HomeCMMU InsightsDigital Mom-keting เจาะพฤติกรรมและมัดใจ “แม่” ยุคดิจิตอล (สัมมนาฟรี)

Digital Mom-keting เจาะพฤติกรรมและมัดใจ “แม่” ยุคดิจิตอล (สัมมนาฟรี)

แชร์ :

เผยข้อมูลพฤติกรรมคุณแม่ยุคดิจิตอลบนโลกออนไลน์ กลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบไหนที่มัดใจคุณแม่ยุคนี้ สร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับตัวเองหรือสร้างผลกำไรให้เติบโต ทั้งหมดนี้มาหาคำตอบได้ที่  งานสัมมนาทางการตลาดเชิงอภิปราย “Digital Mom-keting การตลาดคลิก พิชิตใจคุณแม่”   เปลี่ยนจากวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 เป็นวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. ที่ชั้น 2 อาคารมิว วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“มาแล้วได้อะไร” คำถามที่หลายคนสนใจ งานสัมมนาครั้งนี้คือโอกาสในการทำธุรกิจออนไลน์ โดยเฉพาะกับคุณแม่ยุคใหม่ที่มีกำลังซื้อมหาศาล  พบกับข้อมูลที่จะทำให้เข้าใจพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์และพฤติกรรมการใช้ E-Commerce ของคุณแม่ยุคดิจิตอล รวมทั้งทิปและเทคนิคมัดใจคุณพ่อ
คุณแม่ยุคใหม่ด้วยการตลาดออนไลน์ เพื่อเป็นโอกาสทางการตลาดของผู้ประกอบธุรกิจกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก

นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้ประสบการณ์จริงจากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการทำการตลาดออนไลน์ รวมถึงกูรูตัวจริงอย่าง คุณธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Adyim   ดิจิตอลเอเจนซี่ที่เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 บริษัท และนพ.อานนท์ เรืองอุตมานันท์ คุณหมอสูตินรีแพทย์ ผู้ที่กุมหัวใจคุณแม่จนอยู่หมัด ซึ่งจะมาเผยเคล็ดลับภายในงานแบบที่ไม่สามารถพลาดได้

งานสัมมนาครั้งนี้ ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านเท่านั้น

สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Digital-Mom-keting

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่  https://www.facebook.com/Digitalmomketingcmmu/

 

Organized by Marketing Program College of Management Mahidol University


แชร์ :

You may also like