HomePromotionแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดหนัก “แพ็คสุดคุ้ม” ซื้อครั้งเดียว เที่ยว “คุ้ม” (มากกกก)

แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดหนัก “แพ็คสุดคุ้ม” ซื้อครั้งเดียว เที่ยว “คุ้ม” (มากกกก)

แชร์ :

ในวันที่โลกดูเล็กลง เพราะผู้คนหันมาชอบการท่องเที่ยวมากขึ้น ทำให้เกิดมุมมองใหม่ๆและขยายไปสู่ความนิยมในวงกว้าง จนนำไปสู่ทัศนะคติด้านการท่องเที่ยวกลายเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศเดินหน้าได้อย่างแข็งแกร่ง ไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวที่กำลังขยายตัวนี้ ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง มีการปรับตัวและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ โรงแรม ร้านอาหาร บริษัททัวร์ และที่ขาดไม่ได้คือ สายการบิน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบันโลกให้ความกล้าและสร้างความท้าทายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานมากขึ้น ส่วนหนึ่งเพราะไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความเป็นอิสระในการใช้ชีวิตอยากเรียนรู้และท่องเที่ยวแบบไม่พึ่งทัวร์ บวกกับเทคโนโลยีที่ทำให้ขั้นตอนการวางแผนการเดินทางง่ายและสะดวกกว่าที่ผ่านมา

และวันนี้การจองตั๋วเครื่องบินจะง่ายขึ้น เพราะไทยแอร์เอเชีย และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้นำเสนอแพ็กสุดคุ้ม คือการรวบรวมบริการเสริมล่วงหน้าที่ผู้โดยสารสามารถซื้อได้ในระหว่างการสํารองที่นั่ง พร้อม ส่วนลด บริการ เสริม ประกอบไปด้วย

โหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่อง 20  กิโลกรัม

-บริการอาหาร พร้อมเครื่องดื่ม

-บริการเลือกที่นั่งมาตรฐาน

-ประกันภัยการเดินทาง คุ้มครองการล่าช้าของเที่ยวบินตั้งแต่ 1 ชั่วโมงขึ้นไป และคุ้มครองการล่าช้าของสัมภาระ

วิธีการจองแพ็กสุดคุ้มนั้น สามารถทำได้เพียง4ขั้นตอนง่ายๆ คือ

1. ค้นหาเที่ยวบินตามปกติ

2. คลิกเลือกเที่ยวบิน’ชั้นประหยัด’ ที่คุณต้องการ

3. คลิกเลือก’เพิ่มทันที’ ในรายการ แพ็กสุดคุ้ม

4. ดำเนินการตามขั้นตอนการสำรองที่นั่งตามปกติ

ชีวิตจะง่ายขึ้นไปอีกสำหรับการจองตั๋วเครื่องบิน เพราะแพ็กสุดคุ้ม มาพร้อมกับคำจำกัดความที่ว่า “สะดวก ครบ คุ้ม” ถือเป็นการตอบโจทย์อย่างตรงจุด  ซึ่งแพ็กสุดคุ้ม ทําให้ประหยัดทั้งเวลา ประหยัดทั้งค่าใช้จ่าย เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจ และกลุ่มเป้าหมายในยุคนี้ ที่ต้องการ การพักผ่อนมากขึ้น แต่ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายมากจนเกินไป เที่ยวครั้งต่อไป จองตั๋วไปกับไทยแอร์เอเชีย

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.airasia.com/th/th/our-fares/fare-types.page


แชร์ :

You may also like