HomeCSRเพย์เลส ชูซอร์ส เขย่าตลาดรองเท้าท้ายปี อัดผ้าใบสปอร์ตน้องใหม่ Airwalk Gusto และ CSR ดันยอดโต 50%

เพย์เลส ชูซอร์ส เขย่าตลาดรองเท้าท้ายปี อัดผ้าใบสปอร์ตน้องใหม่ Airwalk Gusto และ CSR ดันยอดโต 50%

แชร์ :

เพย์เลส ชูส์ซอส (Payless ShoeSource) ร้านรองเท้ามัลติแบรนด์ชื่อดังจากอเมริกา มีสาขากระจายอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เร่งเครื่องกระตุ้นตลาดรองเท้าผ้าใบแฟชั่นโค้งสุดท้ายของปี ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ “แอร์วอล์ค กัสโต้” (Airwalk Gusto) จากแอร์วอล์ค ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดขายสูงสุดภายในช็อป เอาใจกลุ่มนักช้อปมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบผ้าใบแนวสปอร์ต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแอร์วอล์ค กัสโต้ เป็นรองเท้าผ้าใบแฟชั่นแนวสปอร์ต ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยความยืดหยุ่นของพื้นรองเท้า Memory Foam ช่วยรองรับน้ำหนัก นิ่ม และคืนตัวได้ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกเบาสบายเสมือนเดินบนอากาศทุกครั้งที่สวมใส่ มีให้เลือกหลายแบบหลายสี ทั้งเรียบๆ และสดใส จึงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของนักช็อปรุ่นใหม่ และในทุกโอกาสของการสวมใส่ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน

คุณอภิสุวีร์ ชัยอำนวยสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้าต่างประเทศ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและบริหารจัดการร้านรองเท้าเพย์เลส ชูส์ซอส ประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดรองเท้าผ้าใบแฟชั่นของไทยเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะความต้องการรองเท้าผ้าใบแฟชั่นที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทั้งเรื่องของฟังก์ชั่นและดีไซน์ และยังบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคมิลเลนเนียล ที่กลายมาเป็นกำลังซื้อหลักของตลาด ซึ่งเข้ามามีบทบาทและมีอิทธิพลอย่างมากต่อสินค้าหลายๆ กลุ่มในปัจจุบัน

“นักช้อปยุคใหม่นี้เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง มีความเป็นตัวตนที่สูงมาก โดยจะไม่นิยมซื้อรองเท้าแฟชั่นที่มีเพียงแค่ความสวยงามที่ฉาบฉวยเท่านั้น แต่จะเน้นที่คุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานของรองเท้าด้วย ขณะที่เรื่องของดีไซน์ก็ต้องมีความทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ทำให้แบรนด์แอร์วอล์คได้รับความนิยมและกลายเป็นแบรนด์ที่สามารถทำยอดขายได้มากที่สุดของร้าน ขณะที่ทางเพย์เลส ชูส์ซอส ได้เตรียมทำตลาดอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ทั้งการออกคอลเล็กชั่นใหม่ๆ จากแบรนด์ยอดนิยม รวมทั้งโปรโมชั่นราคาพิเศษจากแบรนด์ต่างๆ ภายในร้านเพื่อผลักดันยอดขาย โดยเชื่อว่าจะสามารถสร้างการเติบโตในสิ้นปีนี้ได้กว่า 50% 

นอกจากแอร์วอล์คจะเปิดตัว Exclusive Collection อย่างแอร์วอล์ค กัสโต้แล้ว ยังมอบโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปีเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อจากนักช้อปและยังสอดรับกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว ด้วยโปรโมชั่น One Price ราคาพิเศษ 995 บาท สำหรับรองเท้าแอร์วอล์คของผู้ใหญ่ทั้งชายและหญิง และ 795 บาท สำหรับแอร์วอล์คเด็ก โดยจำหน่ายในราคาเดียวกันทุกคอลเลคชั่น รวมถึง Exclusive Collection อย่างแอร์วอล์ค กัสโต้ ที่เพิ่งเปิดตัวด้วย พร้อมทั้งสินค้าและโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์อื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมายภายในร้าน อาทิ รองเท้าราคาเริ่มต้นเพียง 300 – 1,500 บาท ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 700 แบบ พร้อมทั้งของขวัญพิเศษ สำหรับผู้ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! กระเป๋า Payless Shoe Bag มูลค่า 850 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤศจิกายน 2560 ที่เพย์เลส ชูส์ซอส 38 สาขาทั่วประเทศ

นอกจากการขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดแล้ว เพย์เลส ชูส์ซอส ยังเดินหน้ากลยุทธ์ CSR Marketing สานต่อโครงการเพื่อสังคมควบคู่ไปด้วย ผ่านโครงการ AIRWALK GOOD SHOE PROJECT  ซึ่งดำเนินงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่สามแล้ว โดยเปิดโอกาสให้นักช้อปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันรองเท้าให้แก่เด็กๆ ยากไร้ ซึ่งที่ผ่านมาได้มอบรองเท้าแอร์วอล์คให้แก่น้องๆ ไปแล้วมากกว่า 200 คู่

“โครงการ AIRWALK GOOD SHOE PROJECT เป็นเสมือนการเข้าไปเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้แก่น้องๆ โดยในปีนี้เราเลือกที่จะเข้าไปมอบรองเท้าให้แก่น้องๆ ในมูลนิธิเด็กโสสะฯ ซึ่งถือเป็นหนึ่งองค์กรที่มีความมุ่งมั่นที่จะมอบครอบครัวทดแทนถาวรระยะยาวให้แก่เด็กๆ ที่สูญเสียบิดามารดา ให้ได้รับโอกาสที่จะเติบโตในครอบครัวที่สมบูรณ์ พร้อมทั้งได้รับการศึกษาสูงสุดตามความสามารถ โดยผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการแบ่งปันรองเท้าให้แก่น้องๆ เพียงแค่ช้อปรองเท้าแอร์วอล์คทุกรุ่น ที่ร้านเพย์เลส ชูซอร์ส ทั้ง 38 สาขาทั่วประเทศ ก็เท่ากับได้มีส่วนร่วมสมทบทุนในการบริจาครองเท้าให้แก่น้องๆ ภายในมูลนิธิเด็กโสสะฯ ร่วมกันแล้ว โดยโครงการจะจัดตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤศจิกายน 2560”

สำหรับสาขาทั้ง 38 แห่ง ของร้านเพย์เลส ชูซอร์ส มีทั้งรูปแบบ Shop in Shop ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาจังซีลอน สุขุมวิท รังสิต รัตนาธิเบศร์ บางรัก พระราม 9 ศรีราชา ศรีสมาน นครศรีธรรมราช 2 สาขา อุดรธานี ตรัง สระบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี เชียงใหม่ ราชบุรี ซีคอนสแควร์ จันทบุรี ลพบุรี เพชรบุรี ฉะเชิงเทรา เชียงราย ชลบุรี สมุทรปราการ บุรีรัมย์ และสาขา Stand Alone ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ปิ่นเกล้า เวสต์เกท พระราม 2 พิษณุโลก สุราษฏร์ธานี พัทยา บีช อุบลราชธานี รวมทั้งศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และศูนย์การค้าเมกา บางนา  โดยติดตามข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจของ เพย์เลส ชูส์ซอส(Payless ShoesSource) ได้ที่ https://www.facebook.com/PaylessShoeSourceThailand และ https://www.instagram.com/paylessthailand


แชร์ :

You may also like