HomeFeaturedHP เขย่าตลาดปริ๊นเตอร์ส่ง A3 MFPs มากกว่า Multifunction ทั่วไป ‘คุณภาพ-คุ้มค่า-ปลอดภัย’

HP เขย่าตลาดปริ๊นเตอร์ส่ง A3 MFPs มากกว่า Multifunction ทั่วไป ‘คุณภาพ-คุ้มค่า-ปลอดภัย’

แชร์ :

ปัจจุบันนี้ในทุกๆองค์กร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ต่างมองหาเครื่องใช้สำนักงานที่ช่วยสนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในขณะที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานภายในองค์กร เพราะปัจจัยเหล่านี้มีความสำคัญต่อความคุ้มค่าในการลงทุนซื้ออุปกรณ์นั้นๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งหนึ่งในอุปกรณ์ดังกล่าวก็คือ เครื่องพิมพ์เอกสาร อุปกรณ์ที่มีความต้องการใช้ในทุกธุรกิจ

โลกทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ธุรกิจเองจึงมีความจำเป็นที่จะต้องปรับตัวให้ทันเทคโนโลยีที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง เครื่องพิมพ์ก็เช่นกัน ที่จะต้องทำได้มากกว่าการพิมพ์เอกสารเพียงอย่างเดียว

หากกล่าวถึงแบรนด์เครื่องพิมพ์ในตลาดที่หลายบริษัทต่างไว้วางใจ เครื่องพิมพ์ HP เป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมที่รวมเทคโนโลยีการทำงานที่หลากหลายไว้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปริ๊นเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องแฟกซ์ และเครื่องสแกนเนอร์ ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานและยังประหยัดต้นทุน จึงสามารถตอบโจทย์การแข่งขันทางธุรกิจในยุคดิจอทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบและคุ้มค่ากับการลงทุนขององค์กรที่สุด

เพียงแค่เราประหยัดต้นทุนในการพิมพ์เอกสาร จะทำให้ช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานภายในองค์กรได้อย่างไม่น่าเชื่อ

คุณภาพและความประหยัด

วันนี้  HP ได้พัฒนาเทคโนโลยีการพิมพ์ที่เรียกว่า PageWide  ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ HP เท่านั้น  โดยรวบรวมข้อดีในเรื่องของความประหยัดแบบเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท แต่ให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดีและพิมพ์ได้รวดเร็วกว่าระบบเลเซอร์เพราะมีขนาดหัวพิมพ์กว้างเท่ากับหน้ากระดาษ ทำให้กระดาษเลื่อนผ่านหัวพิมพ์ได้ภายในครั้งเดียว รวมทั้งยังเป็นระบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะเทคโนโลยี PageWide ช่วยลดคาร์บอนฟุตปริ๊นท์ในการพิมพ์ และยังช่วยประหยัดพลังงานได้ดีมากกว่าระบบเลเซอร์อีกด้วย

– คุณภาพการพิมพ์ HP สามารถพิมพ์สีได้อย่างคมชัด แม้ในโหมด General Office พร้อมคุณสมบัติกันน้ำและความชื้นได้ เหมาะกับการพิมพ์เอกสารสำคัญที่ต้องระมัดระวังในการเก็บรักษา

– ต้นทุนต่ำ การพิมพ์ PageWide สามารถพิมพ์งานได้ประมาณ 50,000 แผ่นต่อเดือน ด้วยต้นทุนที่ถูกกว่าเดิมและยังมีความสามารถในการพิมพ์งานด้วยความสูงสุดถึง 80 แผ่นต่อนาที

– เครื่องพิมพ์ HP ได้พัฒนาเทคโนโลยี ระบบ SDS ในการสั่งงานเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานที่รองรับ Smart Device ต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น   การสั่งพิมพ์ทำได้โดยตรงที่ตัวเครื่อง ด้วยระบบ Feature Smart4 ผ่านระบบคลาวด์ เพื่อรองรับการทำงานในโหมด Wireless ช่วยอำนวยความสะดวกในการสั่งพิมพ์ให้มากยิ่งขึ้น หมดห่วงเรื่องการสั่งพิมพ์นอกสถานที่ได้ นับได้ว่าฟีเจอร์ต่างๆ ของ HP ให้รองรับการทำงานในยุค Mobility อย่างแท้จริง

