HomeSponsored5 เคล็ดลับ “บริหารคน” Royal Paragon Hall สู่ผู้นำศูนย์กลางสถานที่จัดงานระดับเวิลด์คลาส

5 เคล็ดลับ “บริหารคน” Royal Paragon Hall สู่ผู้นำศูนย์กลางสถานที่จัดงานระดับเวิลด์คลาส

แชร์ :

ไม่ใช่แค่เพียงการพัฒนาเรื่องความพร้อมของสถานที่ตามการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยเท่านั้น สิ่งหนึ่งที่ทำให้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สถานที่จัดงานระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานคร สามารถครองความเป็นผู้นำการให้บริการสถานที่จัดงานระดับโลกมาตลอด 11 ปี และได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้า ทั้งงานระดับประเทศและงานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง คือ การให้บริการและความเป็นมืออาชีพของทีมงานทุกคน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เล่าถึงการบริหารบุคคล ที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของสถานที่จัดงานระดับโลกแห่งนี้ว่า สิ่งที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ให้ความสำคัญคือการยึดมั่นในคุณค่าที่จะพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ตามแบบฉบับเดียวกับบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด (Core Values) ถ้าเปรียบวิสัยทัศน์ที่ว่า “รอยัล พารากอน ฮอลล์ จะเป็นสถานที่จัดงานไมซ์และงานแสดงระดับโลก” เป็นจุดหมายการเดินทางของพวกเรา นี่คือ 5 เส้นทางหลัก ที่จะนำเราไปสู่จุดหมายนั้น อันประกอบไปด้วย U T V D C …

U – Understanding (ทำงานบนพื้นฐานของความเข้าใจ)

ทีมงานต้องทำงานบนพื้นฐานของความเข้าใจ ทั้งเข้าใจในธุรกิจองค์กร เข้าใจคู่แข่ง และปัจจัยแวดล้อมทางธุรกิจต่าง ๆ อีกทั้งยังต้องเข้าใจลูกค้าที่มาจัดงาน ผู้มาดูงาน ผู้มาเข้าประชุม คู่ค้าทางธุรกิจต่างๆ เพื่อช่วยสร้างความสำเร็จสูงสุดให้กับทุกฝ่าย

T – Trustworthy (สร้างคุณค่าแห่งความเชื่อมั่นแก่ผู้อื่น)

ทีมงานต้องยึดมั่นในจรรยาบรรณและจริยธรรม พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วยผลงานที่มีคุณภาพ เพื่อให้เป็นองค์กรที่ลูกค้าไว้วางใจมากที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้รับรางวัลการันตีถึงการยอมรับในเรื่องนี้มากมายจากหลากหลายสถาบัน ไม่ว่าจะเป็น รางวัลจรรยาบรรณดีเด่น จาก หอการค้าไทย, รางวัลธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น จาก กองธรรมาภิบาลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า, รางวัลบรรษัทภิบาลดีเด่น จาก สำนักงาน ป.ป.ช.

V – Visionary (มองการณ์ไกลอย่างมีวิสัยทัศน์)

ผู้บริหารและทีมงานต้องมองคาดการณ์เทรนด์ในอนาคต และนำสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในธุรกิจอยู่เสมอ ทั้งเรื่องความทันสมัยในด้านเทคโนโลยีที่นำมาประยุกต์ใช้ใน รอยัล พารากอน ฮอลล์ ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนหลอดไฟทั้งหมดในสถานที่จัดงานให้เป็น LED ทั้งพื้นที่ สามารถเลือกปิด-เปิด ได้ทีละดวง ซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าลงได้มาก นับเป็นสถานที่จัดงานแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่นำระบบนี้เข้ามาใช้ นอกจากจะเป็นการประหยัดพลังงานแล้ว ยังเป็นการสร้างบรรยากาศใหม่ให้ลูกค้า

D – Daring (กล้าคิดใหญ่ กล้าทำใหม่)

ผู้บริหาร และทีมงานทุกคนต้องกล้าคิดใหญ่ กล้าทำใหม่ เลือกทำในสิ่งที่จะสามารถพัฒนา และนำพา รอยัล พารากอน ฮอลล์ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ต้องหมั่นพัฒนาทั้งองค์กร ทั้งบุคลากร รวมทั้งสถานที่เพื่อให้ได้ระดับมาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ทั้งนี้ทาง รอยัล พารากอน ฮอลล์ ก็กำลังมุ่งมั่นก้าวสู่ 3 ระบบมาตรฐานระดับโลกพร้อมๆ กัน ซึ่งเป็นความกล้าที่ยังไม่มีองค์กรไหนกล้าทำพร้อมกันมาก่อน โดยเรื่องแรกเป็นเรื่องระบบการจัดการด้านการรักษาความปลอดภัยของศูนย์ประชุม และเรื่องที่สองคือระบบการบริหารการจัดงานอย่างยั่งยืน ซึ่งคำนึงถึงผลกระทบต่อ สิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ ส่วนมาตรฐานสุดท้ายเป็น BCM (Business Continuity Management) เป็นระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ โดยมาตรฐานนี้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่น และแสดงถึงศักยภาพของ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในการส่งมอบการบริการให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะเกิดอุบัติการณ์ใดๆ ก็ตามที่ทำให้เกิดการหยุดชะงัก

C – Committed to Excellence (ครองความเป็นเลิศสู่สิ่งที่ดีที่สุด)

“Our team is your team” เพราะไม่ใช่แค่เพียงสถานที่สำหรับจัดงานเท่านั้น แต่ทีมงานต้องทำงานแบบมืออาชีพ มีความเข้าใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน ด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และเหนือความคาดหมาย เป็นที่ปรึกษาและให้ความช่วยเหลือ เสมือนเป็นทีมเดียวกันกับลูกค้า ตั้งแต่เริ่มต้นจนสิ้นสุดงาน เพื่อให้งานออกมา “ดีที่สุด”

“ทั้งหมดนี้คือปัจจัยที่สร้างความสำเร็จให้กับ รอยัล พารากอน ฮอลล์ มาโดยตลอด และที่ขาดไม่ได้คือการให้ความสำคัญกับบุคลากร เพราะพวกเขาเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งเบื้องหลังความสำเร็จและจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป” คุณทาลูน กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like