HomeCreativityKBank ส่งโฆษณากระแสแรง “โลกเปลี่ยนไป #ประทับใจเหมือนเดิม” เชื่อมความผูกพันแบรนด์-ลูกค้า

KBank ส่งโฆษณากระแสแรง “โลกเปลี่ยนไป #ประทับใจเหมือนเดิม” เชื่อมความผูกพันแบรนด์-ลูกค้า

แชร์ :

ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่หนึ่งใน Core Values ของ “ธนาคารกสิกรไทย” ที่ยึดมั่นมาโดยตลอด คือ การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) โดยไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และบริการที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย และความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ที่ผ่านมา “ธนาคารกสิกรไทย” เป็นรายแรกที่ริเริ่มนวัตกรรมการเงินใหม่ๆ ให้กับตลาด เช่น เป็นธนาคารแรกๆที่นำตู้  ATM เข้ามาใช้ในไทย และเป็นรายแรกที่แนะนำบัตรเครดิตเข้าสู่ตลาดไทย กระทั่งวันนี้ก้าวขึ้นเป็น Digital Banking อันดับ 1

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากการพัฒนาด้านนวัตกรรมทางการเงิน ขณะเดียวกัน “ธนาคารกสิกรไทย” ได้ให้ความสำคัญกับ “งานบริการ” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ดูแลความรู้สึกและส่งมอบประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน สะท้อนได้จาก Tagline ที่ติดหู ติดปาก อยู่ในการจดจำของคนไทยคือ “บริการทุกระดับประทับใจ” ที่ถูกใช้มานาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2514 กระทั่งถึงทุกวันนี้

Tagline ดังกล่าวมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าชื่อแบรนด์ เพราะเป็นสิ่งบ่งบอกวิสัยทัศน์ขององค์กร หรือแบรนด์ และหน้าที่ของ Tagline ไม่ใช่เป็นเพียงแมสเสจที่ปรากฏบนสื่อโฆษณาช่องทางต่างๆ เท่านั้น หากแต่เป็นดั่งคำมั่นสัญญาของธนาคารฯ ที่มีให้กับลูกค้าทุกคน

ปล่อยแคมเปญโดนใจ “โลกเปลี่ยนไป ประทับใจเหมือนเดิม”

เพื่อตอกย้ำการเป็นธนาคารที่ยึดมั่นในหลัก Customer Centric ด้วยแนวคิด “บริการทุกระดับประทับใจ” ในปีนี้จึงได้ทำแคมเปญโฆษณาใหม่ “โลกเปลี่ยนไป #ประทับใจเหมือนเดิม” เพื่อเชื่อมต่อ  “ความสัมพันธ์”  และ “ความรู้สึก” ระหว่างธนาคารกสิกรไทย กับคนไทยที่ผูกพันกันมายาวนาน

โดยดำเนินเรื่องผ่านชาย-หญิงคู่หนึ่ง ที่ผูกพันด้วยกันมาตั้งแต่วัยเด็ก จนวันหนึ่งต้องแยกย้ายกันไปเติบโตคนละที่ แต่ท่ามกลางสิ่งต่างๆ รอบตัวที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา จากยุค Analog เข้าสู่ยุค Digital หากทว่าความรู้สึกดีๆ ของคนทั้งคู่ยังคงมีให้กันเสมอมา แม้ในบางช่วงเวลาห่างหายกันไปบ้าง แต่ท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ และความผูกพันของเขาและเธอกลับไม่เคยเลือนหายไปสักนิด

ดังเช่น “ธนาคารกสิกรไทย” ที่แม้จะมีการปรับโครงสร้างองค์กรภายใน และภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยขึ้น รวมทั้งมีนวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการเงินใหม่มานำเสนอให้กับลูกค้า เพื่อก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงของโลก แต่ถึงอย่างไร บริการจาก “ธนาคารกสิกรไทย” ที่ส่งมอบโดย “คนกสิกรไทย” ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเหมือนเดิม

https://www.youtube.com/watch?v=Bf-BlAK6Ofc


แชร์ :

You may also like