HomeDesignHarper’s Bazaar X Central Embassy เฟ้นหาดีไซนเนอร์สายเลือดใหม่ ไปประชันเวทีระดับเอเชีย

Harper’s Bazaar X Central Embassy เฟ้นหาดีไซนเนอร์สายเลือดใหม่ ไปประชันเวทีระดับเอเชีย

แชร์ :

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับมือ นิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย (Harper’s Bazaar Thailand) จับมือกันเตรียมจัดงานประกาศผลสุดยอดดีไซเนอร์หน้าใหม่ Harper’s Bazaar X Central Embassy “Harper’s Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2017” รอบชิงชนะเลิศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Harper’s Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2017” เวทีที่เปิดกว้างเพื่อนักออกแบบรุ่นใหม่ได้โชว์ฝีมือ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยสู่การแข่งขันเวทีแฟชั่นในระดับเอเชีย ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมชิงทุนการศึกษา Fashion and Luxury Brand Management Master Course สถาบันแฟชั่นระดับโลก Istituto Marangoni มูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท และต่อยอดการขายสินค้าผ่าน LOOKSI.com รวมทั้งตีพิมพ์ผลงานการออกแบบใน Harper’s BAZAAR ประเทศไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และสิงคโปร์

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า “ในฐานะที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นจุดหมายปลายทางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และแฟชั่นระดับโลก เรารู้สึกยินดีที่ได้ให้การสนับสนุนนิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย ในโครงการนี้ โดยเปิดพื้นที่บริเวณ ชั้น G ในการจัดประกวด Harper’s Bazaar X Central Embassy “Harper’s Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2017”  รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งโครงการนี้มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยส่งเสริมนักออกแบบรุ่นใหม่ให้มีเวทีแสดงผลงานอย่างเต็มศักยภาพ รวมถึงมีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานจริงจากผู้ที่คว่ำหวอดวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การสร้างแบรนด์ และแผนการตลาด เพื่อพัฒนาศักยภาพนักออกแบบรุ่นใหม่ ให้กลายเป็นดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของเอเชียต่อไป ทั้งยังหนุนเสริมวงการอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติอีกด้วย”

ดวง โปษยานนท์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย

ขณะที่บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย ดวง โปษยานนท์ เปิดเผยว่า “Harper’s BAZAAR ได้ร่วมทำงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับประเทศอย่าง Central Embassy ทำให้เกิดมุมมองตรงกันในการผลักดันดีไซเนอร์ไทยและในภูมิภาคเอเชีย ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ให้มีแบรนด์เป็นของตนเอง มีร้าน และประสบความสำเร็จในสายอาชีพแฟชั่น โดยใช้จุดแข็งของความเป็นครอบครัว Harper’s BAZAAR สื่อยักษ์ใหญ่ในวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นฮาร์เปอร์ส บาซาร์ สิงคโปร์ มาเลเชีย อินโดนีเชีย และในอนาคตจะมีอีกหลาย edition เข้าร่วม อาทิ อินเดีย และ เวียดนาม เพื่อให้ได้ภาพที่สตรองมากยิ่งขึ้น”

“นับเป็นเวลา 4 ปีแล้ว สำหรับโครงการ Harper’s Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD และในปี 2017 นี้ ผู้ชนะเลิศประเทศไทยจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโอกาสร่วมงานกับนิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย สำหรับผู้ชนะเลิศในระดับเอเชีย จะได้รับทุนการศึกษาปริญญาโทในด้าน Fashion and Luxury Brand Management Master Course ที่สถาบันออกแบบ Istituto Marangoni ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 1 ปี มูลค่ากว่า 1,300,000 บาท และตีพิมพ์ผลงานในนิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ พร้อมโอกาสนำเสนอผลงานพร้อมขาย Limited Collection ใน Online Store”

โครงการ Harper’s Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2017 ได้เริ่มมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2560 มีนักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศและบุคคลทั่วไป อายุระหว่าง 20-29 ปี สนใจส่งผลงานการออกแบบเข้าร่วมโครงการมากถึง 226  ผลงาน โดยหลังจากทีมบรรณาธิการ Harper’s Bazaar ได้ชมผลงานจากนักศึกษาและดีไซเนอร์หน้าใหม่ และคัดเลือกเหลือ 60 ชิ้น ก่อนจะมีการคัดเลือกผลงาน 10 ชิ้น ผ่านเข้ารอบสอง โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 คน ได้พรีเซ็นต์ผลงานกับทีมบรรณาธิการและคณะกรรมการรับเชิญ กระทั่งได้ผลงานเข้าตากรรมการผ่านการคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้าย 4 คน ซึ่งทุกคนได้ร่วมกิจกรรม workshop กับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับปีนี้ผู้เข้ารอบ 4 คน สุดท้าย ได้แก่

วิวรรธน์ คำเกตุ ผู้ออกแบบคอลเลกชั่น “WAKE UP DAYDREAMER”

ธงรชต ธนคุณากร  ผู้ออกแบบคอลเลกชั่น Dream Island

กฤดิพัชร เจริญชัยปิยกุล จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ออกแบบคอลเลกชั่น “Enormously Pretty ”

ธีรธัช ธนินท์เบญจกุล ผู้ออกแบบคอลเลกชั่น “IL MIO AMORE”

โดยในรอบชิงชนะเลิศแต่ละคนจะผลิตชุดจริง 5 ชุด เพื่อให้นางแบบชั้นนำสวมใส่อวดโฉมบนแค็ทวอล์ก ให้คณะกรรมการพิจารณาตัดสิน เพื่อหาผู้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในระดับประเทศไทย ในวันที่ 22 สิงหาคม 2560 หลังจากนั้น ผู้ชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยบินไปประกวดเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในระดับเอเชีย พร้อมรับรางวัลในเดือน ตุลาคม 2560 ที่ประเทศสิงคโปร์ ต่อไป

และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ  Special Show จาก NARS (นาร์ส) เตรียมขนแคมเปญแฟชั่นโชว์ประจำซีซั่นล่าสุด Autumn / Winter 2017 กับการทำงานร่วมกับนางแบบสุดฮอตอย่าง Bella Hadid  ภายใต้ธีม Rock & Roll ที่จะมาเผยโฉมสีสันสุดทันสมัยของ POWERMATTE LIP PIGMENT บนเวทีก่อนใคร อีกทั้งยังมีแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจาก LOOKSI (ลุคสิ) ในฐานะ Online Fashion Destination ที่จะมาอัพเดทลุค Lux Street, Work Wear, Smart Casual, และDenim เป็นต้น

Harper’s Bazaar X Central Embassy “Harper’s Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2017” รอบชิงชนะเลิศ ตัวแทนประเทศไทย และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ในวันที่ 22 ส.ค. 60 เวลา 18:30 น. ณ บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 


แชร์ :

You may also like