HomePR Newsดุสิตธานีจัดเทศกาลอาหารจากโครงการหลวง ตลอดเดือน ต.ค. รายได้ 9% มอบมูลนิธิโครงการหลวง [PR]

ดุสิตธานีจัดเทศกาลอาหารจากโครงการหลวง ตลอดเดือน ต.ค. รายได้ 9% มอบมูลนิธิโครงการหลวง [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตลอดเดือนตุลาคม 2560 โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ นำผลผลิตทางการเกษตรจากโครงการหลวง ซึ่งเป็นโครงการส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 มาปรุงเป็นอาหารเมนูสุดพิเศษ เพื่อร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9

ทั้งนี้ ผลิตผลทางการเกษตรจากโครงการหลวงจะถูกนำมาประกอบอาหาร โดยเชฟผู้มากฝีมือและประสบการณ์ร่วมคิดค้นอาหารสูตรพิเศษ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างพิถีพิถัน เช่น ผักสดออร์แกนิก เนื้อสัตว์คุณภาพดีจากชุมชน มารังสรรค์เป็นเมนูสุขภาพที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์

เมนูจากโครงการหลวงนี้จะเปิดให้บริการแบบอะลาคาร์ท ณ ทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ ที่ร่วมรายการ ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตลอดเดือนตุลาคม ในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 190 บาท++ รวมทั้งเซ็ตเมนูอาหารค่ำ 4 คอร์ส ที่ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ ราคาท่านละ 1,999 บาท++  อีกด้วย โดยรายได้ 9% จะร่วมบริจาคให้มูลนิธิโครงการหลวงต่อไป

สำหรับโครงการหลวงตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือชาวเขาให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถเพาะปลูกสิ่งที่เป็นประโยชน์และสร้างรายได้แก่ตัวเอง ตลอดจนพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติให้สมดุลยั่งยืน และสร้างให้เกิดความรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ 02 200 9000 ต่อ 2345 อีเมลล์: dtbkdining@dusit.com เว็บไซต์: www.dusit.com/dtbk, www.facebook.com/dusitthani

 

 


แชร์ :

You may also like