HomeBrand Move !!“แสนสิริ” พาคุณ #ออกจากชีวิตวนลูป กับโครงการ “HAUS” รีสอร์ทคอนโดมิเนียม ผ่านมิวสิคมาร์เก็ตติ้งสุดอาร์ต

“แสนสิริ” พาคุณ #ออกจากชีวิตวนลูป กับโครงการ “HAUS” รีสอร์ทคอนโดมิเนียม ผ่านมิวสิคมาร์เก็ตติ้งสุดอาร์ต

แชร์ :

การออกไปเที่ยวในวันหยุดที่ไหนสักแห่ง ไปใช้ชีวิตในบรรยากาศที่ดี ท่ามกลางธรรมชาติ คือวิธีที่ดีที่สุดในการผ่อนคลายความตึงเครียด ความเหนื่อยล้าของมนุษย์เกิดจากเรื่องเดิมๆ ที่ต้องเจอทุกวัน ตั้งแต่ตื่นนอนเวลาเดิม ออกมาเจอรถติดเหมือนเดิม เครียดกับงานที่คิดไม่ออกสักทีเหมือนเดิม แล้วต้องรีบแยกร่างไปประชุมต่อทันทีอีก ตกเย็นแล้วงานก็ยังไม่เสร็จ เลื่อนนัดแฟนแล้ว เลื่อนนัดวนไป กลับถึงบ้านดึกดื่นทุกวัน และยังทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ เป็นชีวิตจริงคนเมืองที่วนลูปไม่รู้จบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะชีวิตคนเมืองวนลูปแบบนี้ วันหยุดทั้งทีต้องหลีกหนีออกไปเที่ยวพักผ่อน กลายเป็นแนวคิดสำคัญของ “แสนสิริ” ในการสร้างรีสอร์ทคอนโดมิเนียม ที่ชื่อว่า “เฮาส์” (HAUS) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยให้ที่อยู่อาศัยเป็นมากกว่านั้น แต่ยังเป็นที่หยุดลูป คือเป็นที่พักผ่อนเสมือนได้ลาพักร้อนออกไปเที่ยวต่างจังหวัด

– คอนโดเป็นมากกว่าที่อยู่

“แสนสิริ” ต้องการให้ HAUS ทำหน้าที่ช่วยหยุดลูปชีวิตคนเมือง เลยออกแบบให้ HAUS เป็นโครงการรีสอร์ทคอนโดมิเนียมที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ บน 3 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ taka HAUS เอกมัย 12 , oka HAUS สุขุมวิท 36 และ kawa HAUS สุขุมวิท 77 เพื่อให้การพักที่คอนโดเป็นการพักอย่างผ่อนคลาย หลีกหนีจากชีวิตที่วนลูป โดยไม่ต้องออกเดินทางเพื่อไปเที่ยวทุกวันหยุด แต่อยู่ที่บ้านก็ได้ชาร์จแบตเต็มที่ไม่ต่างกัน ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่นด้วยการแชร์ประสบการณ์ผ่านสังคมออนไลน์ รวมทั้งการนำเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยมาสนองตอบการใช้ชีวิตในยุคสมาร์ทไลฟ์ได้อย่างแท้จริง

– เล่าคอนเซปต์ผ่านงานศิลปะ คือความเท่ไม่เหมือนใคร

“แสนสิริ” เลือกเล่าแนวคิด HAUS ได้น่าสนใจ ผ่านการสร้าง Music Marketing สุดอาร์ต โดยคอนเซปต์ “Galaxy of Loop”  บอกเล่าความจริงการใช้ชีวิตวนลูปของคนเมือง ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพแบบเซอร์เรียลลิสม์ เพื่อสื่อถึงการติดลูปชีวิตที่ไม่จบสิ้นได้อย่างน่าสนใจ นับเป็นครั้งแรกกับการนำเสนอแนวคิดในรูปแบบนี้

Music Marketing เริ่มเรื่องราวด้วยผู้ชายเดินคิดงานวนอยู่ในบันไดวน เป็นตัวแทนคนทำงานที่มีชีวิตวนอยู่กับการคิดงานไม่จบ คิดงานไม่ออก อยู่กับลูปการทำงานซ้ำๆ ในห้องสี่เหลี่ยม หรือคู่รักที่ทะเลาะกัน ง้อกัน สื่อถึงความสัมพันธ์ที่วนลูปการทะเลาะด้วยเรื่องเดิมๆ ยิ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ยิ่งวนลูปได้ง่ายเหลือเกิน หรือการเดินทางของคนทำงานที่ต้องเจอความเร่งรีบทุกวัน เจอเหตุการณ์เดิมๆ เบียดเสียดบนรถไฟฟ้า ท่ามกลางมลพิษต่างๆ ทั้งหมดนี้เปรียบกับการใช้ชีวิตเหมือนจักรวาลหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าจุดสิ้นสุดอยู่ตรงไหน

