง่าย เต็มไปด้วยบทสนทนาและการแสดงออกที่เป็นธรรมชาติของครอบครัว เริ่มจากความต้องการที่เด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง อยากจะทำอะไรเพื่อแม่ของเขาบ้าง ในวันเกิด ถึงแม้มันไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โต ระดับพลิกสังคม แต่ก็ช่วยดึงความทรงจำดีๆ ของพ่อแม่ ให้กลับมาอีกครั้ง ผลลัพธ์ที่ไม่ได้เพอร์เฟค แต่เส้นทางที่เขาพยายามก็ก้าวเดินไป ก็เป็นหนทางที่เขาเลือกตัดสินใจด้วยตัวเองต่างหากที่น่าจะเป็นประสบการณ์ดีๆ ของตัวเขาเอง และเมื่อเอามาเล่าให้คนในครอบครัวฟัง ก็จะกลายเป็นภาพสะท้อนความตั้งใจดี

ความใส่ใจรายละเอียด ของสิ่งใกล้ตัว ที่เรื่องราวในคลิปกำลังจะสื่อ ก็เหมือนกับขั้นตอนการผลิตรองเท้าแตะแบรนด์ Red Apple ที่อย่าดูถูกว่าเป็นเพียงแค่รองเท้าแตะเชียวละ เพราะถึงจะเป็นรองเท้าที่ใส่กันทั่วไปในวันธรรมดา แต่ตัวหนังก็เล่า Performance ของสินค้า ออกมาอย่างเรียบง่าย มีอารมณ์ขันแทรกนิดๆ ใส่เทคโนโลยีที่วัยรุ่นไทยใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวัน

นอกจากจะมีโฆษณาในออนไลน์แล้วยังใช้ Online Influencer มาช่วยสร้างแรงกระเพื่อมและตอกย้ำแมสเสสของแคมเแปญผ่านเพจดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บันทึกนึกขึ้นได้, จะเที่ยวไปไหน , Chilljourney , ตีแผ่ชีวิตมหาลัย และ Jod8riew

ที่โดดเด่นที่สุดก็คงจะเป็น “ความพยายาม” และ “ความใส่ใจ” ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัท Regent Street ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2503 จนกระทั่งปัจจุบันพัฒนาการใช้ยางและพลาสติก Polymer คุณภาพดี นำมาออกแบบ ผลิตรองเท้า เพื่อให้ได้มาตรฐานตามกระบวนการผลิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และแข็งแรงทนทาน ซึ่งความตั้งใจดีเหล่านี้เอง เป็นผลให้ธุรกิจเล็กๆ ของคนไทย สามารถสร้างเงิน สร้างงาน สร้างอาชีพให้กับพนักงานกว่า 500 คน ด้วยการส่งออกไปยังหลายประเทศ ทั้งเอเชีย อย่าง ญี่ปุน ไปจนถึงตะวันออกกลาง

นี่แหละเรื่องราวของ Be Hero In Your Own Way เป็นฮีโร่ในแบบที่คุณดีไซน์เอง และมี Red Apple คู่เท้าทุกก้าวเดิน

 

[ Advertorial ]


แชร์ :

You may also like