HomeSponsoredทุกวันนี้คุณ “ขับรถเพื่ออะไร” คำถามชวนคิด จาก Shell Helix

ทุกวันนี้คุณ “ขับรถเพื่ออะไร” คำถามชวนคิด จาก Shell Helix

แชร์ :

ในแต่ละวันที่ชีวิตของคนเราเต็มไปด้วยการแข่งขันและความวุ่นวาย ส่งผลทำให้ผู้คนต่างเร่งรีบและใช้ชีวิตแต่ละวันให้จบไปอย่างรวดเร็ว อย่างเช่นการขับรถบนถนนในกรุงเทพฯในสภาพจราจรติดขัด  ที่ผู้ขับต่างต้องการเพียงไปให้ถึงจุดหมายให้เร็วที่สุดเท่านั้น โดยทำให้ลืมไปว่าความหลงใหลในการขับรถยนต์ของคุณคืออะไร หากให้ใครสักคนมาถามคุณว่าทุกวันนี้ คุณขับรถ…เพื่ออะไร คุณจะตอบว่าอะไร ยังจำความหลงใหลแรกบนท้องถนนได้หรือไม่ เพื่อเป็นตัวช่วยในการค้นหาคำตอบและให้การขับรถของคุณมีความหมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง อย่าง เชลล์ เฮลิกส์ ได้จัดทำแคมเปญ ไดรฟ์ ออน ขึ้น เพื่อช่วยจุดประกายและคืนความหลงใหลในการขับรถสู่คุณอีกครั้ง สอดคล้องกับแนวทางการทำงานของเชลล์ที่ว่า Making Life’s Journey Better หรือ เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต

เชลล์ เฮลิกส์  เข้าใจผู้ใช้รถบนท้องถนนดีว่าต้องเจอกับอุปสรรคในแต่ละวันอย่างไร และการผจญภัยบนท้องถนนได้บั่นทอนแรงบันดาลใจการในการขับรถไปมากแค่ไหน วิดีโอแคมเปญความยาว 1 นาที นี้ จะช่วยเตือนความจำของคุณได้เป็นอย่างดีว่า การขับรถบนท้องถนนของคุณในแต่ละครั้งนั้นล้วนมีจุดประสงค์และเป้าหมายเสมอ โดยแคมเปญเล่าเรื่องการเดินทางที่หลากหลายของผู้คนในยุคปัจจุบันที่มาพร้อมกับมุมมองและความหลงใหลในการขับรถที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นการขับรถออกเดินทางเพื่อไปพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ ขับเพื่อออกไปพบกับสิ่งท้าทาย ขับเพื่อแสงสียามค่ำคืน หรือแม้กระทั่งขับเพื่อพิชิตอุปสรรค เป็นต้น  ซึ่งทั้งหมดจะทำให้การขับรถของทุกคนมีเป้าหมายและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

สำหรับการขับรถ “เครื่องยนต์” ถือเป็นหัวใจหลักที่จะนำพาผู้ขับไปถึงเป้าหมาย และ ช่วยส่งเสริมความหลงใหลในการขับรถยนต์คืนสู่คุณ  เชลล์ เฮลิกส์ แบรนด์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง จึงพร้อมเป็นตัวช่วยตลอดเส้นทางการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถแบบไหน เครื่องยนต์แบบใด รวมไปถึงเส้นทางและความหลงใหลในการขับรถลักษณะใด ก็ทำให้ความตั้งใจของคุณเป็นไปได้อย่างไร้อุปสรรค พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ของคุณอย่างดีเยี่ยม

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like