– ภาพเท่ เนื้อหาสะดุด จนอยาก #ออกจากชีวิตวนลูป

การใช้ภาพเซอร์เรียลลิสม์แบบนี้ เปรียบเหมือนการเก็บกดความจริงอันน่าเบื่อของโลกภายนอก ซึ่งหลายคนอยากให้มันเป็นแค่ความคิดหรือความฝัน และเนื้อหาเพลงที่สนุก คำง่ายๆ แต่ฟังแล้วสะดุด ทำให้เพลงนี้ติดหูและวนอยู่ในหัวของคนฟัง ซึ่งที่สุดแล้วสิ่งที่ HAUS จะสื่อก็คือ คุณสามารถ #ออกจากชีวิตวนลูป ความจริงอันน่าเบื่อนี้ได้ โดยที่ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะแค่กลับมาพักที่บ้าน คุณก็สามารถดึงตัวเองออกจากชีวิตสังคมเมืองที่เร่งรีบ ได้หยุดพัก ได้ใช้เวลากับตัวเองและคนที่คุณรักอย่างเต็มที่กับบรรยากาศที่ดีรายล้อมไว้แบบนี้

– หยุดลูปกับ 3 ทำเลตอบโจทย์

taka HAUS เอกมัย 12”  STAY UNIQUE, STAY DIVERSE คอนโดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะอยากทำอะไร กับทำเลที่ลงตัวที่สุดของไลฟ์สไตล์คนเมือง เพราะเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านค้า บาร์ Nightlife และยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าและเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญ ที่สำคัญ taka ได้ออกแบบให้ทุกตารางนิ้วเต็มไปด้วยพื้นที่พักผ่อน เสมือนหลุดเข้ามาอีกโลกหนึ่งที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ แต่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาจากลายเส้นสีส้มแดง ซึ่งถูกออกแบบแทรกในแต่ละจุด เพื่อให้สีโทนร้อนนี้แต่งเติมให้ทั้งโครงการสดชื่น

ขณะที่ oka HAUS สุขุมวิท 36 RETREAT & REBOUND ปลดล็อกความเหนื่อยล้า สู่พลังแห่งการสร้างสรรค์ ละเมียดละไมไปกับธรรมชาติ ด้วยทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางไปย่านสำคัญทั้งโซนสุขุมวิท และพระราม4 เพียง 5 นาทีถึง BTS ทองหล่อ สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกบนคุ้งน้ำบางกระเจ้าที่ Sunset Deck แล้วต่อด้วยนอนดูหนังเอาท์ดอร์เพลินๆ บนชั้น Rooftop และด้วยย่านนี้มีชาวต่างชาติอาศัยจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ทำให้ Facility ที่นี่แตกต่าง โดยเฉพาะสระว่ายน้ำแบบ Leisure Pool ที่มาพร้อมสเตชั่นนวด ระบบ Hydrotherapyให้คุณผ่อนคลาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า จะนอนอาบแดด หรือจะแช่น้ำอุ่นใน Heated pool ก็ช่วยผ่อนคลายเพื่อให้คุณพร้อมสำหรับวันใหม่

สำหรับkawa HAUS สุขุมวิท 77 LIVE A GOOD STORY ท่ามกลางความเร่งรีบของคนเมือง แต่ที่นี่จะหยุดทุกความรีบเอาไว้ ด้วยการยืนยันความเป็นคอนโดท่ามกลางธรรมชาติที่แท้จริง เพราะตั้งอยู่ริมน้ำ แวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 6,000 ตร.ม. มี Waterfront Relaxing area ให้นั่งชมวิวริมน้ำ หรือจะแช่น้ำใน Jacuzzi ที่มาพร้อมกับระบบน้ำร้อน น้ำเย็น สำหรับการพักผ่อนในทุกๆ วันของคุณ และยังเดินทางสะดวก เพียง 5 นาทีถึง BTS อ่อนนุชและทางด่วน อีกทั้งยังอยู่ใจกลางคอมมูนิตี้ที่มีทั้งแหล่งกิน ช้อป และโรงเรียนนานาชาติ

ที่สำคัญ Facility ต่างๆ ของทั้ง 3 โครงการช่วยให้คนอยู่อาศัยได้ผ่อนคลายเช่นเดียวกับใช้ชีวิตในบ้าน หลีกข้อจำกัดของคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดเพียงแต่ห้องและพื้นที่ส่วนกลางที่ไม่ตอบโจทย์ในด้านการใช้ชีวิต รวมถึงโลเคชั่นตั้งอยู่ในจุดที่สะดวก เป็นสิ่งที่ HAUS รีสอร์ทคอนโดมิเนียมจากแสนสิริ นำเสนอเพื่อให้ผู้อยู่อาศ้ยได้ออกจากลูปการใช้ชีวิตเดิมๆ ซึ่งในท้าย Music Marketing “Galaxy of Loop” เป็นภาพของชีวิตจริงที่สื่อให้เห็นถึงบรรยากาศของโครงการที่จะพาทุกคนออกจากชีวิตซ้ำๆ เดิมๆ จำเจ มาเป็นชีวิตที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกหาความสงบไกลๆ

อยาก #ออกจากชีวิตวนลูป กับ HAUS รีสอร์ทคอนโดมิเนียม สามารถเลือกการพักผ่อนที่ต้องการได้ที่นี่ http://bit.ly/BrandbuffetHausstoptheloop และขอฝากเพลงนี้แด่มนุษย์ทำงานที่ยังวนลูปไม่รู้จบ เป็นกำลังใจและอยากให้ใจเย็นๆ เหมือนกำลังลิ้มรสแคนตาลูปเย็นๆ แบบนี้



[Advertorial]


แชร์ :

You may also like