นอกจากตัวเครื่องที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่มีความแตกต่างและคำนึงถึงความปลอดภัยในการเก็บรักษาข้อมูลขององค์กร HP ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดต่างๆ  ทั้งการออกแบบที่สวยงามน่าใช้  อุปกรณ์ต่างๆ ภายในเครื่องพิมพ์ของHP ที่ไม่ซับซ้อน และการดูแลรักษาที่ง่ายดาย เครื่องพิมพ์ของ HP จึงไม่ต่างจากเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งชิ้นที่สามารถใช้ตกแต่งออฟฟิศได้เช่นเดียวกัน

ความปลอดภัย

เชื่อหรือไม่ว่า ทุกวันนี้มีเครื่องพิมพ์จำนวนเพียง 2% ของเครื่องพิมพ์จำนวนเป็นร้อยล้านเครื่องทั่วโลกที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสม HP ได้คิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อหาวิธีป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง  โดยเฉพาะการโจรกรรมทางข้อมูลผ่านเครื่องพิมพ์เอกสารหรือคอมพิวเตอร์ที่เป็นหนึ่งจุดเชื่อมต่อกับเครือข่ายต่างๆ ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ข้อมูลภายในองค์กรอย่างยิ่ง  อีกทั้งยังเป็นปัญหาที่หลายๆ องค์กรคาดไม่ถึงหรือแม้กระทั่งยังไม่สามารถหาวิธีป้องกันได้ ล่าสุดที่มีกรณีของ Petya Ransomware ที่ก่อความเสียหายให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลก ซึ่งเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP A3 MFPs  ได้ผสานเทคโนโลยีในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นระบบการตรวจจับการโจมตี การตั้งค่าความปลอดภัยของเครื่องพิมพ์จากไฟล์ข้อมูลที่เข้าออกระหว่างเครื่องพิมพ์และจะไม่ทำงานหากพบข้อมูลแปลกปลอมหรือเจอไวรัส เฟิร์มแวร์ มัลแวร์ที่แฝงตัวมากับข้อมูลในระบบขององค์กรคุณ

HP A3 MFPs   สามารถแจ้งเตือนในรูปแบบของ Syslog และแจ้งเจ้าหน้าที่ไอทีผ่านทาง SIEM (Security Information and Event Management) โดยการรีสตาร์ทเครื่อง เพื่อให้ข้อมูลต้นฉบับที่สั่งพิมพ์มานั้นสามารถพิมพ์ออกมาได้ตามปกติ โดยไม่ทำให้ข้อมูลของบริษัทสูญหาย

อีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจในแง่ของนักธุรกิจที่ต้องการลงทุนซื้อเครื่องมือสำหรับใช้ภายในองค์กร เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP A3 MFPs  สามารถช่วยให้องค์กรประหยัดต้นทุน แต่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน HP A3 MFPs เขย่าตลาดปริ๊นเตอร์ด้วยเครื่องพิมพ์ Multifunction ผสานคอนเซปต์ที่ว่า “คุณภาพ – คุ้มค่า – ปลอดภัย” เนื่องจากมีความรวดเร็วในการพิมพ์ อีกทั้งต้นทุนการพิมพ์ต่อหน้ายังมีราคาถูกกว่าเครื่องพิมพ์อื่นๆ ที่มีคุณสมบัติคล้ายๆ กัน

พร้อมทั้งมีคุณภาพการพิมพ์ระดับสูง ปรับปรุงการจัดการกระดาษและเพิ่มความทนทานให้กับเครื่องพิมพ์  บอกได้เลยว่า HP A3 MFPs  สามารถตอบโจทย์เรื่องการมองหาเครื่องพิมพ์ดีๆสักเครื่องหนึ่งให้แก่องค์กร ในแง่ของการแข่งขันในยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบและคุ้มค่าแก่การลงทุน    


แชร์ :

You may also like